ฮอตแบบพร้อมแผดเผา! 13 หนุ่มสุดคาริสม่า SEVENTEEN ได้คิวมาหากะรัตไทย 1 - 2 ต.ค. ขายบัตรอย่างเป็นทางการ 8 ก.ค. นี้

บันเทิง
ฮอตแบบพร้อมแผดเผา! 13 หนุ่มสุดคาริสม่า SEVENTEEN ได้คิวมาหากะรัตไทย 1 - 2 ต.ค. ขายบัตรอย่างเป็นทางการ 8 ก.ค. นี้

กะรัตไทย เตรียมล็อคปฏิทิน SEVENTEEN ประกาศ WORLD TOUR [BE THE SUN] พร้อมระเบิดความมันในเมืองไทย 1 - 2 ต.ค.นี้ ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1

เหล่ากะรัตไทย เตรียมเสียงกรี๊ดให้ดังๆ ต้อนรับการเดินทางมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของ 13 หนุ่ม สุดคาริสม่า SEVENTEEN (เซเว่นทีน) กับเวิลด์ทัวร์ล่าสุดของพวกเขา SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] - BANGKOK (เซเว่นทีน เวิลด์ ทัวร์ [บี เดอะ ซัน] - แบงค็อก) ที่จะระเบิดความสนุกและความมันขึ้น ในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร
 
13 หนุ่ม SEVENTEEN หวนคืนเวทีด้วยการแสดงสดสุดทรงพลัง กับเวิลด์ทัวร์ [BE THE SUN] โดยพวกเขาเปิดทัวร์ที่กรุงโซล 2 วันติด ในวันที่ 25-26 มิถุนายน ก่อนจะเดินทางไปเปิดการแสดงต่อ  ใน 12 เมืองทั่วอเมริกาเหนือ และล่าสุดพวกเขาได้ประกาศเพิ่มตารางทัวร์ในเอเชีย โดยปักหมุดที่  จาการ์ต้า วันที่ 24-25 กันยายน, กรุงเทพฯ วันที่ 1-2 ตุลาคม, มนิลา วันที่ 8-9 ตุลาคม, สิงคโปร์   13 ตุลาคม และที่ญี่ปุ่น ตลอดเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2565
 
[BE THE SUN] เป็นเวิลด์ทัวร์แรกในรอบ 2 ปี ของวง SEVENTEEN หลังจากที่ทัวร์ “SEVENTEEN WORLD TOUR <ODE TO YOU>” ในปี 2020 ของพวกเขาต้องหยุดชะงักกลางคัน เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดย 13 หนุ่มได้กลับมาเปิดการแสดงสดที่ทุกคนรอคอยอีกครั้ง เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในงานแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่นที่มีแฟนๆ เข้าร่วมถึง 60,000 คน
 
SEVENTEEN ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 “Face the Sun” ออกมาเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565   โดยอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 9 เพลง และมีเพลง “HOT” เป็นซิงเกิ้ลนำ ที่ทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุด ในวันแรกของการเปิดตัว และทำยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านชุดในสัปดาห์เดียว นับเป็นศิลปินคนที่สองในประวัติศาสตร์ K-Pop ที่มียอดขายสัปดาห์แรกมากกว่า 2 ล้านชุด รองจาก BTS
 
งานนี้ เหล่ากะรัตไทย ห้ามพลาด! กับคอนเสิร์ตใหญ่ SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] – BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 ที่ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,800 บาท เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม ทาง www.livenation.co.th หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และจะเปิดจำหน่ายบัตรอย่าง เป็นทางการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมเป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม
 
 
สิทธิพิเศษ! สำหรับ OFFICIAL FANCLUB CARAT MEMBERSHIP เท่านั้น! ท่านสามารถซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ก่อนใคร ในรอบ CARAT MEMBER PRESALE ที่จะเปิดจำหน่ายในวันพุธที่ 6 กรกฎาคมนี้ ทาง www.livenation.co.th โดยสมาชิกแฟนคลับสามารถลงทะเบียนรับ Code หรือสมัครสมาชิกเพื่อนำ code ไปใช้ในการซื้อบัตร ได้ที่ https://weverse.onelink.me/qt3S/bxilj9mk ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน ถึง 30 มิถุนายน 2565 
 
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/livenationth และ อินสตาแกรม https://www.instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์  https://twitter.com/livenationth 
 
อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (Live Nation Tero Entertainment) 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SEVENTEEN SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] - BANGKOK