หล่อมากพ่อคุณ! คิมซูฮยอน กับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ

ไลฟ์สไตล์
หล่อมากพ่อคุณ! คิมซูฮยอน กับบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์นาฬิกาชั้นนำ

หล่อไม่ไหวแล้ว เมื่อซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเกาหลี "คิมซูฮยอน” (Kim Soo-Hyun) แบรนด์แอมบาสเดอร์ “มิโด” (Mido) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)

มาร่วมเปิดตัวนาฬิกา “โอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์” (Ocean Star 600 Chronometer) นาฬิกาดำน้ำรุ่นล่าสุด ที่มีความแม่นยำสูง เหมาะสำหรับหนุ่มนักกิจกรรม และอยู่ใต้น้ำลึกได้ถึง 600 เมตร ทั้งยังได้ถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจเกี่ยวกับตัวแบรนด์ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกผ่านรูปแบบของ YouTube Live ในงาน “Mido x Kim Soo-Hyun Live Stream”
 
“มิโด” (Mido) แบรนด์นาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี นับตั้งแต่ จอร์จ แชแรน (Georges Schaeren) เริ่มก่อตั้งบริษัท Mido G.Schaeren & Co. AG ขึ้นที่เมืองโซโลธูร์น ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตั้งแต่ ค.ศ. 1918 ภายใต้ปรัชญาของการสร้างสรรค์แบรนด์ให้อยู่เหนือกาลเวลาด้วยแนวคิดการออกแบบที่ร่วมสมัย ผ่านการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความหรูหรา ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน รวมถึงความเที่ยงตรงสูงซึ่งได้รับการรับรองจาก Contrôle Official Suisse des Chronomètres (Official Swiss Chronometer Testing Institute) หรือ COSC
 
โดยงานครั้งนี้แบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่มชื่อดัง “คิมซูฮยอน” (Kim Soo-Hyun) ได้กล่าวถึงความประทับใจเกี่ยวกับแบรนด์ และนาฬิการุ่นใหม่ว่า “แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงนาฬิกาแบรนด์จากสวิตเซอร์แลนด์จะต้องครองใจใครหลายๆ คน และหนึ่งในนั้นก็คือ มิโด (Mido) ผมชื่นชอบในความคลาสสิกของแบรนด์ ที่ในขณะเดียวกันก็มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยอดเยี่ยม สามารถสวมใส่ดำน้ำลึกได้ จึงเป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม และคนรักนาฬิกาเป็นอย่างมาก สำหรับรุ่นโอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์ ผมมั่นใจว่าจะต้องครองใจหนุ่มนักกิจกรรมหลายๆ คน เพราะเป็นรุ่นที่ดีไซน์มีความโดดเด่น สามารถผสานความคลาสสิกเข้ากับความแข็งแกร่งได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีความแม่นยำสูงอีกด้วย”
 
TTM VARIETY ขอนำภาพความหล่อมาให้ได้ชมกัน 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : คิมซูฮยอน Mido x Kim Soo-Hyun Live Stream