น้องพีพีเก่งอะ! ผุดไอเดียเก๋ร่วมศิลปินระดับโลก จัดนิทรรศการศิลปะ FIRE BOY Experience

exclusive
น้องพีพีเก่งอะ! ผุดไอเดียเก๋ร่วมศิลปินระดับโลก จัดนิทรรศการศิลปะ  FIRE BOY Experience

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานใหม่ ๆ โปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับ PP Krit หรือ พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร

ล่าสุดผุดไอเดียเก๋ จับมือศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่าง “ก้องกาน - กันตภณ เมธีกุล” จัดงานนิทรรศการศิลปะ FIRE BOY Experience ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลง FIRE BOY  ซิงเกิลล่าสุดของพีพี  ณ Ours เจริญนคร 10 
 
พีพี กฤษฏ์ กล่าวว่า  “จริงๆ จุดเริ่มต้นของงาน FIRE BOY Experience มาจากที่พี่ก้องกาน ได้พูดคุยกับพี่เบล (สุพล พัวศิริรักษ์) ว่าชื่นชอบในเพลง FIRE BOY แล้วอยากดีไซน์งานให้ ซึ่งพอเราได้ยินก็รู้สึกดีใจมาก เพราะตัวเราเองก็เป็นบิ๊กแฟนผลงานของพี่เขาอยู่แล้ว แล้วเขาจะมาออกแบบงานให้เราก็ปลื้มสุดๆ เลยตอบตกลงทันทีเลยครับ จากจุดเริ่มต้นที่จะทำแค่ดีไซน์ตัวคาแรคเตอร์ พอคุยกันไปกันมา ไอเดียทุกคนก็ฟุ้งกันสุด ๆ ทำแล้วก็อยากทำให้ออกมาดีที่สุดครับ เพื่อให้เป็นพื้นที่ที่แฟน ๆ หรือคนที่สนใจจะได้มาร่วมมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปกับพวกเรา แบบมาแล้วต้องประทับใจ ก็เลยมีการทำเพลง FIRE BOY เวอร์ชั่นพิเศษด้วย โดยได้พี่ Spatchies มาทำดนตรีให้ใหม่ เป็น FIRE BOY (SpatChies Remix) ซึ่งพอพีฟังครั้งแรกก็รู้สึกว่าเป็นเวอร์ชั่นที่แปลกใหม่ และเราก็ชอบมาก ค่อนข้างต่างจากเวอร์ชั่นเดิม เรียกได้ว่าเป็นอีกรสชาตินึงไปเลย ซึ่งพอมาประกอบกับการนำเสนอภาพผ่าน Visualizer MV ที่พี่ก้องกานทำขึ้นมา ด้วยการตีความ FIRE BOY ว่าเป็นไฟที่มาจากความเป็นตัวของตัวเอง ที่เปล่งประกายสว่างไสว กลายเป็น FIRE BOY ในแบบฉบับของก้องกาน ต้องบอกว่าลงตัวสุดๆเลยครับ”
 
“นอกจากนั้นแฟน ๆ คนไหนที่มาร่วมงานแล้วและชื่นชอบ ยังสามารถร่วมเก็บความประทับใจผ่านคอลเลคชั่นพิเศษที่เราจัดทำขึ้นได้อีกด้วย บอกเลยว่าน่าสะสมทุกชิ้น และมีจำนวนจำกัดมาก ๆ ครับ สามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ทาง Social Media ของ PP Krit Entertainment นะครับ  ยังไงพีก็อยากฝากให้มาร่วมชม FIRE BOY Experience กันเยอะ ๆ มาถ่ายรูปเล่นกันได้ เชื่อว่าจะได้รับความประทับใจ และประสบการณ์ดี ๆ กลับไปไม่มากก็น้อยแน่นอนครับ”
 
FIRE BOY Experience จะเปิดให้ชมได้ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ 2566 โดยจะเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา จันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.00 - 22.00 น.  และ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 น. - 22.00 น.  ณ โครงการ OURS เจริญนคร  https://goo.gl/maps/v9ggT4NSVf27DMa29