หล่อ ฮอตขึ้นทุกวัน! ฟิล์ม ธนภัทร แย้มงานใหม่...ที่ไม่ใช่ละคร!

บันเทิง
หล่อ ฮอตขึ้นทุกวัน! ฟิล์ม ธนภัทร แย้มงานใหม่...ที่ไม่ใช่ละคร!

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชื่อดังที่มีผลงานต่อเนื่องอย่างไม่ขาดสายเลยจริงๆ ทั้งละครแนวพีเรียดย้อนยุค “รักแลกภพ” ตามติดด้วย “ฉันชื่อบุษบา” ละครโรแมนติกคอมเมดี้

สำหรับหนุ่มหล่อ ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ พระเอกเบอร์ท็อปจาก ช่องวัน 31 ซึ่งมักจะอัปเดตภาพใหม่ๆ ของเขาในอินสตาแกรมส่วนตัว รวมทั้งพูดคุยและติดตามฟีดแบ็กผลงานต่างๆ ในทวิตเตอร์อยู่เสมอ โดยเฉพาะช่วงที่ผลงานละครกำลังออกอากาศ เราจะเห็นหนุ่มฟิล์มทั้งทวีตข้อความของเขาและรีทวีตความคิดเห็นของแฟนๆ อย่างคึกคักทีเดียว
 
“สิ่งที่เราคาดหวังจากงานแสดงของเรามันคือ ความสุขของคนดู เราเลือกตามอ่านฟีดแบ็กว่าคนเชื่อในการทำงานของเราไหม เห็นคุณค่าในการทำงานของเราไหม ถ้าเขาเชื่อว่าเราเป็นตัวละครนั้นจริงๆ เขาชมว่าเราเล่นละเอียดขึ้น และเป็นเสียงอย่างนี้จากหลายๆ คน จากแฟนคลับใหม่ๆ จากคนดู อันนี้ผมพอใจแล้วครับ” ฟิล์ม กล่าวพร้อมรอยยิ้มละลายใจ
 
 
ผลงานล่าสุดที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ กับบทบาท ‘คุณสรัล’ ในละครเรื่อง “ฉันชื่อบุษบา” ทาง ช่องวัน 31 พร้อมกระแสความนิยมติดอันดับ TOP5 บนเทรนด์ทวิตเตอร์ ซึ่งก็ทำให้นักแสดงหนุ่มรู้สึกปลาบปลื้มกับฟีดแบคที่ได้รับจากแฟนๆ ของเขา นอกจากนี้ ฟิล์ม ยังเผยความรู้สึกในอินสตาแกรมด้วยว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ คนของช่องวัน 31 ที่ให้โอกาสผมได้มาเป็น #คุณสรัล ขอบคุณพี่ปุ๊ก พี่รัณ พี่เมย์ ที่ทำให้ผมได้เจอโลกใบใหม่อีกใบที่ผมไม่เคยเจอ ได้เห็นโลกสีเทาอีกใบหนึ่งที่ไม่เคยคิดว่ามีอยู่จริง ได้เห็นมุมมองของคนที่มีปมในใจ ทำทุกอย่างเพื่อลบปมในใจของตัวเอง ทำเพื่อตัวเองมาโดยตลอด แต่ท้ายที่สุดก็ได้เจอผู้หญิงธรรมดาๆ คนนึงที่เข้ามาเปลี่ยนโลกสีเทาของเค้าให้สว่างขึ้น ขอบคุณที่ทำให้ตัวละคร #คุณสรัล สมบูรณ์แบบขนาดนี้ ขอบคุณพี่บี-น้ำทิพย์ ที่ยังคงเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเสมอมา ขอบคุณนักแสดงทุกๆท่าน และทีมงานทุกๆคนที่ทำให้ละคร #ฉันชื่อบุษบา สมบูรณ์ในแบบของพวกเราขนาดนี้ ทั้งความสนุกในตอนทำงาน รวมถึงการมอบความสุขให้กับคนดู ... ท้ายที่สุดขอบคุณท่านผู้ชมทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนผลงานของเราตลอดมาจนอวสานนะคร้าบ”
 
 
ละครจบฉากสุดท้ายไป แต่หนุ่มคนนี้ยังคงเดินหน้าเตรียมผลงานดีๆ ไว้เสิร์ฟแฟนๆ อย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน แว่วๆ ว่าในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้  “ฟิล์ม–ธนภัทร” จะมีโปรเจ็กต์ใหม่... ที่ “ไม่ใช่ละคร” และเป็นงานที่เขายังไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวเองก็ตื่นเต้นมากทีเดียวมาเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วย!!
 

แฟนๆ รอติดตามกันให้ดี... ฟิล์ม จะมาแจ้งข่าวนี้ด้วยตัวเองทางอินสตาแกรม IG @film.thanapat https://instagram.com/film.thanapat  ทวิตเตอร์ @film_tnp20 https://twitter.com/film_tnp20 และ TikTok @film.thanapatt https://www.tiktok.com/@film.thanapatt

สำหรับโปรเจ็กต์ใหม่ของหนุ่มฟิล์มจะเป็นอะไรต้องรอติดตาม...แต่!!! พรุ่งนี้!!! 30 กันยายน 10.00 น. เรามีนัดกดบัตรเจอกับหนุ่มฟิล์มและนักแสดง ศิลปินวัยรุ่นได้ในงาน FANTOPIA  โดยจำหน่ายบัตรในราคา  5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และทางเว็บไซต์คลิก >> https://bit.ly/3cEE5JG