เขินไม่ไหว! เคตะ - เอจิ 2 หนุ่มจากซีรีส์วายญี่ปุ่น Cherry Magic คู่จิ้นที่ทำให้ผีเสื้อบินในท้อง

บันเทิง
เขินไม่ไหว! เคตะ - เอจิ 2 หนุ่มจากซีรีส์วายญี่ปุ่น Cherry Magic คู่จิ้นที่ทำให้ผีเสื้อบินในท้อง

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์แนวบอยเลิฟของญี่ปุ่น สำหรับ Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?! นำแสดงโดย เคตะ มาชิดะ รับบท ยูอิจิ คุโรซาวะ ประกบ เอจิ อาคาโซ รับบท คิโยชิ อาดาจิ

เรียกได้ว่าใครได้รับชมเป็นต้องตกหลุมรัก ดูไปยิ้มไปอย่างแน่นอน กับความรักของสองหนุ่มที่มีความอบอุ่นจนทำให้ผู้ชมต้องใจละลาย ซีรีส์ Cherry Magic เป็นซีรีส์ที่สร้าง​จาก​มังงะแนว Boy's Love​ ของญี่ปุ่น เป็นเรื่องราวของ คิโยชิ อาดาจิ หนุ่มอายุ 30 ปี ที่ไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใครในชีวิต เมื่อถึงวันเกิดวัย 30 ของเขา เขาได้พบว่าตัวเองมีพลังวิเศษ! สามารถอ่านใจคนอื่นได้ด้วยเพียงการสัมผัสแค่นั้น แต่เขาไม่ได้อยากรับรู้ความคิดหรือความรู้สึกผู้อื่น เขาจึงพยายามเลี่ยงสัมผัสกับผู้อื่น แต่แล้ววันหนึ่งเขาเผลอไปสัมผัสกับ ยูอิจิ คุโรซาวะ รุ่นพี่หนุ่มหล่อที่ทำงานอยู่ภายใต้อาคารเดียวกัน และนี่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความจิ้นและฟินที่กำลังจะเกิดขึ้น 
 
 
เรียกได้ว่าฮอตทั้งซีรีส์ฮอตทั้งนักแสดงนำ TTM VARIETY จึงไม่พลาดขอพาไปทำความรู้จักตัวตนของทั้ง 2 หนุ่ม 
 
 
เริ่มจาก เคตะ มาชิดะ (Keita Machida) หนุ่มหล่อสุดอบอุ่นคนนี้ปัจจุบันอายุ 30 ปี เกิดวันที่ 4 กรกฎาคม 1990 ที่จังหวัดกุนมะ หุ่นดีสุดๆ ด้วยส่วนสูงถึง 181 ซ.ม. โดยนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์  เป็นหนึ่งในสมาชิก Gekidan Exile หนุ่มเคตะผ่านผลงานทางด้านการแสดงมามากมาย และผลงานที่เป็นที่พูดถึงที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น บทบาท ยูอิจิ คุโรซาวะ จาก Cherry Magic! สามารถติดตามไลฟ์สไตล์ของเคตะได้ทาง IG: keita_machida_official
 

 
อีกหนึ่งหนุ่มที่ตกผู้ชมได้ไม่น้อยกับ เอจิ อาคาโซ (Eiji Akaso)นักแสดงหนุ่มสุดน่ารัก ปัจจุบันอายุ 26 ปี เกิดวันที่ 1 มีนาคม 1994 ที่จังหวัด ที่จังหวัดไอจิ หนุ่มคนนี้ถึงจะดูน่ารักนุบนิบๆ แต่ก็มีส่วนสูงถึง 178 ซ.ม.  เอเจิเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบ โดยเขาเป็นผู้ชนะจากการประกวดนายแบบเวที Grand Prix at the men's Model Audition ของแบรนด์ Samantha Thavasa จนทำให้เขาได้เข้าสู่วงการนักแสดงเต็มตัว อยู่ภายใต้สังกัด Tristone Entertainment บทบาทที่ทำให้เอจิเป็นรู้จักนั่นก็คือบทบาท ริวกะ บันโจ จาก Kamen Rider Build และบทบาท คิโยชิ อาดาจิ จาก Cherry Magic! เช่นกัน   สามารถติดตามไลฟ์สไตล์ของเอจิได้ทาง IG: akasoeiji
 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยชมสามารถรับชมซับไทยได้ที่ wetv