แฟนชาวไทย ได้ฟัง Sexbomb สดๆ แล้ว! Tom Jones โชว์พลังเสียงไม่จำกัด ใน Tom Jones : Ages & Stages Tour in Bangkok

บันเทิง
แฟนชาวไทย ได้ฟัง Sexbomb สดๆ แล้ว! Tom Jones โชว์พลังเสียงไม่จำกัด ใน Tom Jones : Ages & Stages Tour in Bangkok

ศิลปินรุ่นใหญ่ใจถึง! Tom Jones ขนทัวร์ล่าสุดมาเยือนไทยเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ยูโอบี ไลฟ์ ศูนยการค้าเอ็มสเฟียร์ ขนเซ็ตลิสต์กว่า 20 เพลง พร้อมวงไลฟ์แบนด์ ปล่อยพลังบนเวทีตลอดกว่า 2 ชั่วโมง

เปิดโชว์ด้วย “I’m Growing Old” และ “Not Dark Yet” จากอัลบั้มล่าสุดอย่าง Surrounded By Time ต่อด้วยเพลงโปรดตลอดกาลของแฟนๆ ถึง 4 เพลงรวด “It’s Not Unusual”, “What’s New Pussy Cat?”, “The Windmills Of Your Mind” และ “Sexbomb” ที่ชวนให้แฟนๆ ได้รำลึกความหลังกว่า 60 ปีที่แล้วที่ Tom Jones เริ่มต้นเปิดตัวเป็นศิลปิน จนถึงทุกวันนี้ที่เขากลายเป็นหนึ่งในศิลปินเจ้าของตำนานระดับโลก


เมื่อ “Johnny B. Goode” เพลงที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 1969 ได้ถูกเล่นจบลงเป็นเพลงปิดท้าย เป็นอีกครั้งที่คอนเสิร์ตได้เป็นบันทึกประวัติศาสตร์อันยาวนานของศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการเพลง โดย “Ages & Stages Tour” ครั้งนี้ ได้รวบรวมเอา “Stages” น่าจดจำในระหว่าง “Ages” หรือช่วงเวลาที่สำคัญของทั้งศิลปินและแฟนเพลงชาวไทยเอาไว้ได้อย่างสวยงาม


โดยสำหรับทัวร์ครั้งนี้ Tom Jones ได้เดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย กรุงจาการ์ตา อินโดนีเซีย สิงคโปร์ กรุงไทเป ไต้หวัน กรุงเทพฯ ประเทศไทย และปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ฮ่องกงเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา และจะเดินทางไปยังออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ละตินอเมริกา ยุโรป ก่อนจะย้อนไปปิดท้ายที่สหราชอาณาจักร

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Tom Jones