ชมนิทรรศการ Game of Thrones: The Touring Exhibition in Belfast

กินเที่ยว
ชมนิทรรศการ Game of Thrones: The Touring Exhibition in Belfast

เดินทางมาถึงประเทศจุดเริ่มต้นของซีรีส์แล้ว หลังจากที่ในครั้งแรกได้ไปเปิดแสดงที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

เบลฟาสต์ (Belfast) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดในไอร์แลนด์เหนือ (Northern Ireland) และยังเป็นสถานที่ถ่ายทำหลักของซีรีส์ยอดฮิตอย่าง มหาศึกชิงบัลลังก์ (Game of Thrones) ที่ตอนนี้ดำเนินเรื่องมาถึง Season 8 ซึ่งเป็นบทสรุปของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว


Game of Thrones: The Touring Exhibition เป็นนิทรรศการที่มีการจัดแสดงเครื่องแต่งกายของตัวละครต่างๆ อุปกรณ์ประกอบฉาก และไอเท็มเด็ดๆ อีกมากมาย คล้ายกับที่ Warner Bros. Studios Tour London ซึ่งแฟนๆ พ่อมดน้อยแฮร์รี่ต่างก็ตีตั๋วไปชมนิทรรศการกันอย่างไม่ขาดสาย
 
ในครั้งแรก Game of Thrones: The Touring Exhibition จัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน และมีแพลนจะจัดแสดงที่หัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุด นิทรรศการดังกล่าวได้เดินทางมาถึงถิ่นกำเนิดของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว นั่นก็คือเมืองเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ




 









จุดไฮไลท์ของนิทรรศการที่ทุกคนไม่ควรพลาด "บัลลังก์เหล็ก" นั่นเอง อย่าลืมคิดท่าทางอันสง่างามตามแบบฉบับของตัวเอง แล้วไปนั่งครองบัลลังก์กัน!

 
Game of Thrones: The Touring Exhibition in Belfast จะจัดแสดงถึงวันที่ 1 กันยายน 2019


ถ้ามีโอกาส แฟนๆ Game of Thrones ห้ามพลาดนะคะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://gameofthronesexhibition.com/

 
Game of Thrones: The Touring Exhibition
พิกัด : TEC Belfast 17 Queen’s Road Titanic Quarter Belfast BT3 9DU 
วันเวลาเปิด-ปิด : เดือนเมษายน-พฤษภาคม เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น. / เดือนมิถุนายน-กันยายน เปิดทุกวัน เวลา 09.00-20.00 น.
ราคา : เดือนเมษายน-พฤษภาคม (วันจันทร์-พฤหัสบดี ราคา 15 ปอนด์, วันศุกร์-อาทิตย์ ราคา 17.50 ปอนด์) / เดือนมิถุนายน-กันยายน (วันจันทร์-อาทิตย์ ราคา 17.50 ปอนด์)
แผนที่ :



ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Game of Thrones: The Touring ExhibitionHBO