ป๋อ ณัฐวุฒิ เชือดเฉือนอารมณ์สุดแซ่บกับรุ่นเล็ก พีช-เก้า-โม-ก็อต ใน คู่เวร

บันเทิง
ป๋อ ณัฐวุฒิ เชือดเฉือนอารมณ์สุดแซ่บกับรุ่นเล็ก พีช-เก้า-โม-ก็อต ใน คู่เวร

ทุกคนรู้ แฟนละครรู้ ว่าทัพดารา นักแสดง ผู้จัด ผู้กำกับ ช่อง 3 มีความหลาก ยืน 1 ไม่เป็นสองรองใคร จัดจ้านทางผลงานที่ผ่านหน้าตาสู่สายตาท่านผู้ชม

ซึ่งหลังจากที่รัฐบาลคลายล็อคมาตราการต่างๆ ในช่วงโควิด-19 ช่อง 3 ก็เดินหน้าลุยงานละครในช่วงครึ่งปีหลังเต็มสูบ เรียกว่าตีกลองรบก่อน ล่าสุดกับผลงานของ ผู้จัด “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” และ ผู้กำกับ “วรวิทย์ ศรีสุภาพ” แห่งค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง ก็เปิดสตูลุยฟิตติ้งละคร “คู่เวร” ทันที 
 

งานนี้ แค่ชื่อละครก็รู้แล้วว่าเตรียมรับแรงกระแทกแห่งความมันส์ได้เลย ยิ่งเห็นรายชื่อ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” พี่ใหญ่ของช่อง ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาต่อกับทางช่อง นำทีม นักแสดงเคมีสดใหม่ อย่าง พีช พชร ,เก้า สุภัสสรา ,โม มนชนก และ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฟิตติ้งด้วยแล้ว เชื่อแน่ว่า การปะทะกันของรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ ในเรื่องนี้ ฟาดฟัน ทำลายล้างแบบห้ามกระพริบตาเลยทีเดียว ส่วนใครจะเป็นคู่เวรหรือคู่กรรมของใคร ต้องตามลุ้น โอ้วววว...แค่ภาพฟิตติ้ง ยังเรียกแขกได้เริ่ดขนาดนี้ เดินกล้อง ถ่ายทำเสร็จเมื่อไหร่ หน้าจอร้อนไฟลุก ฟันธง!!
 
โดย พี่คิง สมจริง ผู้จัด เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า  “เป็นการโคจรมาเจอกันของคน 4 ขั้ว ซึ่งทำให้เกิดเรื่องราวกับทั้ง 4 คน มีการเชือดเฉือนฟาดฟันกัน ชนิดดีมาดีกลับ แรงมาแรงกลับ แบบไม่อ่อนข้อ รวมถึงความรักที่มีมากกว่า 4 เส้า เพราะมีรุ่นใหญ่ อย่าง ป๋อ และน้ำฝน พัชรินทร์ เข้ามาร่วมด้วย แล้วทุกคนมีฝีมือ มีเรื่องราวที่เข้มข้นของตัวเอง ก็สนุก เผ็ดร้อนแน่นอน รวมถึง ยังเป็นการสะท้อนในเรื่องของครอบครัว การเลี้ยงดูด้วย เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆ นี้แล้วครับ”