แฟนมากเว่อร์! ส่องสไตล์ลุคบอยเฟรนด์ จินยอง GOT7 ใจสั่นไม่ไหวแล้ว

ไลฟ์สไตล์
แฟนมากเว่อร์! ส่องสไตล์ลุคบอยเฟรนด์ จินยอง GOT7 ใจสั่นไม่ไหวแล้ว

สำหรับหนุ่มสุดแสนจะน่ารักของเราคนนี้ “จินยอง” GOT7 ถ้าใครที่ติดตามไอจีของเขาอยู่ จะเห็นได้ว่าแต่ละรูปที่โพสต์ลงนั้นให้ลุคแฟนหนุ่มสุด ๆ กดไลค์ไป ใจสั่นไปด้วยเลยจ้า

ทั้งร้องเพลงเพราะทั้งหน้าตาดี คนอะไร ทำไมถึงเพอร์เฟ็คได้เบอร์นี้ สำหรับ จินยอง GOT7 แถมล่าสุดยังได้มีโอกาสโดดไปเล่นซีรีย์ให้เราได้ดูกันอีก ถือได้ว่าความสามารถครบครันมาก ๆ ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรักกันทุกราย
 
 แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะที่สำคัญคือไสตล์การแต่งตัวของจินยองนั้นกินขาด! หล่อมาก! ถ่ายรูปออกมาแล้วให้อารมณ์แบบ Boyfriend Material สุด ๆ จะถ่ายมุมไหนก็ดูแฟนไปหมดทุกมุม เชื่อว่าจะต้องมีสาว ๆ หลายคนแอบกดเซฟรูปไปตั้งหน้าวอลกันแน่นอนเลยใช่มั้ยจ๊ะ TTM VARIETY ก็ไม่ขอพลาดอีกเช่นเคย นำรูปแฟนหนุ่มจินยองมาเสิร์ฟให้ถึงที่เลยจ้า
 
ลุคตอนมารับเราที่ทำงาน


ลุคตอนรอขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวด้วยกัน


ลุคตอนเอาผ้าลงมาซักแล้วเฝ้าเครื่องไว้เพราะกลัวผ้าหาย


ลุคตอนคอลมาบอกว่า ฝันดี


ลุคตอนเปิดประตูรถให้แล้วรอเราลงจากรถ


ลุคตอนมากินข้าวข้างนอกแล้วรออาหารมาเสิร์ฟ


ลุคตอนกำลังปลอกส้มให้เรากิน (ส้มใครไม่รู้)


ลุคตอนนั่งอ่านนังสือเพลิน ๆ ที่ชายหาด

 
โอโห ทุกคน บอกเลยนะจ๊ะว่าทางเราเขินมากกกกก อากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับ) อ่านมาถึงตรงนี้แล้วไหวกันไหม เขินแฟน (สมมติ) ของเราหรือเปล่า ใจบางขั้นสุดแล้วจ้าจังหวะนี้ แต่เดี๋ยวก่อนงานนี้เราไม่ต้องมโนกันอีกต่อไป เพราะจินยองจะมาหาเรากันถึงที่ ตัวจริง เสียงจริง ในงาน GOT7 FAN FEST 2019 ่SEVEN SECRETS ่ IN BANGKOK  จินยองตั้งใจซ้อม Solo Stage มาอย่างเต็มที่ และบัตรก็ใกล้จะหมดแล้วด้วย! ต้องรีบเลยด่วนๆ ไปจ้า ไปหาจินยองกันนนน
 
ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์หรือเว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2Uc1Z64

ขอบคุณรูปภาพจาก : jinyoung_0922jy GOT7