เสื้อกล้าม แขนกุด แฟชั่นสไตล์ 'ชอว์น เมนเดส' กับความหล่อระดับพรีเมี่ยม

ไลฟ์สไตล์
เสื้อกล้าม แขนกุด แฟชั่นสไตล์ 'ชอว์น เมนเดส' กับความหล่อระดับพรีเมี่ยม

ส่องแฟชั่นสไตล์ ชอว์น แมนเดส บนเวทีคอนเสิร์ต เรียกน้ำย่อยก่อนเอเชียทัวร์ 2019 ประเดิม กรุงเทพฯ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังจะบินลัดฟ้ามาหาแฟนเช้าไทยกับคอนเสิร์ต SHAWN MENDES THE TOUR  นอกจากเป็นศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลงที่พ่วงด้วยความสามารถมากมายแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องรูปร่างหน้าตาของ 'ชอว์น เมนเดส' ดีไม่แพ้กับความสามารถ เป็นสิ่งที่ส่งผลต่อหัวใจสาวๆได้ไม่น้อย อย่างรูปร่างและซิคแพคของ 'ชอว์น' ที่สาว ๆ ได้เห็นคงไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแต่เป็นผลจากการที่เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งยังมีส่วนสูงที่หนุ่มๆหลายคนต้องอิจฉาด้วยความสูงมากกว่า 188 ซ.ม. ทำให้หนุ่มคนนี้ใส่ชุดอะไรก็ดูดีไปซะหมดจนทำให้ต้องพ่วงอาชีพ 'นายแบบ' ไปด้วย  
 
 
ซึงในเวลาขึ้นแสดงโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตระยะนี้เราเห็นว่าหนุ่มคนนี้มักชอบใส่เสื้อกล้าม หรือเสื้อแขนกุด ไม่ได้แต่งตัวจัดเต็มอะไรมากมายแต่แค่นี้ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่เหลือล้นพร้อมทั้งมัดกล้ามที่ทำให้เราอยากพุ่งไปสัมผัสอย่างไม่รู้ตัว และล่าสุดเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย กับภาพหนุ่มชอว์นที่ได้เป็นพรีเซนต์เตอร์ให้กับ Calvin Klein ทำเอาสาวๆใจระทวยกันเป็นแถว ถ้าไม่เชื่อ TTM VARIETY เอาภาพมาให้ชมกัน

ใจไม่ดีเลยจ้าชอว์น


ชอว์น เมนเดส ประกาศเอเชียทัวร์ 2019 ประเดิม กรุงเทพฯ 1 ตุลาคม ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แฟนคลับ SHAWNACCESS FAN เปิดขายบัตรวันที่ 25-26 เมษายน เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการวันที่ 27 เมษายนนี้ รายละเอียด คลิก https://bit.ly/2Pp5CTF  

ขอบคุณภาพประกอบ : shawnmendes