ชิลมาก! แคมป์ปิ้งสุดหรูพร้อมชมคอนเสิร์ตแบบ New Normal กับงาน Glamping Festival 2020

ไลฟ์สไตล์
ชิลมาก! แคมป์ปิ้งสุดหรูพร้อมชมคอนเสิร์ตแบบ New Normal กับงาน Glamping Festival 2020

ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล รวบรวมเอาไว้ให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่สไตล์แกลมปิ้งสุดเก๋ พร้อมกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมายให้สนุกกันได้ทั้งครอบครัว

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับความสนุกครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Pepsi Presents Glamping Festival 2020”ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ของเมืองหัวหิน ที่ชวนทุกคนมาพักผ่อนในบรรยากาศ   แกลมปิ้งหรือแคมป์ปิ้งสุดหรู  รูปแบบ  New Normal พร้อมกิจกรรมความบันเทิงและคอนเสิร์ตสุดสนุกจากกองทัพศิลปินชื่อดังมากมาย ที่ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
 
บรรยากาศภายในงาน “Pepsi Present Glamping Festival 2020” เต็มไปด้วยความสนุกสนาน พร้อมกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายที่คอยเอ็นเตอร์เทนผู้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ อะตอม ชนกันต์, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, เจ เจตริน, เจ้านาย จินเจษฎ์, โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อป ปองกูล, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ตู่ ภพธร, ว่าน ธนกฤต และ ทอม-อิศรา พร้อมชมทอล์กโชว์ เรียกเสียงหัวเราะจากหนุ่มๆ รายการ เสือร้องไห้ และพิธีกรชื่อดัง ป๋อมแป๋ม นิติ จากรายการ ทอล์ก-กะ-เทย นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์สุดสนุกจากเครือ Major Cineplex ทั้งเรื่องแสงกระสือ และ Begin Again ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตแดนซ์สุดมันจาก Trasher Bangkok
 
 
โดยภายในงานยังคุมเข้มความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจัดตั้งจุดคัดกรองคนเข้าร่วมงาน เพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าร่วมงาน ดูแลทำความสะอาดสถานที่ให้ถูกสุขลักษณะ มีการจำกัดจำนวนผู้เข้าชม เพื่อลดความแออัด พร้อมทั้งจัดเว้นระยะห่างระหว่างแถวขณะต่อแถวเพื่อเข้าร่วมงาน ระยะห่างระหว่างที่นั่งชมคอนเสิร์ตและภาพยนตร์ และระยะห่างขณะต่อแถวซื้ออาหารบริเวณภายในงานด้วย
 
 
สำหรับภายในงานได้แบ่งเป็นโซนต่างๆ ให้เหล่าผู้มาเยือนได้สนุกกันอย่างเต็มรูปแบบ ได้แก่ โซน Camp & Drive Space สำหรับนั่งชมกิจกรรมความบันเทิง บนพื้นที่ส่วนตัว แบบ New Normal ท่ามกลางพื้นหญ้าเขียวชอุ่ม โดยแบ่งการจำหน่ายบัตรเป็น 3 รูปแบบที่ประกอบด้วย VVIP โซนแคมป์ปิ้งสุดหรูติดขอบเวที สำหรับ 8 ท่าน ประกอบไป เต็นท์ลักช์ชัวร์รี่ที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายพรม หมอน และโต๊ะรับประทานอาหารหน้าเต้นท์ พร้อม exclusive drink set และยังมีรถคลาสสิคให้คุณได้ถ่ายรูปแชร์ลงโซเชียลอีกด้วย ถัดมาที่โซน VIP Zone โซนแคมป์ปิ้งแบบมินิมอลที่ถัดออกมาจากเวทีอีกเล็กน้อย  เหมาะสำหรับ 6 ท่าน  ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมายอย่าง พรม หมอน บีนแบก พร้อม Exclusive drink set และ Regular Zone ที่สามารถนั่งชิลล์แบบอิสระ แต่ยังคงรักษาระยะห่างไว้ด้วยการตีตารางที่นั่งอย่างชัดเจน ต่อมาเป็นโซน Market Camp by Atmost Bangkok ร้าน Multi–brand Store  ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น จากแบรนด์ชื่อดังให้สายแฟชั่นได้สนุกกับการช้อปปิ้ง ที่ยังมีสินค้าสุดพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น และโซน Food Service สายกินต้องไม่พลาด เพราะรวบรวมฟู้ดทรัคร้านดังทั่วประเทศ และอาหารจานเด็ดจากเมืองหัวหิน พิเศษกับฟู้ดทรัคจาก KFC คันแรกของเอเชีย และเครื่องดื่มสูตรพิเศษจากเป๊ปซี่เฉพาะในงานนี้ 
 
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Glamping Festival 2020