Taylor Swift มอบกีตาร์เพื่อประมูลมอบเงินช่วยเหลือในการต่อสู้กับโรคโควิด-19

บันเทิง
Taylor Swift มอบกีตาร์เพื่อประมูลมอบเงินช่วยเหลือในการต่อสู้กับโรคโควิด-19

ในขณะที่บ้านเราสถานการณ์การระบาดของโควิค-19 เริ่มทรงตัวและคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

แต่เวลาเดียวกันที่อเมริกาอย่างที่เราทราบดีว่าการระบาดของโรคดังกล่าวยังคงลุกลามต่อไป จนทำให้เหล่าเซเล็บคนดังต่างๆ ต้องลุกขึ้นมาทำกิจกรรมดีๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้คนในสังคม

ล่าสุด ซูเปอร์สตาร์สาว Taylor Swift ได้มอบกีตาร์ส่วนตัวที่เธอเคยใช้ในการเล่นสดเพลง Betty ในงาน Academy of Country Music Awards ปีล่าสุด มาประมูลเพื่อหารายได้สมทบทุนในการต่อสู้กับโรคโควิด-19

โดยคาดว่าอะคูสติกกีตาร์สีดำปี 2018 ยี่้ห้อ Gibson ตัวนี้น่าจะถูกประมูลไปด้วยราคาที่ไม่ต่ำกว่า 40,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯเลยทีเดียว

สำหรับกีตาร์ตัวนี้มีลายเซ็นของสาว Taylor พร้อมลายมือจริงๆ ของเจ้าตัวที่เขียนจารึกลงไปว่าเป็นกีตาร์ที่เธอใช้เล่นเพลงเพลง Betty ในงาน Academy of Country Music Awards จริงๆ

นอกจากนั้น ผู้ที่ชนะประมูลยังจะได้รับกล่องใส่กีตาร์, สายคล้อง, และปิ๊กที่ส่วนตัวที่ Taylor Swift เคยใช้ รวมไปถึงอัลบั้ม Reputation และ Lover ที่ทำขึ้นมาพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึกโดยเฉพาะอีกด้วย

งานนี้ไม่ได้มีแต่กีตาร์ของ Taylor Swift เท่านั้น ตามรายงานข่าวยังระบุด้วยว่ากีตาร์ยี่ห้อ Gibson ที่ Bradley Cooper ใช้เล่นเพลงร่วมกับ Lady Gaga ระหว่างการซ้อมในการถ่ายทำหนัง A Star Is Born ก็ถูกนำมาประมูลด้วยเช่นกัน

ใครที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์นี้เลย >>  http://christies.com/Nashville.


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Taylor Swift