Linkin Park ปล่อยเพลงเดโมหาฟังยาก She Couldn't ฉลอง 20 ปี Hybrid Theory

บันเทิง : มีคลิป
Linkin Park ปล่อยเพลงเดโมหาฟังยาก She Couldn't ฉลอง 20 ปี Hybrid Theory

หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน Mike Shinoda ได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนการที่ทางวงเตรียมที่จะฉลองครบรอบ 20 ปีของอัลบั้ม Hybrid Theory

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (13 ส.ค.) Linkin Park ได้แจ้งอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาเตรียมที่จะปล่อยอัลบั้ม Hybrid Theory เวอร์ชั่น 20th Anniversary ออกมาจำหน่ายอีกครั้งในรูปแบบบ็อกซ์

โดยภายในจะมีทั้งซีดีอัลบั้ม, อีพี, ดีวีดี, เทปคาสเซ็ตต์, หนังสือหนา 80 หน้า, งานเดโมเก่าๆ, ภาพฟุตเทจที่หาชมได้ยาก ไปจนถึงโปสเตอร์ที่มีภาพของ Chester Bennington อยู่ในวง  

"มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาเมื่อนึกขึ้นว่ามันผ่านมา 20 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่ Hybrid Theory ออกวางขาย" ข้อความที่ทางวงบอกกล่าวกับแฟนๆ
 

"เรารู้สึกขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ทำให้การเดินทางอันยิ่งใหญ่ที่เราเริ่มต้นเมื่อ 20 ปีก่อนมันเป็นเรื่องที่ไปได้ พวกเราขออุทิศดนตรีของเราให้กับคุณ เราขออุทิศอัลบั้ม Hybrid Theory ให้แก่คุณอีกครั้ง"

สำหรับการปล่อยอัลบั้มสุดฮิตของวงเมื่อปี 2000 ออกวางขายอีกครั้งเที่ยวนี้ จะมีเพลงที่ไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อนรวมอยู่ด้วย 12 เพลง ซึ่งรวมถึง She Couldn't เพลงเดโมที่ทางวงทำเอาไว้ในปี 1999 ที่ Linkin Park ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วเรียบร้อยเพลงนี้ด้วย

ก่อนที่อัลบั้ม Hybrid Theory: 20th Anniversary Edition จะออกวางขายในวันที่ 9 ตุลาคม นี้

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Linkin Park