ประมวลภาพให้หายคิดถึง คอนเสิร์ต นั่งใกล้ (ได้แค่นี้) “เจี๊ยบกะจุ้ย คุย.เล่น.ร้อง"

exclusive
ประมวลภาพให้หายคิดถึง คอนเสิร์ต นั่งใกล้ (ได้แค่นี้) “เจี๊ยบกะจุ้ย คุย.เล่น.ร้อง"

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดโรงละครจัดคอนเสิร์ตในยุค Social Distancing ให้แฟนๆ ได้ออกมาใช้ชีวิต แต่ยังคงความปลอดภัย ห่างไกลจากโควิด-19 กับคอนเสิร์ต นั่งใกล้ (ได้แค่นี้) “เจี๊ยบกะจุ้ย คุย.เล่น.ร้อง”

คอนเสิร์ตที่ถึงแม้จะนั่งใกล้ได้แค่นี้ แต่ความอิ่มเอม สนุกสุขใจ ยังคงส่งถึงทุกคนในโรงละครอย่างใกล้ชิด แบบไม่มีอะไรมากั้นจาก  “เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม” และ “จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง”  TTM VARIETY นำภาพมาให้ได้ชมกัน

งานนี้เปิดเวทีต้อนรับแฟนๆ  ด้วยความคิดถึงระยะไกล  เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือด้วยเพลงเพราะๆ ในเพลง “คิดถึงห่างๆ” เพลงเพราะฟังสบาย ทำเอาหลายคนอมยิ้มตามกันเลยทีเดียว จากนั้นตามมาด้วยเพลง “รักเป็นดั่งต้นไม้”เพลงช้าหวานซึ้งละมุน หลายคนร้องตามไปด้วยความสุขใจในอารมณ์  เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ตามมาด้วยเพลง “เจ้าเอย”จากนั้น พี่เจี๊ยบ และ พี่จุ้ย ก็มาร่วมพูดคุยกับแฟนๆในคอนเสิร์ต  ต่อมุกฮากันอย่างสนุกสนาน หลากหลายเรื่องราวให้แฟนๆได้อมยิ้มตามไปด้วย ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้  ยังมีอีกหลากหลายบทเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ถูกโฉลก”, “ฉันเชื่อเธอ”, “อยากให้เธอบอก”, “ชาวเกาะ”, “ไร้รัง” เรียกว่าแต่ละบทเพลงที่นำมาร้อง แฟนๆร้องตามกันได้หมด ใส่กันเต็มที่ไม่มีกั๊ก          
             
ร้องจบ พี่เจี๊ยบ และ พี่จุ้ย ก็มาร่วมพูดคุยแบ่งปันเรื่องราว How to ต่างๆ ของยุคสมัยนี้ ในมุมมองที่ตัวเองพบเจอมา พร้อมสร้างเสียงหัวเราะ สลับไปกับบทเพลงเพราะๆ และ How to พิเศษ กับสุดยอด Youtuber แห่งยุคนี้  และเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นขึ้น เมื่อนักร้องรับเชิญสุดพิเศษ “ว่าน ธนกฤต” ปรากฏตัวออกมาร่วมพูดคุย และร้องเพลงร่วมกันกับพี่จุ้ย และ พี่เจี๊ยบ ในเพลง “คางเกยไหล่” และครื้นเครงไปกับช่วงเมดเลย์เพลง “อยู่บำรุง” และ “วัยทองรำลึก” เรียกว่าเป็นแขกรับเชิญที่ถูกอกถูกใจใครๆหลายคน 
           
และคอนเสิร์ตก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย ส่งท้ายความสนุก สุขใจด้วยเพลงซึ้งๆอย่าง เพลง “เขียนถึงคนบนฟ้า”, “เติมใจให้กัน”, “ใจรัก”, “เพราะอะไร”, “อื่นๆ อีกมากมาย” และปิดท้ายด้วย เพลง “แง่งาม”  เพลงเพราะ ความหมายดีงาม เรียกว่าเป็นเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ต ส่งผู้ชมกลับบ้านด้วยความอิ่มเอมใจกันเลยทีเดียว