7 ปีที่ไม่ได้เจอกัน BOICE ชาวไทยพลาดได้ไง! เตรียมเจอ CNBLUE วงที่เล่นสดได้มีเอกลักษณ์ และพลังแข็งแกร่ง กดบัตร 11 ก.พ. นี้

บันเทิง
7 ปีที่ไม่ได้เจอกัน BOICE ชาวไทยพลาดได้ไง! เตรียมเจอ CNBLUE วงที่เล่นสดได้มีเอกลักษณ์ และพลังแข็งแกร่ง กดบัตร 11 ก.พ. นี้

เรียกว่าสมการรอคอยของเหล่าด้อม BOICE เมื่อวงโวคอลระดับเทพของเกาหลีใต้ CNBLUE ที่มี 3 สมาชิกหนุ่มหล่ออย่าง จองยงฮวา (นักร้องนำ), อีจองชิน (มือเบส) และ คังมินฮยอก (มือกลอง)

ได้ประกาศเตรียมจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อีกครั้งในรอบ 7 ปี ภายใต้ชื่อ “2024 CNBLUE LIVE 'CNBLUENTITY' IN ASIA” โดยหลังจากจบคอนเสิร์ตแรก ณ ฮ่องกง ก็ถึงคิวของคอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand ซึ่งจะจัดขึ้น ณ Union Hall ศูนย์การค้า Union Mall กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 น. งานนี้ CNBLUE ตั้งใจทำโชว์สุดพิเศษกับเสน่ห์ทางดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ CNBLUE ให้แฟนคลับทุกคนได้หายคิดถึง พร้อมเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนคลับชาวเอเชียเป็นพิเศษอีกด้วย เพื่อให้ชาว BOICE ทุกคนที่มารับชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้สัมผัสถึงความจริงใจของพวกเขา
 
โดยได้เตรียมสิทธิประโยชน์มากมายมามอบให้กับชาว BOICE ที่มารับชมคอนเสิร์ต CNBLUENTITY IN BANGKOK ในครั้งนี้อีกด้วย แฟนคลับทุกคนที่ซื้อบัตรจะได้รับ Official Poster และ Photo Card พร้อมลุ้นจับฉลากเป็นผู้โชคดี ได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นศิลปิน ได้รับสิทธิเข้าชมรอบ Sound Check และส่งศิลปินกลับในช่วง Good-bye Session  
 
เปิดขายบัตรคอนเสิร์ต CNBLUENTITY IN BANGKOK ในวันที่ 11 ก.พ. 2567 เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) แฟนคลับทุกคนอย่าลืมตั้งนาฬิกากันไว้ให้พร้อม! โดยสามารถซื้อบัตรได้ผ่านช่องทาง Thaiticketmajor >>  https://bit.ly/48bbmHF
 
ในฐานะที่เป็นหนึ่งในวงดนตรีร็อคไม่กี่วงในวงการเพลงเกาหลี CNBLUE เดบิวต์ในปี 2010 และคว้าแชมป์ ในรายการเพลง KBS "Music Bank" หลังจากเดบิวต์ได้เพียง 15 วัน ทำลายสถิติวงน้องใหม่เกาหลีที่คว้าแชมป์ได้เร็วที่สุด และพวกเขายังจัดทัวร์คอนเสิร์ตหลังจากเดบิวต์ได้เพียง 7 เดือน ถือเป็นวงดนตรีร็อควงแรกในประวัติศาสตร์วงการดนตรีเกาหลีที่จัดคอนเสิร์ตแบบ World tour
 
CNBLUE มีสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง คอนเสิร์ตแต่ละครั้งมีพลังน่าดึงดูดอย่างมหาศาล ทั้งจองยงฮวา (นักร้องนำ) อีจองชิน (มือเบส) และคังมินฮยอก (มือกลอง) ล้วนเป็นโวคอลระดับเทพ และแสดงสดได้อย่างแข็งแกร่ง สามารถควบคุมดนตรีและการแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกได้ว่าแสดงสดเป๊ะปังยิ่งกว่าใน CD เลยทีเดียว แฟนคลับทุกคนห้ามพลาดโอกาสที่จะมาสัมผัสความรู้สึกนี้ด้วยตัวเอง
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : CNBLUE 2024 CNBLUE LIVE 'CNBLUENTITY' IN BANGKOK