5 คน 5 สไตล์ ส่องแฟชั่นสุดเท่ น่าเลิฟ ต้องแต่งตามฉบับ NU'EST

ไลฟ์สไตล์
5 คน 5 สไตล์ ส่องแฟชั่นสุดเท่ น่าเลิฟ ต้องแต่งตามฉบับ NU'EST

อันยองงง อปป้า ทันทีที่กลับมารวมตัวกันครบทั้ง 5 คน เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน (MINHYUN) และ เร็น (REN) ก็เตรียมตัวบินลัดฟ้ามาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกันแล้ว

โดยทั้ง 5 หนุ่มกำลังจะมีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” (2019 NU'EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK) ความพิเศษอยู่ตรงที่หนุ่ม ๆ  NU'EST เริ่มประเดิมที่ประเทศไทยเป็นที่แรกให้สมกับความรักและความรอคอยของ เลิฟ ชายไทย (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) แอบกระซิบเลยว่า งานนี้จัดหนักจัดเต็มแน่นอน!
 
แต่ก่อนจะไปเจอกันในคอนเสิร์ต TTM VARIETY ขอพาทุกคนไปส่องแฟชั่น สไตล์การแต่งตัวของ 5 หนุ่ม NU'EST  กันสักหน่อย ว่าแต่ละคนจะชอบแต่งตัวแนวไหนกันบ้าง ถึงได้เท่และดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบนี้ เรียกได้ว่าเห็นแต่ละทีก็อดที่จะหวีดไม่ได้เลยจ้า มอชิซซอเวอร์ ๆ  (หล่อ)
 
เจอาร์ (JR)

 

มาเริ่มกันที่คนแรกกับแรปเปอร์อีกทั้งยังพ่วงตำแหน่งลีดเดอร์ของวงด้วยอย่าง เจอาร์ หรือ คิม จงฮยอน ของเราที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบเรียบง่ายโดยการหยิบเสื้อเชิ้ตลายทางแขนยาวสีขาวสลับดำใส่ทับด้วยเสื้อสูทสีดำอีกที บวกกับกางเกงยีนส์ที่พับปลายขาขึ้นมานิดหน่อย แค่นี้ก็ดูดีแล้วว่าไหมจ๊ะสาว ๆ 
 

 
ลุคนี้เป็นลุคที่ทำให้เจอาร์ดูเป็นหนุ่มหวานไปเลย สำหรับการเลือกใส่เสื้อคอเต่าสีชมพูตุ่น ๆ ข้างในและใส่เสื้อสูทลายสก็อตแขนยาวสีน้ำตาลอ่อนทับอีกรอบ สีโทนเดียวกันทั้งเสื้อตัวในและตัวนอก แถมยังเข้ากันอย่างดีกับกางเกงแสล็คสีดำและรองเท้าหนัง
 

 
สุดท้ายกับลุคคลีน ๆ ,มินิมอลของเจอาร์ที่ใส่เสื้อเชิ้ตคอปกสีขาว แขนยาว แอบปลดกระดุมเล็กน้อย พับแขนเสื้อขึ้นนิดหน่อย ใส่คู่กับกางเกงขายาวสีครีมและรองเท้าผ้าใบสีขาว แมตช์สีได้อย่างเข้ากั๊นเข้ากัน
 
อารอน (ARON)

 

 
มาที่พี่ใหญ่อย่าง อารอน กันบ้างที่แต่งตัวได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ครั้งนี้อารอนเลือกใส่เสื้อพิมพ์ลายสีน้ำเงินมีลวดลายสีเหลืองเป็นสไตล์โอเวอร์ไส์เท่ ๆ และกางเกงขายาวลายสก็อตสลับสีหลายสีทั้ง สีม่วง สีขาวและสีดำ ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบและหมวกปีกกว้าง ลงตัวสุด ๆ 
 

 
ดูลุคสุดแนวกันไปแล้ว เรามากันที่การแต่งตัวในวันสบาย ๆ กันดีกว่า โดยอารอนใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงินและใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีอ่อนลงมาหน่อย เพิ่มไอเท็มด้วยเข็มขัดสีดำสุดเท่ เบา ๆ แต่ความหล่อไม่เบาเลยจ้า
 

 
ลุคนี้สาว ๆ แทบละลายไปตาม ๆ กัน ในการหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวแอบผูกเนคไทข้างในสวมทับด้วยเสื้อสเว็ตเตอร์แขนยาวสีชมพูอ่อนและกางเกงขายาวสีดำบวกกับรองเท้าหนัง หล่อน่ารักสุด ๆ ไปเลยเนอะ
 
แบคโฮ (BAEKHO)

 
 
แบคโฮ โวคอลเสียงสูงทรงพลังของวงที่มีการแต่งตัวง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ก็ยังดูหล่อเท่สุด ๆ ลุคแมน ๆ ในการเลือกใส่เสื้อฮู้ดแขนยาวสีดำ - แดงตัดกันตรงกลางพอดีและกางเกงขายาวสีดำ เพิ่มความชิลด้วยหมวกแก๊ปเท่ ๆ อีกหนึ่งใบ 
 

 
ยังคงคอนเซ็ปต์น้อยแต่ (เท่) มากเหมือนเดิมสำหรับการหยิบเสื้อโปโลแขนสั้น ลายทางสีน้ำเงินสลับขาว ใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีเข้มที่แอบเพิ่มความฮอตด้วยรอยขาดเบา ๆ แค่นี้ก็ใจสั่นแล้วเนอะ
 

 
ลุคสุดท้ายของแบคโฮ จะออกแนวสปอร์ตหน่อย ๆ โดยเจ้าตัวได้เลือกใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซต์สีฟ้าสดใสคู่กับกางเกงขาสั้นสีดำ และรองเท้าผ้าใบพร้อมกับหมวกแก๊ปสีขาว สไตล์หนุ่มรักสุขภาพ แต่งไปเล่นกีฬาชิล ๆ ได้นะจ๊ะ
 
มินฮยอน (MINHYUN)
 

 
ใส่อะไรก็หล่อ ดูดีไปซะหมดสำหรับหนุ่ม ฮวัง มินฮยอน สำหรับลุคนี้มินฮยอนเลือกที่จะใส่ all black ดำตั้งแต่เสื้อคอเต่าข้างในและเสื้อคลุมแขนยาวข้างนอกที่มีลายสีขาวบ้างนิดหน่อย ไปจนถึงกางเกงขายาวและรองเท้าผ้าใบสีดำ เรียกได้ว่าหล่อไปหมดทั้งตัวเลยนะจ๊ะ
 

 
ยังคง all black  ไม่หยุดแต่ว่าสบายลงมาหน่อย สำหรับลุคนี้ทำเอาหัวใจแทบหยุดเต้นกันเลยทีเดียว เพราะมินฮยอนแอบหยิบเสื้อยืดและเสื้อฮู้ดแขนยาวมาใส่ ควบคู่กับเกงเกงยีนส์ที่ขาดนิดหน่อยแต่อยู่สูงถึงหน้าขา เพิ่มความเท่ไปกับรองเท้าผ้าใบลายเสือดาว
 

 
มาถึงลุคที่ดูมินิมอลกันบ้างคราวนี้เจ้าตัวใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว มีลายตัวหนังสือภาษอังกฤษอยู่ตรงกลางอก ใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีน้ำตาลตุ่น ๆ ดูเป็นลุคแฟนหนุ่มที่เจอได้ตามสยามบ้านเราเลยว่าไหมจ๊ะ
 
เร็น (REN)
 

 
ถึงคิวน้องเล็กของเรากันบ้างกับ เร็น หรือ ชเว มินกิ ที่ถือได้ว่าเร็นมีสไตล์การแต่งตัวที่ดีเลยทีเดียว โดยครั้งนี้เร็นเลือกใส่เสื้อคอปกแขนสั้นสีขาวที่มีลายสีดำตั้งแต่คอปกไล่ลงมาตรงขอบกระดุม ใส่กับกางเกงยีนส์ขากระบอกและรองเท้าผ้าใบสีดำ 
 

 
ต่อมากับลุคสบาย ๆ เร็นสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวและกางเกงขายาวสีเทา ที่แอบมีความพิเศษอยู่ตรงขอบกางเกงสีขาวที่เรืองแสงได้ คุณพระ! ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีดำและหมวกบัคเก็ตหนึ่งใบ เป็นความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะหนุ่มเร็น
 

 
ดูมุมเท่ๆกันไปแล้ว เรามาดูด้านน่ารัก ๆ ของหนุ่มคนนี้กันบ้างดีกว่า เร็นใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวเพิ่มความคิวท์ด้วยการใส่เสื้อกั๊กสีเทาทับเอาไว้และกางเกงยีนส์ขายาวที่แอบขาดเบา ๆ บวกกับรองเท้าหนังสีน้ำตาลเข้ม และไอเท็มสุดท้ายที่จะลืมไม่ได้ก็คือหมวกแฟลตแค๊ปสีน้ำตาลอ่อนที่ใส่แล้วน่ารัก น่าหยิกมากเลยล่ะจ้า
 
เป็นยังไงกันบ้างทุกคน ระหว่างที่ดูนี่เผลออุทานคำว่า หล่อ กันมากี่ครั้งแล้ว สำหรับใครที่อยากไปเจอกับทั้ง 5 หนุ่ม NU'EST แบบตัวจริงเสียงจริงก็อย่าลืมไปเจอกันได้ในคอนเสิร์ต 2019 NU'EST CONCERT <Segno> IN BANGKOK ในวันที่ 20-21 กรกฎาคม ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 6,000 บาท / 5,500 บาท (บัตรยืน) / 5,500 บาท (บัตรนั่ง) / 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท ซื้อบัตรได้แล้วที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาหรือที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2WDb3on

ขอบคุณรูปภาพจาก : nuest_official pockyjr glorypath nuestaron optimushwang