แคมป์ปิ้ง + ความบันเทิง! สแกนงาน Glamping Festival 2020 มีโซนอะไรบ้าง

ไลฟ์สไตล์
แคมป์ปิ้ง + ความบันเทิง! สแกนงาน Glamping Festival 2020 มีโซนอะไรบ้าง

เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวพักผ่อนรูปแบบใหม่ ในงาน “Pepsi Presents Glamping Festival 2020” ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ยิ่งใหญ่ของเมืองหัวหิน

เป็นอีกหนึ่งงานที่รวบรวมกิจกรรมบันเทิงหลากหลายที่สนุกได้ทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่คู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน  ด้วยบรรยากาศแคมปิ้งหรูหรา ในรูปแบบ New Normal ท่ามกลางสนามหญ้าเขียวชะอุ่มบนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 24 ตุลาคมนี้ ที่ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์   
งานนี้บอกเลยว่ากิจกรรมแน่นๆ ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ทอล์กโชว์จากหนุ่มๆ รายการ เสือร้องไห้ และรายการ ทอล์ก-กะ-เทย ป๋อมแป๋ม นิติ นอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์สุดสนุกที่จะฉายให้ทุกท่านได้รับชมจากเครือ Major Cineplex  ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตแดนซ์สุดมันส์กับ Trasher Bangkok อีกด้วย 
 
โดยวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พบกับภาพยนตร์เรื่อง Begin Again คอนเสิร์ตจากศิลปิน อะตอม ชนกันต์, เจ เจตริน, เจ้านาย จินเจษฎ์, โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อป ปองกูล พร้อมชมทอล์กโชว์จากรายการ เสือร้องไห้ และวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พบกับภาพยนตร์เรื่องแสงกระสือ คอนเสิร์ตจากศิลปิน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ตู่ ภพธร, ว่าน ธนกฤต และ ทอม-อิศรา รวมถึงทอล์กโชว์ จาก ป๋อมแป๋ม- นิติ ชัยชิตาทร พร้อมปาร์ตี้ส่งท้ายค่ำคืนไปกับ Trasher  Bangkok  
 
 
นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนต่างๆ อีกมากมาย ให้เหล่าผู้มาเยือนได้สนุกกันอย่างเต็มรูปแบบ ได้แก่
 

1.โซน Camp & Drive Space  

โซนนี้สำหรับนั่งชมกิจกรรมความบันเทิงบนพื้นที่ส่วนตัว แบบ New Normal ท่ามกลางพื้นหญ้าเขียวชะอุ่ม โดยแบ่งการจำหน่ายบัตรเป็น 3 รูปแบบที่ประกอบด้วย

1.1 VVIP  Zone แคมป์ปิ้งสุดหรู

เป็นโซนติดขอบเวที สำหรับ 8 ท่าน ประกอบไป เต็นท์ลักช์ชัวร์รี่ที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายพรม หมอน และโต๊ะรับประทานอาหารหน้าเต้นท์ พร้อม exclusive drink set  และยังมีรถคลาสสิคให้คุณได้ถ่ายรูปแชร์ลงโซเชียลอีกด้วย

1.2 VIP Zone แคมป์ปิ้งแบบมินิมอล

โซนแคมป์ปิ้งแบบมินิมอที่ถัดออกมาจากเวทีอีกเล็กน้อย  เหมาะสำหรับ 6 ท่าน  ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมายอย่าง พรม หมอน บีนแบก พร้อม Exclusive drink set 

1.3 Regular Zone แคมป์ปิ้งชิลล์ๆ

โซนนั่งชิลล์ นั่งเล่นเพลินๆ ที่จัดขึ้นในลักษณะแบบ New Normal 

2.โซน Market Camp by Atmost Bangkok

เป็นอีกโซนที่สายช้อป ห้ามพลาด เพราะเป็นโซน Multi–brand Store ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น จากแบรนด์ชื่อดังให้สายแฟชั่นได้สนุกกับการช้อปปิ้ง ที่ยังมีสินค้าสุดพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น

5.โซน Food Service

สายกินต้องไม่พลาดสำหรับงานนี้  เพราะรวบรวมฟู้ดทรัคร้านดังทั่วประเทศ และอาหารจานเด็ดจากเมืองหัวหิน พิเศษกับครั้งแรก!!! กับฟู้ดทรัคจาก KFC และเครื่องดื่มสูตรพิเศษจากเป๊ปซี่เฉพาะในงานนี้ 
 
เตรียมแพ็คกระเป๋าไปสนุกกับงาน “Pepsi Presents Glamping Festival 2020” กันได้เลยจ้า

สามารถซื้อบัตร Early Bird ได้ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 10 ตุลาคมนี้ Regular Zone ราคา 1,500 บาท  VIP Ticket : Zone  ราคา  19,020 บาท

ส่วนบัตรราคาปกติจะเริ่มตำหน่ายตั้งแต่วันที่ 11–22 ตุลาคมนี้ โดยบัตร Regular Zone ราคา 2,500 บาท, บัตร VVIP : Zone  ราคา  59,000 บาท และบัตร VIP  : Zone  ราคา  39,000 บาท

สำหรับราคาหน้างานวันที่ 23 ตุลาคม บัตร Regular Zone ราคา 3,500 บาท เข้างานได้ทั้ง 2 วัน และราคาหน้างานวันที่ 24 ตุลาคม บัตร Regular Zone ราคา 1,750 บาท 

รายละเอียดซื้อบัตรคลิก >> https://bit.ly/36DthL2
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Glamping Festival 2020