เก็บตกความฟิน น่ารักไม่ไหวแล้ว! ขึ้นยานทัวร์จักรวาลกับ กัปตันมิว โชว์เคสแรกในชีวิต

บันเทิง
เก็บตกความฟิน น่ารักไม่ไหวแล้ว! ขึ้นยานทัวร์จักรวาลกับ กัปตันมิว โชว์เคสแรกในชีวิต

ปิดฉากไปอย่างยิ่งใหญ่ชนิดฟินข้ามจักรวาลกันเลยทีเดียว กับงานโชว์เคสแรกในชีวิตของ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” นักแสดงและศิลปินชื่อดัง กับงาน “MSS, Across the Universe Showcase presented by NISSIN”

ซึ่งงานนี้ถูกจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพราะบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจับจองเต็มทุกที่นั่ง หลังจากที่เปิดขายในวันแรก!
 
 

งานนี้บริษัทออแกไนซ์ชื่อดังอย่าง BEX (กรุงเทพเอ็กซิบิชั่น) และ Mew Suppasit Studio (มิว ศุภศิษฎ์ สตูดิโอ) ก็ได้จับมือร่วมกันเป็นผู้จัด และจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์น่ารักๆ ขึ้นยานทัวร์จักรวาลกับ “กัปตันมิว” เพราะความรักพาเราโคจรมาพบกัน! ออกมาอย่างยิ่งใหญ่ งานนี้ แสง สี เสียง จัดเต็ม แน่นทั้งเพลงเพราะ ๆ ที่มิวตั้งใจฝึกซ้อมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และแน่นด้วยแขกรับเชิญคุณภาพที่มิวคัดเลือกมาเองอย่างตั้งใจ ซึ่งแขกรับเชิญและเพลงทั้ง 2 รอบการแสดงนั้นจะไม่เหมือนกัน
 
การแสดงสดรอบแรก (รอบเวลา 12.00 น.) ก็ได้เปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ด้วย VTR สุดน่ารักที่ “กัปตันมิว” มาสอนวิธีการรักษาความปลอดภัย (Safety) บนยานมิวให้แฟนคลับได้เตรียมพร้อม สำหรับการทัวร์จักรวาลความสุขด้วยกัน พร้อมเข้าสู่ช่วงแรกกับ 2 โชว์สุดพิเศษในบทเพลง “หยุด” และ “นิโคติน” เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดไปได้มากมาย ก่อนจะส่งเข้าสู่ช่วงที่ 2 ของงาน เปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษคนแรก “ส้ม มารี” สาวสวยเสียงดีที่มิวชื่นชอบและอยากร้องเพลงด้วยมานานแล้ว โดยได้มาร่วมร้องเพลงด้วยกันในบทเพลง “รางวัลปลอบใจ” แฟน ๆ ร้องตามกันทั้งฮอลล์
 

มิว และแขกรับเชิญ ส้มมารี , แสตมป์

หลังจากนั้น มิวก็ได้ส่งต่อเวทีให้กับส้มได้มอบความสุขผ่านบทเพลงฮิตอย่าง “หรือฉันคิดไปเอง” อีกด้วย ก่อนเข้าสู่ช่วงเกม ที่สุ่มผู้โชคดีจากในงานมาร่วมเล่นเกมแบบใกล้ชิดสุด Exclusive กับมิว งานนี้แฟน ๆ ฟินไปตาม ๆ กัน เข้าสู่ช่วงที่ 3 กับแขกรับเชิญไอดอลคนโปรดของมิวที่คนเป็นแฟนคลับตัวจริงต้องรู้! นั่นก็คือ “แสตมป์ อภิวัชร์” ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ซึ่งงานนี้ถือว่ามิวเป็นแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จมาก เพราะได้ร่วมร้องเพลงกับไอดอลตัวเองถึง 2 เพลงด้วยกัน คือ “กาลครั้งหนึ่ง” และ “ชายกลาง”

ก่อนส่งต่อเวทีให้แสตมป์ได้โชว์เพลงฮิตอย่าง “แอบดี” เป็นการส่งท้ายช่วงที่ 3 ไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะต้อนรับ Special Guest เอเลี่ยนหนุ่มอย่าง “อุล ภาคภูมิ” ที่มาพร้อมกับแคมเปญดี ๆ อย่าง “ท้าไม่ทิ้งกับกาแฟเขาช่อง” โดยให้แฟน ๆ รอบออนไลน์จากการดูผ่านระบบไลฟ์สตรีมมิ่งได้ร่วมสนุกไปพร้อมกันด้วย จบท้ายช่วงสุดท้ายไปด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง “If I ain’t got you” และ “Season of You” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของมิวที่นำมา Rearrange ใหม่สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ! โดยมิวได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการโผล่จากกลางฮอลล์เพื่อเข้าถึงแฟน ๆ แบบใกล้ชิด เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบฮอลล์เกือบแตก
 

มิว และ NICECNX
 
ส่วนการแสดงสดรอบสอง (รอบเวลา 19.00 น.) ก็ถูกแฟน ๆ จับจองที่นั่งจนเต็มเช่นเดียวกัน เข้าสู่ช่วงแรกกับ 2 บทเพลง “หยุด” และ “เจ็บจนพอ” ซึ่งแฟน ๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ ก่อนต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษคนแรกของรอบค่ำ นั่นก็คือ “NICECNX” แร็ปเปอร์หนุ่มเมืองเหนือ ซึ่งมิวก็ได้ร่วม Featuring กับไนซ์ในเพลง “หลอก” เพลงเพราะ ๆ ที่มีกลิ่นอายของยุค 80s - 90s ยอดวิวสูงถึง 86 ล้านวิว! ซึ่งไนซ์ก็ไม่ได้มาโชว์แค่เพลงเดียว ยังขนอีกหนึ่งเพลงฮิตอย่าง “คล้าย” มาฝากแฟน ๆ ของมิวด้วย


ว่าน ธนกฤต

ก่อนเข้าสู่ช่วงเกมสำหรับแฟน ๆ ในรอบการแสดงสด โดยสุ่มผู้โชคดีจากในฮอลล์มาร่วมเล่นเกมแบบใกล้ชิดสุด Exclusive กับมิว ก่อนเข้าสู่ช่วงที่ 3 ของงานด้วยศิลปินรับเชิญหนุ่มหล่อเสียงดี “ว่าน ธนกฤต” กับเพลง “ระยะปลอดภัย” และ “อยู่บำรุง” ถือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นสุดไพเราะที่มิวได้ร่วมร้องด้วย ก่อนส่งมอบเวทีให้ว่านมอบความสุขกับเพลงใหม่ล่าสุดของตัวเองในเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” และก็เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบฮอลล์แตกอีกครั้ง เมื่อ Special Guest เอเลี่ยนหนุ่มสุดหล่อของรอบค่ำ คือน้องชายคนสนิทของมิว “กลัฟ คณาวุฒิ” งานนี้ “หวานใจมิวกลัฟ” ฟินไปตาม ๆ กัน ซึ่งกลัฟก็ได้ขึ้นมามอบความสุขให้กับผู้โชคดีที่รับชมผ่านทางช่องทางออนไลน์อีกด้วย ก่อนเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานโชว์เคสไปด้วยเพลงเพราะ ๆ อย่าง “If I ain’t got you” และ “Season of You” โดยมิวก็ได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการโผล่จากกลางฮอลล์มอบความสุขแบบใกล้ชิดเหมือนกับตอนรอบแรกนั่นเอง 
 

หวานใจมิวกลัฟ
 
โดยงานทั้ง 2 รอบการแสดง ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เสียงกรี๊ดเกิดขึ้นตลอดระยะเวลาการแสดง ถือว่าเป็นการประเดิมงานโชว์เคสแรกในชีวิตไปได้แบบสมบูรณ์แบบ ชาวมิวเลี่ยน, หวานใจมิวกลัฟ และแฟน ๆ ของมิวฟินกันถ้วนหน้า ทั้งแฟน ๆ ที่ได้รับชมในรอบการแสดงสด และ แฟน ๆ ทางบ้านทั้งไทยและต่างประเทศที่ได้รับชมผ่านทางระบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการตอกย้ำว่ามิวได้กลายเป็นไอดอลระดับเอเชียที่มีฐานแฟนทั่วโลกจริง ๆ 
 
ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่า ได้รับทั้งความสนุก และความสบายใจ แบบปลอดภัยไร้ความกังวล ด้วยมาตรฐานการป้องกัน COVID-19  อย่างเคร่งครัดตลอดทั้งงาน ทางผู้จัดงานใช้มาตรการป้องกัน COVID-19 ตามมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณะสุข ตั้งแต่จุดคัดกรองเข้าพื้นที่จัดงาน เข้มงวดในเรื่องของการใส่หน้ากากอนามัย และตรวจเช็คอุณหภูมิทุกคนก่อนเข้างาน มีจุดบริการเจลแอลกอฮอร์ในทุกพื้นที่สัมผัสร่วม จัดที่นั่งแบบ Social Distancing  เรียกว่าปลอดภัยแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์! 
 
 
และถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวของผู้จัดงาน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ Official Facebook : BEXConcert / Twitter: @BEX_Concert และ Official Facebook : MewSuppasit Studio / Twitter: @Msuppasitstudio