ปีนี้อาร์เอสจัดเต็ม! 4 มิวสิค เฟส 4 คอนเสิร์ตใหญ่ D2B ก็มา Kamikaze ก็มี เพลงฮิตมาทั้งค่าย ห้ามพลาด

บันเทิง
ปีนี้อาร์เอสจัดเต็ม! 4 มิวสิค เฟส 4 คอนเสิร์ตใหญ่ D2B ก็มา Kamikaze ก็มี เพลงฮิตมาทั้งค่าย ห้ามพลาด

COOLive แถลงเปิดปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ COOLive PHENOMENON พร้อมเสิร์ฟ 4 มิวสิค เฟส 4 คอนเสิร์ต สุดมันส์ ตลอดทั้งปี 2023 สร้างประสบการณ์ที่คูลกว่าให้ทุกเจน ภายใต้คอนเซ็ปต์ #inCOOLsiveExperience

เรียกว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส คิดถึง และเฝ้ารอ เมื่อ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส กรุ๊ป และ คุณปริญญ์ หมื่นสุกแสง หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจวิทยุคูลลิซึ่ม แถลงเปิดปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ COOLive PHENOMENON ภายใต้คอนเซ็ปต์ #inCOOLsiveExperience สร้างประสบการณ์ที่คูลกว่าสำหรับทุกเจเนเรชัน พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมความสุขสนุกสุดมันส์ ตลอดทั้งปี 2023 จาก 4 มิวสิคเฟสติวัลครบทุกฤดูกาล และอีก 4 คอนเสิร์ตใหญ่สไตล์อาร์เอสออริจินัลที่หาจากที่ไหนไม่ได้ 
 
เริ่มจาก COOLfahrenheit สถานีเพลงเพราะอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่พร้อมชวนผู้ฟังไปพบกับ 4 มิวสิคเฟสติวัล ที่จะมาสร้างความสนุกตลอดทั้งปี จัดเต็ม 4 เทศกาลดนตรีทั้ง 4 ฤดูกาลแบบสุด COOL ด้วยโชว์จากศิลปินกว่า 33 วง พร้อมกิจกรรมตามธีมในแต่ละซีซัน 
 
ประเดิมด้วย “COOLfahrenheit และ ขนมทอดกรอบตราปูไทย Present COOL Summer Fest 2023” เทศกาลดนตรีริมทะเลที่รวมเทรนด์สุดป็อป เพิ่มจังหวะเร่าร้อนลั่นหาด ไปกับศิลปินดังอย่าง “STAMP / URBOYTJ / TWOPEE SOUTHSIDE / WAII / NO ONE ELSE / PIXXIE / BAMM และ SLAPKISS” ที่พร้อมมาเติมความแฮปปี้อัพดีกรีความฮอตให้ทุกคน ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ริมชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี 
 
ตามด้วย “COOL Rainy Fest” เทศกาลดนตรีเพลงเศร้า เคล้าเสียงฝนให้มาตะโกนว่าอกหักแบบเต็มเสียง พร้อมฮีลใจของคุณไปกับ Rainy Season ท่ามกลางบรรยากาศเขียวชอุ่มของสวนผึ้งที่รวบรวมกิจกรรมสุดฮีลมาชุบชูใจในฤดูกาลนี้ไปกับศิลปินสาย Relax ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
 
ต่อที่ “COOL URBAN FEST” เทศกาลดนตรีของคนเมือง รวบรวมทุกสีสันความสนุกสนานของเมืองหลวง ท่ามกลางสีสันงานศิลปะและบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาของเมืองกรุงฯ ที่รวบรวมกิจกรรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาไว้ในฤดูกาลนี้ กับศิลปินขวัญใจคนเมืองที่พร้อมจะมาปลุกพลังให้ทุกคนได้สนุกสนานกัน ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ กรุงเทพฯ
 
ส่งท้ายเฟสติวัลแห่งปีด้วย “COOL WINTER FEST” เทศกาลดนตรีเพลงรักฟังสบาย ท่ามกลางธรรมชาติ ฤดูหนาวและบรรยากาศขุนเขาที่เขาใหญ่ ที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกสบายแบบคูล ๆ ในฤดูกาลนี้ ไปพร้อมกับศิลปินดัง และกิจกรรมเซอร์ไพรส์มากมาย ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ เขาใหญ่
 
ส่วน COOLive ก็พร้อมเสิร์ฟ 4 ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตใหญ่ระดับ IMPACT เพื่อมอบความสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งปี เช่นกัน ทั้ง “D2B 22nd ANNIVERSARY CONCERT 2023” ที่เป็นการกลับมาอีกครั้งของงานรวมพลคนรัก D2B กับ 2 ทศวรรษของความรัก และความทรงจำ ที่สร้างความประทับใจให้คงอยู่ตลอดไป ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี 
 
รวมถึงงานปาร์ตี้อีกครั้ง หลังปรากฏการณ์เสียงตอบรับมหาศาล ในโซเชียลมีเดียหลายล้านทวิต ติดเทรนด์ข้ามวัน กับความพิเศษมาแบบจัดหนัก เต็มอิ่มทั้งโชว์ และศิลปิน สู่การกลับมาที่สนุกมากขึ้นของคอนเสิร์ต “Kamikaze Party Reunion” ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี
 
และอีกคอนเสิร์ตใหญ่คอนเสิร์ตเดียวที่ผู้ชมทุกโซนทุกที่นั่ง ยืนเต้นแบบไม่มีพัก พร้อมกับการขายบัตรหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่นาที ซึ่งปีนี้กลับมาเตรียมส่งต่อความสนุกให้แดนซ์มันส์กว่าเดิม เพิ่มเติมความประทับใจใน “RS MEETING DANCEVENTURE CONCERT 2023” ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี
 
ส่วนปรากฏการณ์คอนเสิร์ตแห่งปี ที่จะชวนทุกคนออกเดินทางสู่จักรวาลเพลงฮิต ย้อนเวลาตามหา Playlist ที่คุณคิดถึงใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Presents RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปี..ถึงทีฮิต” เพื่อผจญภัยในท่วงทำนองแห่งความทรงจำ เก็บทุก Moment ร้อง เต้น ไปกับ “แร็พเตอร์, ลิฟท์-ออย, เจมส์, วอย, ทัช, เต๋า, ดัง, ปาน, อู๋, ฟอร์ด, ลิเดีย, ฝ้าย (AMFINE), เอ้ (PINK), ฟลุ๊ค (ไอน้ำ)” พร้อม Hidden Tracks สุดเซอร์ไพรส์ ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เตรียมกดบัตรพร้อมกัน 1 เมษายน นี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ที่ Thaiticketmajor บัตรราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ APP COOLISM และ Web COOLISM.net
 
ซึ่งในงานแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากจะมีตัวแทนศิลปินจากทั้ง 4 คอนเสิร์ต และ 4 มิวสิค เฟสติวัล มาร่วมแจม อาทิ “แดน-บีม D2B, เขื่อน ภัทรดนัย, หวาย ปัญธิษา, กิ๊บซี่-กิฟท์ซ่า-เบลล์ Girly Berry” ด้านศิลปินจากคอนเสิร์ต “RS HITS JOURNEY” ก็ยังมาร่วมโชว์สุดพิเศษให้ทุกคนใน RS Hall และผู้ชมไลฟ์สดจากทางบ้านได้ตะโกนร้องเพลงฮิตไปพร้อม ๆ กัน อย่าง “ฟอร์ด สบชัย – เพลงหยุดตรงนี้ที่เธอ, ดัง พันกร – ไม่เอาคืน, ปาน ธนพร – หวง, แร็พเตอร์ – Super Hero, เต๋า สมชาย – สมชายจรดปลายเท้า” ปิดท้ายด้วย “ลิฟท์-ออย – รมณ์บ่จอย” เรียกว่าเป็นการสร้างสีสันให้แฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส แทบจะอดใจไม่ไหว อยากจะชมคอนเสิร์ตเต็ม ๆ ไว ๆ แล้ว
 
ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของคอนเสิร์ตและอีเวนต์จาก COOLive ได้ทาง www.coolism.net และ www.facebook.com/COOLfahrenheitPage