Red Velvet คัมแบ็กสวยสะพรั่งดั่งนางฟ้าหน้าร้อน ในมินิอัลบั้มใหม่ กับเพลง Queendom

บันเทิง
Red Velvet คัมแบ็กสวยสะพรั่งดั่งนางฟ้าหน้าร้อน ในมินิอัลบั้มใหม่ กับเพลง Queendom

‘Red Velvet’ ราชินีแห่งฤดูร้อนกลับมาพร้อมความสดชื่น ในมินิอัลบั้มใหม่ ‘Queendom’ “พวกเราหวังว่าพลังบวกจะถูกส่งต่อไปถึงทุกคนค่ะ”

สมการรอคอยของแฟนเพลงทั่วโลก! เมื่อซัมเมอร์ ควีน หรือราชินีแห่งฤดูร้อน Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) กลับมาพร้อมความสดชื่น ในมินิอัลบั้มใหม่ ‘Queendom’ (ควีนดอม) อัลบั้มที่ใส่เสน่ห์อันไม่เหมือนใครของ Red Velvet และอัดแน่นไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งป๊อป แดนซ์, อิเล็กโทร ฟังก์, R&B บัลลาด ฯลฯ
 
ที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ ถือเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปี 8 เดือน หลังจากที่ปล่อย ‘‘The ReVe Festival’ Finale’ ออกมาเมื่อเดือนธันวาคม 2019 โดย Red Velvet ได้สร้างความฮิตมาอย่างต่อเนื่องในทุกผลงานเพลง อาทิ ‘Red Flavor’, ‘Power Up’, ‘Umpah Umpah’ ฯลฯ อีกทั้งยังพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการนำเสนอคอนเซปต์และแนวเพลงที่กว้างขวาง ผ่านการโปรโมตทั้งในนามวง, โซโล่และยูนิตรวมถึงการทำงานที่ประสบความสำเร็จในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง, ดีเจ, พิธีกร, วาไรตี้ ฯลฯ
 

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ‘Queendom’ (ควีนดอม) ประกอบไปด้วยเพลง 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Queendom’, เพลง ‘Pose’, เพลง ‘Knock On Wood’, เพลง ‘Better Be’, เพลง ‘Pushin’ N Pullin’’, เพลง ‘다시, 여름 (Hello, Sunset)’ ฯลฯ โดยเพลงไตเติล ‘Queendom’ (ควีนดอม) เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์สุดสดชื่น มาพร้อมการผสมผสานที่เข้ากันของฟลูต การริฟฟ์เครื่องเป่าทองเหลือง และเบสสังเคราะห์ที่ให้ความอลังการ ซึ่งความโดดเด่นจะอยู่ตรงท่อนฮุกที่ติดหู กับเสียงร้องอันสดใสของสมาชิก
 

ไอรีน

จอย

ซึลกิ
 
ทั้งนี้ Red Velvet ได้เผยความรู้สึกถึงการคัมแบ็ก ดังนี้ “การคัมแบ็กหลังจากผ่านมานาน พวกเราทั้งมีความสุข ตื่นเต้น และก็รู้สึกประหม่าเหมือนกับตอนที่เราเพิ่งเดบิวต์เลยค่ะ”, “อัลบั้มชุดนี้ จะสัมผัสได้ถึงเสียงร้องที่เติบโตขึ้นของสมาชิก และสีสันที่หลากหลายในแบบเฉพาะตัวของ Red Velvet ค่ะ พวกเราตั้งใจเตรียมกันอย่างหนัก และใส่ความรู้สึกตื่นเต้นทั้งหมดเอาไว้ใน 6 เพลง ดังนั้น ขอให้เพลิดเพลินกันอย่างสบาย ๆ ในฤดูร้อนอันอบอ้าว และพวกเราก็หวังว่า พลังบวกจะถูกส่งต่อไปถึงทุกคนค่ะ”
 

เวนดี้

เยริ

ไม่เพียงเท่านี้ ยังแนะนำถึงเพลงไตเติล ‘Queendom’ ดังนี้ “เพลงนี้มีเนื้อหาพูดถึงว่า พวกเราทุกคนเป็น Queen และ King ในชีวิตตัวเอง และเมื่ออยู่รวมกัน พวกเราก็จะยิ่งเปล่งประกายมากขึ้นค่ะ หวังว่าผู้ฟังทุกคนจะได้รับพลังและมีความสุขกันนะคะ หากเราฟังในช่วงที่เหน็ดเหนื่อยก็จะช่วยฟื้นฟูความมั่นใจและจิตใจด้านบวกให้กับเราค่ะ แม้จะฟังตอนใส่หูฟังแล้วเดินอยู่ก็เป็นเพลงที่คึกคักค่ะ”, “มีท่าเต้นน่ารัก ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเต้นตามได้ด้วยค่ะ ฉะนั้น ต้องมาสนุกกับเวทีการแสดงของเพลงนี้ด้วยกันให้ได้นะคะ”
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Red Velvet Queendom RedVelvet_Queendom