เก็บตกภาพความน่ารัก งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต "นาอินอู" เซอร์วิสแฟนไทยแบบจัดเต็ม

exclusive
เก็บตกภาพความน่ารัก งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต "นาอินอู" เซอร์วิสแฟนไทยแบบจัดเต็ม

ถ้าพูดถึงพระเอกเกาหลีดาวรุ่งที่ฮอตที่สุดในขณะนี้ ก็ต้องมีชื่อพระเอกหนุ่มคนนี้อยู่ในลิสต์แน่นอน กับ Na Inwoo พระเอกสุดคิวท์ จากซีรีส์เรื่อง “Jinxed at First”

ที่บินลัดฟ้าจากประเทศเกาหลี มาแลนด์ดิ้งประเทศไทย จัดงานแฟน มีตติ้งเป็นที่แรกและครั้งแรกในชีวิต กับ  “2022 NA INWOO 1ST FAN MEETING MY EVERYTHING IN THAILAND” ที่ได้ผู้จัดใจดีอย่าง “Be Hear Now" ร่วมกับ “NINEONENINE919 Corp.” ทำฝันให้เป็นจริงให้กับเหล่าสาวๆ แฟนคลับชาวไทยได้ฟินกันอย่างใกล้ชิด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ Search Studio รามคำแหง81
              
หนุ่ม Na Inwoo มาด้วยคอนเซปต์หนุ่ม 3 สไตล์ คือ Cute Guy ,Romantic Guy และ Sexy Guy โดยนักแสดงหนุ่มเปิดตัวมาด้วยลุคส์หนุ่มแว่นแบ๊ว ๆ สไตล์ Cute Guy ในเสื้อเชิ้ตสีขาว ร้องเพลงเพราะ ๆ ให้แฟน ๆ เคลิ้ม ด้วยรอยยิ้มหวาน ๆ ที่ตกบรรดาสาวๆ จนอยู่หมัด เท่านั้นไม่พอ หนุ่ม Na Inwoo ยังเซอร์วิสแฟนชาวไทยแบบจัดเต็ม ทั้งให้แฟนคลับกอดและเซลฟี่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย ถึงแม้ภาพลักษณ์ของนา อึนอูจะดูเท่ห์ หล่อ ในมาดพระเอก แต่อีกมุมในความน่ารักของพระเอกหนุ่ม คือ ความแบ๊ว ที่เจ้าตัวแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรก ทั้งเต้นด้วยท่าทางน่ารัก ทะเล้น ทำเอาใจสาว ๆ ละลายกันเลยทีเดียว  จากนั้นก็ถึงเวลาของพาร์ท Romantic Guy ที่เจ้าตัว ออกมาโชว์โซโล่เพลง ด้วยกีต้าร์คู่ใจได้อย่างเท่ห์ ขรึม นุ่ม ลึก มีสเน่ห์ แถมแจกดอกกุหลาบสีแดงและการ์ดลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ กับมือด้วย แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุด ทำเอาใครหลายๆคนต้องอิจฉาตาร้อน คือ แฟนคลับผู้โชคดี ได้นั่งกอดซ้อนจักรยานกับ Na Inwoo เหมือนฉากในซีรีส์เรื่อง Jinxed at first เป๊ะ!! ปิดท้ายด้วยลุคส์ Sexy Guy ของพระเอกหนุ่ม ความไหล่กว้าง สูง ขาว หุ่นดี ทำเอาแฟนคลับชาวไทยอ้าปากค้าง ตราตรึง แทบละสายตาจากหนุ่มคนนี้ไม่ได้แม้แต้สักวินาทีเดียว ด้วยสรีระอันแข็งแรงและเซ็กซี่นี้ Na Inwoo ก็ขอโชว์ความฟิตด้วยการประลองชู้ตบาสและโชว์พลังหมัดให้สาวๆ ได้กรี๊ดสนั่นสตูดิโอ เรียกว่างานนี้พระเอกหนุ่มทุ่มสุดตัว ยอมทำทุกอย่างและเข้าหาเซอร์วิสแฟนๆ ชาวไทยแบบจัดเต็มและใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ทุกเพศ ทุกวัยจริง และก่อนจะจากไปนักแสดงหนุ่มได้ให้คำสัญญากับแฟนคลับชาวไทยว่าจะกลับมาหาอีกแน่นอน 
             
ด้วยความรักและความใส่ใจของพระเอกหนุ่ม Na Inwoo ที่มีต่อแฟนๆ ชาวไทย ยังมอบ Fan Benefits ให้ทุกคนในงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา ทั้งไฮทัช และรับออฟฟิเชียลโปสเตอร์จากมือเจ้าตัว นอกจากนี้ยังมีผู้โชคดีได้สิทธิ์เซลฟี กรุ๊ปโฟโต้ และจ้องตา 3 วินาทีกับ Na Inwoo แบบแนบชิดอีกด้วย เรียกว่างานนี้นักแสดงหนุ่ม Na Inwoo ตกสาวไทยกลับบ้านไปอย่างถล่มทลาย และงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ถือเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่มาร่วมงานอีกด้วย
               
เป็นอีกหนึ่งงานดี ๆ ที่ทาง Be Hear Now ได้คัดสรรมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสความสนุกและความประทับใจอีกครั้ง ส่วนงานหน้าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์อีกนั้น สามารถติดตามได้ที่ Facebook : @BeHearNowKpop และ Twitter @BeHearNowKpop