ตำนานที่ยังหายใจ Tom Jones กับคอนเสิร์ตที่แฟนชาวไทยรอคอย 14 มี.ค. 67 เจอกันที่ ยูโอบี ไลฟ์

บันเทิง
ตำนานที่ยังหายใจ Tom Jones กับคอนเสิร์ตที่แฟนชาวไทยรอคอย 14 มี.ค. 67 เจอกันที่ ยูโอบี ไลฟ์

Live Nation Tero ชวนเหล่าวัยรุ่นทุกยุคมารำลึกความหลังจ๊าบๆ ไปกับศิลปินระดับตำนาน Tom Jones เจ้าของเพลง Sexbomb

กับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่หลายคนตั้งตารอ Tom Jones: Ages & Stages Tour in Bangkok เตรียมหูเคลือบเพชรไปกับเพลงฮิตตลอดกาลในโชว์สุดประทับใจ

Tom Jones ศิลปินรุ่นใหญ่แห่งสหราชอาณาจักร ผู้มาพร้อมกับเสียงทรงพลังที่ทรงอิทธิพลในวงการดนตรีมานานกว่า 60 ปีนับตั้งแต่ยุค 60s เคยคว้ารางวัลประวัติศาสตร์อย่าง GRAMMY Awards ® สาขา Best New Artist รวมทั้งเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นจนมียอดขายรวมกว่า 100 ล้านอัลบั้ม ซึ่งด้วยพลังที่ส่งผ่านเสียงร้องและเพลงของเขามาอย่างยาวนาน

Tom Jones ยังได้ชื่อว่าเป็นศิลปินที่เข้าถึงคนฟังได้ทุกเพศ ทุกวัยอย่างไม่เคยตกยุคสมัย พิสูจน์ด้วย “Surrounded By Time” อัลบั้มเมื่อปี 2564 ที่พาเขาแซงหน้า Bob Dylan สร้างสถิติใหม่อย่างการศิลปินชายอายุมากที่สุดที่ได้ขึ้นไปอยู่บนอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงในอังกฤษ ส่วนในบทบาทอื่นๆ Tom Jones เคยร่วมเป็นหนึ่งในโค้ชของรายการ The Voice UK ซึ่งทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักอีกครั้งในฐานะนักร้องรุ่นใหญ่ที่เข้ากับรุ่นเล็กได้เป็นอย่างดี  และนอกจากนี้ เขายังเคยเป็นนักแสดงในภาพยนตร์ Mars Attacks และ Playhouse Presents: King of The Teds อีกด้วย

Ages & Stages ทัวร์ครั้งใหม่พร้อมโชว์สุดพิเศษจากทุกการเดินทางบนเส้นทางศิลปินกว่า 6 ทศวรรษที่แฟนเพลงทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยเอเชียทัวร์จะเริ่มขึ้นในปี 2567 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ตามมาด้วยกรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย สิงคโปร์ กรุงไทเป ไต้หวัน กรุงเทพฯ และฮ่องกง

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย Tom Jones: Ages & Stages Tour in Bangkok จะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ ยูโอบี ไลฟ์



เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Tom Jones