Britney Spears เอาใจแฟนๆ นำเพลง Mood Ring กลับมาปล่อยให้ฟังอีกครั้ง

บันเทิง : มีคลิป
Britney Spears เอาใจแฟนๆ นำเพลง Mood Ring กลับมาปล่อยให้ฟังอีกครั้ง

ถือเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ เลยก็ว่าได้ เมื่อ Britney Spears นำเอาโบนัสแทรคจากอัลบั้มเมื่อปี 2016 กลับมาปล่อยให้ฟังแบบสตรีมมิ่ง

แทรคดังกล่าวก็คือ Mood Ring ที่ชื่อเพลงอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูแฟนๆ ซะเท่าไหร่ เพราะความจริงแล้วเพลงนี้เป็นโบนัสแทรคที่แถมอยู่ในอัลบั้ม Glory เวอร์ชั่นที่วางขายที่ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง

โดยล่าสุดเพลงดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมาให้ฟังอย่างเป็นทางการในรูปแบบสตรีมมิ่ง ซึ่งนี่ถือเป็นการเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะสาว Britney ได้แจ้งเรื่องนี้กับแฟนๆ ก่อนที่เพลงดังกล่าวจะถูกปล่อยออกมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

และทันทีที่ Mood Ring ถูกปล่อยออกมาให้ฟัง เหล่าบรรดาแฟนๆ ต่างพากันให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เมื่อวัดจากความคิดเห็นตามโซเชียล มีเดียต่างๆ ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นการที่ Britney Spears ไม่มีผลงานใหม่ออกมาสักพักแล้ว รวมถึงแหล่งข่าววงในยังเปิดเผยด้วยว่า เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อป คนนี้คงจะยังไม่มีแผนที่จะทำเพลงใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ด้วยนั่นเอง

เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา Oops!... I Did It Again อัลบั้มชุดที่สองของ Britney Spears เพิ่งจะมีอายุครบรอบ 20 ปี โดยทั้งแฟนๆ และสื่อหัวใหญ่ๆ มากมายต่างพากันออกมาเฉลิมฉลองให้กับผลงานชุดนี้ที่ทำให้ Britney Spears ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในป๊อป ไอคอนของโลกมาจนถึงปัจจุบัน

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Britney Spears