น้องดรีมโตเป็นหนุ่มแล้วครับ! ประมวลภาพคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK

exclusive
น้องดรีมโตเป็นหนุ่มแล้วครับ! ประมวลภาพคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK

วงเค-ป๊อปที่มาแรงเกินต้าน NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กลับมาแสดงพลังแห่งความนิยมอันถล่มทลายยิ่งกว่าเดิมในประเทศไทย พร้อมพา NCTzen DREAM เข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันเหนือจินตนาการ

ในคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ ‘เดอะ ดรีม โชว์2 : อิน อะ ดรีม’ อิน แบงค็อก) โดย NCT DREAM ได้พิสูจน์ถึงการแสดงที่อัปเกรดมากขึ้น และการจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในสเกลที่ใหญ่ขึ้นอย่าง อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2566 ซึ่งได้รับผลตอบรับอันท่วมท้นจากแฟนคลับชาวไทย จนทำให้บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบการแสดง หมดทันทีที่เปิดจำหน่าย รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 35,000 คน
 
โดยผู้จัดอย่างบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้อนรับแฟนคลับ NCTzen DREAM ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่พื้นที่จัดงาน ด้วยโซนกิจกรรมมากมาย ทั้งการถ่ายรูปกับแบนเนอร์ศิลปินขนาดใหญ่ และโฟโต้ บูธ ให้ได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ งานแถลงข่าวได้จัดขึ้นก่อนการแสดงคอนเสิร์ต รอบวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลาประมาณ 16.00 น. ณ ห้องประชุม วีนัส 3-4 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 ซึ่ง NCT DREAM ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รวมถึงความสำเร็จในฐานะ ‘Triple Million Seller’ หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มกว่า 3 ล้านชุด ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน และแผนการในอนาคต โดยหลังจากนี้ พวกเขากำลังจะมีเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ กว่า 15 เมือง ทั้งในยุโรป, อเมริกา และเอเชีย ตอกย้ำความนิยมระดับโลกอันแข็งแกร่ง พร้อมประกาศถึงการเริ่มต้นของยุค NCT DREAM
 
ดินแดนแห่งความฝันของคอนเสิร์ต ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ เปิดฉากขึ้นด้วยดนตรีอินโทรอันเร้าใจและเลเซอร์สุดอลังการ พร้อมการปรากฏตัวของ NCT DREAM ในเพลงแดนซ์ ฮิปฮอปจังหวะคึกคักติดหู ‘Glitch Mode’ พาทุกคนอยู่ในโหมดตกหลุมรักพวกเขา แล้วระเบิดพลังกันต่อในเพลง ‘Countdown (3, 2, 1)’ และ ‘STRONGER’ ก่อนเร่งระดับความร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ กับเพลงฮิต ทั้ง ‘Hot Sauce’, ‘Beatbox’, ‘Hello Future’, ‘We Go Up’ และพาเหรดสุดมันส์ในช่วงเมดเลย์เพลง ‘Diggity’, ‘Ridin’’, ‘BOOM’ ที่พาทุกคนเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีช่วงซีรีส์เพลงความรักแรกของ NCT DREAM อย่าง ‘My First and Last’, ‘Bye My First…’, ‘Love Again’ และ ‘To My First’ รวมถึงการแสดงแบบยูนิต ในเพลงบัลลาดซึ้ง ๆ อย่าง ‘Sorry, Heart’ โชว์เสียงร้องอันไพเราะของ RENJUN (เหรินจวิ้น), HAECHAN (แฮชาน) และ CHENLE (เฉินเล่อ) ตลอดจนเพลงแรปเท่ ๆ อย่าง ‘Saturday Drip’ ของ MARK (มาร์ค), JENO (เจโน่), JAEMIN (แจมิน) และ JISUNG (จีซอง) โดยพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงการรวมพลังอันยอดเยี่ยม ผ่านการแสดงที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับสีสันทางดนตรีและเสน่ห์อันหลากหลายของ NCT DREAM ได้อย่างเต็มที่
 
ทางด้านแฟนคลับ NCTzen DREAM ที่นอกจากจะส่งพลังบวกให้ NCT DREAM ผ่านเสียงเชียร์กระหึ่มตลอดทั้งคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้บอกรักพวกเขาผ่านแฟนโปรเจกต์ต่าง ๆ ทั้งการถือกระดาษรูปหัวใจทั่วทั้งฮอลล์ และป้ายที่มีความหมายดี ๆ อย่าง “7DREAM คือ การรอคอยที่คุ้มค่าที่สุด”, “ช่วงเวลาที่ได้อยู่กับ 7DREAM คือ ช่วงเวลาที่แสนวิเศษ”, “พวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ขอบคุณนะ 7DREAM” และ “ในอนาคต มาเติมเต็มความฝันด้วยแสงสีเขียว ณ สถานที่ที่ใหญ่ขึ้นกันเถอะ” แถมท้ายในช่วงเซอร์ไพรส์ดับเบิ้ลอังกอร์ ที่พวกเขาขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมเพลงรีเมกจากผลงานล่าสุด ‘Candy’ ที่มีทั้งความน่ารัก สดใส ถูกใจทุกเพศทุกวัย ก่อนเดินขอบคุณแฟน ๆ อย่างทั่วถึงบนเวทีที่ถูกออกแบบให้มีทางเดินเพื่อความใกล้ชิดกับผู้ชมมากกว่าเดิม ปิดฉากคอนเสิร์ตที่เป็นเหมือนกับช่วงเวลาแห่งความฝันกว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที กับ 25 บทเพลง เชื่อมโยงจินตนาการของ NCT DREAM และ NCTzen DREAM เข้าไว้ด้วยกันอย่างน่าประทับใจ