มิว ศุภศิษฏ์ คนไทยคนแรกพาอัลบั้มใหม่ 365 ติด Billboard Charts ถึง 5 เพลง

บันเทิง
มิว ศุภศิษฏ์ คนไทยคนแรกพาอัลบั้มใหม่ 365 ติด Billboard Charts ถึง 5 เพลง

มีเรื่องให้น่ายินดีอีกแล้ว สำหรับวงการเพลงไทยหรือ TPOP ของบ้านเรา เพราะ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ สร้างความฮือฮาได้อีกครั้ง เมื่อ Billboard Charts ได้ทวีตหา MewSuppasit

เพื่อแจ้งข่าวว่าเพลงในอัลบั้ม “365”(Three Six Five) ได้ขึ้นสู่ Top10 ในชาร์ตถึง 5 เพลงด้วยกัน นับเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ติดชาร์ตบิลบอร์ดในสาขานี้ 
 
สำหรับ Billboard Charts ที่เพลงทั้ง 5 เพลง ของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดอันดับ Top10 นั้น จะเป็นชาร์ต World Digital Song Sales Chart ชาร์ตรวมยอดขายเพลงทางช่องทางดิจิตอล ซึ่งเพลง Drowning ขึ้นสูงถึงอันดับที่4 ในชาร์ตนี้ ตามมาด้วยเพลง Missing You Feat.ส้ม มารีอันดับที่5, Let Me Be Feat.Autta อันดับที่6, More And More อันดับที่7, Time Machine อันดับที่8 เรียกได้ว่าเพลงใหม่ทั้งหมดในอัลบั้มนี้ สามารถเข้าสู่ชาร์ต Top10 ได้ทั้งหมด แถมยังครองชาร์ตถึง 5 เพลงด้วยกัน เรียกได้ว่าการติดชาร์ตแบบนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ แสดงให้เห็นถึงฐานแฟนคลับของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่มีอยู่ทั่วโลก และพร้อมที่จะสนับสนุนผลงานเพลงของ มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเหนียวแน่น
 

และด้วยกระแสร้อนแรงบน Billboard Charts ขนาดนี้ จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ทำให้สื่อทั่วโลกหันมาสนใจในตัวศิลปินไทย ที่ชื่อ มิว ศุภศิษฏ์ ดูได้จากการที่นิตยสาร Forbes ยังชื่นชมลงบทความถึงศิลปินเอเชี่ยนที่สามารถครองชาร์ตเพลงทั่วโลกได้ในเวลานี้ โดยเฉพาะ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ถือเป็นการขึ้นสู่ Billboard Charts เป็นครั้งแรก ถึงจะหน้าใหม่ในชาร์ตนี้แต่พาเพลงเข้ามามากถึง 5 เพลงด้วยกัน ครองชาร์ตนี้ไปแล้วครึ่งนึง ด้วยคะแนนที่เรียกว่าสุดยอดมากๆ สามารถติดชาร์ตTop10ได้พร้อมกันถึง 5 เพลงรวด ซึ่งปกติเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะกับศิลปินที่ใหญ่มากๆ และดังไปทั่วโลกเท่านั้นและยังมีสื่อต่างชาติให้ความสนใจติดต่อเข้ามาเพื่อขอสัมภาษณ์มากมาย ถึงการเข้าสู่ Billboard Charts ในครั้งนี้ และเมื่อแฟนคลับชาว Mewlions(มิวเลี่ยน) ทราบข่าวที่น่ายินดีนี้ ก็ไม่รอช้า ต่างตื่นเต้นดีใจจน #MewOnBillboard ติดเทรนด์อันดับ1ทันทีในเวลาอย่างรวดเร็ว
 
 
เรียกได้ว่าน่าจับตามองมากเลยทีเดียว กับบทบาทการเป็นนักร้องของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ดังไกลระดับโลกสั่นสะเทือนชาร์ตเพลงทั่วโลกขนาดนี้ นอกจาก Billboard Charts แล้ว ตอนนี้อัลบั้ม “365”(Three Six Five) ยังขึ้นอันดับ 3 iTunes Top100 Album Chart อัลบั้มขายดีทั่วโลกของ  iTunes อีกด้วย  นับเป็นโอกาสดีและถือเป็นการเปิดทางให้วงการเพลงไทย ได้สร้างชื่อเสียงระดับอินเตอร์ให้ทั่วโลกได้รู้จัก TPOP กันด้วยในโอกาสนี้ นับเป็นความหวังของวงการเพลงไทย ที่จะสามารถพาเพลงไปผงาดในชาร์ตเพลงระดับโลกและสร้างชื่อเสียงให้คนทั่วโลกได้รู้จัก Tpop กันมากขึ้นในโอกาสนี้
 
ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio