6 ข้อรู้ก่อนซื้อ! Gypsy Carnival 5 "ภูเขาทอง" เทศกาลสุดสนุกที่คุณจะเป็นอิสระ

กินเที่ยว
6 ข้อรู้ก่อนซื้อ! Gypsy Carnival 5 "ภูเขาทอง" เทศกาลสุดสนุกที่คุณจะเป็นอิสระ

กลับมาอีกครั้งกับความสนุกสนาน ดื่มด่ำกับธรรมชาติ หนีจากเมืองกรุงสักครู่ออกไปพักผ่อนสมองกันได้อย่างเต็มที่กับงาน Gypsy Carnival 5 "ภูเขาทอง"

งานนี้คืออะไร พิเศษตรงไหน TTM VARIETY นำมาบอกกันก่อนตัดสินใจซื้อบัตร เรารับรองคุณต้องประทับใจ

1“Gypsy Carnival”(ยิปซี คาร์นิวัล) คือ งานดนตรี ไลฟ์สไตล์ และมอเตอร์ไซค์ ตำรับชาวยิปซีซึ่งในปีนี้ครบรอบ 5 ปีที่จัดมา บอกเลยว่าจัดเต็มแน่นอนจ้า

2. Gypsy Carnival จัดขึ้นโดยผู้นำเผ่ายิปซีอย่าง “สุกี้-กมล สุโกศล แคลปป์” ผู้ก่อตั้งค่าย Bakery Music คงไม่ต้องพูดถึงความสนุกสนาน และงานเอนเตอร์เทนว่าจะสุดขนาดไหน 

3.ในปีนี้ Gypsy Carnival จัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020  ณ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าเป็นเดือนที่อากาศดีเย็นฉ่ำเหมาะสำหรับการนัดแก๊งเพื่อนไปเที่ยวสวนผึ้ง หรือใครมีแก๊งขี่มอเตอร์ไซค์เดินทางมาจากกรุงเทพต่างจังหวัดเรารับประกันว่าคุณจะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติข้างทางที่สวยงามเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องประทับใจอย่างแน่นอน 

4. โดยในปีนี้ Gypsy Carnival จัดขึ้นในธีมที่ทุกคนจะต้องได้ร่วมสนุกสนานกันสุดๆ ซึ่งภายในงานจะมีการสร้างบรรยากาศเทศกาลสุดร่าเริงของไทย “งานวัดภูเขาทอง” ให้ชาวยิปซีได้ออกมารวมตัวปลดปล่อยความเสรีกัน แอบบอกหนุ่มสาวสายแฟทั้งหลายว่าจัดเต็มกันมาได้เลยจ้า ฟิตติ้งชุดล่วงหน้าได้เลยจะเป็นยิปซีสไตล์งานวัดอย่างไรก็สุดแล้วแต่ความครีเอทกันนะคะ ปลดปล่อยความอิสระเสรีกันได้เต็มที่เลยจ้า 

5. ดอกจันตัวใหญ่ๆ ไว้สำหรับข้อนี้ พิเศษกว่าปีไหนๆ เพราะนี่คือครั้งแรกที่ Gypsy Carnival จะมี 2 เวที พร้อมด้วยศิลปินที่มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า โดย

Gypsy Stage มีศิลปิน อาภาพร นครสวรรค์ , บริษัทฮาไม่จำกัด , ปู - พงษ์สิทธิ์ , PolyCat , Mean , Taitosmith , Whal & dolph , Zweed n’ Roll , Safe Planet

Cat Stage มีศิลปิน Alyn , Temp. , T_047 ,Solitude is Bliss , Telex Telexs , Earth Patravee , ไปส่งกู บขส. ดู๊
 

6. ซื้อก่อนราคาเบาๆ!!!  899 บาทจากราคาเต็ม 1,500 บาท แต่ต้องย้ำกันว่าราคานี้จะเฉพาะช่วง Halloween 31 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายนนี้ จำกัดแค่ 1,000 ใบเท่านั้น! หมดแล้วจะหาว่าเราไม่เตือนนะจ๊ะ  รายละเอียดคลิก >>  bit.ly/2BSZBsE
 

Gypsy Carnival 5 ภูเขาทอง  บัตร Early Gypsy รอบพิเศษ! ครั้งสุดท้าย เพียง 5 วันเท่านั้น กับบัตรราคาพิเศษ 999 บาท จากปกติ 1,500 บาท เริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคมนี้เท่านั้น รีบด่วนอย่ารอช้า โปรโมชั่นดีๆแบบนี้ มีจำนวนจำกัด ซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์ ThaiTicketMajor ทุกสาขาหรือ http://bit.ly/2JrF3vh