เวลาผ่านไปเร็วมาก! 5 หนุ่ม LAZ1 ฉลองครบรอบ 1 ปี ก้าวแรกวงการบันเทิงกับคอนเสิร์ต “ONCE” LAZ1 GOODBYE PARTY

exclusive
เวลาผ่านไปเร็วมาก! 5 หนุ่ม LAZ1 ฉลองครบรอบ 1 ปี ก้าวแรกวงการบันเทิงกับคอนเสิร์ต “ONCE” LAZ1 GOODBYE PARTY

ตลอดระยะเวลา 1 ปี หลังจบรายการ “LAZ iCON ไอคอนป๊อบ ตัวท็อปเดบิวต์” กับ 5 หนุ่มตัวท็อป ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ ที่ก้าวขึ้นสู่บอยแบนด์หน้าใหม่ ได้เซ็นสัญญา 1 ปี

เดบิวต์ในนามวง “LAZ1” สร้างผลงานเพลงสุดปังมาเขย่าวงการ T-Pop จนมีแฟนๆติดตามมากมาย  ล่าสุดกับปาร์ตี้เฉลิมฉลองการจบการศึกษาก้าวแรกในวงการบันเทิงกับคอนเสิร์ต “ONCE” LAZ1 GOODBYE PARTY กาลครั้งหนึ่ง ลาซวัน  ปาร์ตี้ที่เปรียบเสมือนMemory ที่บันทึกเรื่องราวตลอดหนึ่งปี แห่งวงการ T-POP  และพร้อมที่จะเดินทางไปสู่พาร์ทต่อไป เตรียมเติบโตไปในเส้นทางใหม่อีกขั้นของแต่ละคน  ชวนเหล่าชีแสง (Lazer) มาร่วมบันทึกความทรงจำไปพร้อมกัน  ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา 
 
เริ่มต้นปาร์ตี้ด้วยซิงเกิลเปิดตัวที่ทำให้แฟนๆทุกคนได้รู้จักและเห็นตัวตนของ 5 หนุ่มในนามวง “LAZ1” กับเพลงเดบิวต์ TASTE ME  ที่เรียกเสียงกรี๊ดจนฮอลล์แทบแตก  ต่อด้วยเพลง LAST LOVE  ที่ทั้งร้องและเต้นแบบจัดเต็มให้สมกับที่ชาว LAZER รอคอย จากนั้นเข้าสู่พาร์ทของโชว์เดี่ยวของแต่ละคน โดยทั้ง 5 หนุ่มได้นำเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวเองและมีส่วนร่วมในการคิดและนำเสนอโชว์  มาให้เหล่าชีแสงได้ดูกันแบบครบทุกอารมณ์ อาทิเพลง  BULLSHIT (개소리) ทั้งร้องและเต้นแบบจัดเต็มตามสไตล์ของ เจลเลอร์ ต่อด้วยเพลง ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ กับความหมายดีๆจากต้าห์อู๋, เพลง I see the light จาก เป็นต่อ กับมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน, เพลง จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday) จากเสียงร้องและสไตล์การแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์ของ ไดร์ม่อน

ตบท้ายด้วยเพลงความหมายทัชใจ ความเชื่อ จากออฟโรด  เอาใจแฟนๆกันต่อกับช่วงเซอร์ไพรส์พิเศษของทั้ง 5 หนุ่ม  ที่รวมไว้ทุกโมเมนต์ทั้งพูดคุย และเล่นเกมที่เรียกทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมทั้งเผยไต๋โปรเจกต์ต่อไปของทั้ง 5 หนุ่มมากระตุกต่อมให้แฟนๆได้รอติดตามกัน  ซึ่งความบันเทิงยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้  ทั้ง 5 หนุ่มยังหยิบเอาเพลงสุดฮิตมาคัฟเวอร์ในสไตล์ของตัวเอง อาทิ ปากกามาวง, มีแฟนแล้ว, บังเอิญโลกกลมพรหมลิขิต, แรงโน้มถ่วง มาให้แฟนๆได้ร้องและโยกตามกัน  ก่อนจะเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตด้วยผลงานสุดฮิตของวง “LAZ1” อาทิ ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง (Last Kiss), ไม่ตอบเลยน้า (What’s the matter?), อุ๊ย คุณพระ! (OMG)  และปิดท้ายโชว์ด้วยภาพความประทับใจกับเพลงความหมายดี ที่หนึ่งในใจของเธอ  เรียกว่าเต็มอิ่มไปด้วยภาพแห่งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ที่มีทั้งความสุขและความสนุกจาก 5 หนุ่ม “LAZ1” ที่นำมามอบให้กับเหล่าชีแสง (Lazer) รวบรวมทุกโมเมนต์ตั้งแต่วันแรกที่รู้จัก จนถึงวันที่รักอย่างเต็มหัวใจ  เก็บบันทึกไว้ในทุกช่วงเวลาที่เคยเกิดขึ้นได้อย่างไม่รู้ลืมเลยทีเดียว