มิว ศุภศิษฏ์ พาเพลง SPACEMAN ติด Billboard อีกครั้ง Forbes ยกให้เป็นศิลปินดาวเด่นพุ่งแรง

บันเทิง
มิว ศุภศิษฏ์ พาเพลง SPACEMAN ติด Billboard อีกครั้ง  Forbes ยกให้เป็นศิลปินดาวเด่นพุ่งแรง

มิว ศุภศิษฏ์ อีกหนึ่งศิลปินไทย ที่ถูกเอ่ยชื่อถึงในวงการเพลงระดับโลกอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดกับซิงเกิ้ลเพลงสากลอย่าง SPACEMAN ที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับทั่วโลกก็ถูกจับตามองอีกครั้ง

เมื่อเข้าสู่ชาร์จเพลง Hot Trending Song ในอันดับที่ 7 บน Billboard Chart  จน Forbes ต้องเขียนถึงเพลงนี้ ถ้าพูดถึงความร้อนแรงของเพลง SPACEMAN ของ มิว ศุภศิษฏ์ แล้วละก็ นับว่าไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว เพราะเป็นเพลงเดียวจากศิลปินไทย ที่ไปโดดเด่นผงาดอยู่ในชาร์ท Billboard  ท่ามกลางเพลงจากศิลปินอินเตอร์ระดับโลกแถวหน้าอย่างมากมาย โดยสามารถไต่ชาร์ท Hot Trending Song  เข้าไปอยู่ในอันดับที่7 นับว่าเป็นอันดับที่สูงมากเลยทีเดียวสำหรับศิลปินไทยที่จะสามารถเข้าไปสู่อันดับที่สูงได้ขนาดนี้ และถ้ามองจาก 6 อันดับก่อนหน้าก็จะยิ่งรู้ว่าไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว
 

ถ้าดูจากเสียงตอบรับจากแฟนคลับทั่วโลกที่มีต่อเพลง SPACEMAN ในทวิตเตอร์แล้วก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากและมีการทวีตถึงในระดับสูง และจากการที่ได้ติดอันดับ Billboard ในครั้งนี้ ส่งผลให้นิตยสารชื่อดังระดับโลกอย่าง Forbes ได้เขียนถึง มิว ศุภศิษฏ์ อีกครั้ง  “Forbes : ซิงเกิ้ล ของ มิว ศุภศิษฏ์, BTS, ลิซ่า Blackpink, Seventeen และ Aespa คือกลุ่มศิลปินที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดบนทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้ หลังจากที่ มิว ศุภศิษฏ์ ได้ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด "SPACEMAN" เพลงของเค้าก็ได้ทะยานสู่ อันดับที่ 7 บน Billborad Chart: Rising Talent ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ความร้อนแรงให้กับวงการเพลงโลกอย่างรวดเร็ว” นับเป็นครั้งที่2 ที่  Forbes ได้เขียนบทความถึง มิว ศุภศิษฏ์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่สามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่วงการเพลงไทยในระดับอินเตอร์อีกครั้ง 
 
 
ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ  twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio  
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : มิว ศุภศิษฏ์ MewSuppasit SPACEMANRELEASE