หวานที่สุด! เปิดตัว Candy Cane House ที่พักสุดน่ารักเอาใจสาวกอมยิ้มไม้เท้า

กินเที่ยว
หวานที่สุด! เปิดตัว Candy Cane House ที่พักสุดน่ารักเอาใจสาวกอมยิ้มไม้เท้า

สาวกอมยิ้มแคนดี้เคน (อมยิ้มไม้เท้า) สามารถสนองนี้ดตัวเองได้ เพียงจองเพื่อพักค้างคืนที่ Candy Cane House

โดยที่พักแห่งนี้ถูกเปิดให้จองเฉพาะบน Booking.com เท่านั้น และเข้าพักได้สูงสุด 2 คน เป็นเวลา 2 คืน โดยเมื่อเดินทางมาถึง สาวกอมยิ้มและช็อกโกแลตจะได้ลิ้มรสพวงมาลัยคริสต์มาสที่กินได้ พลางชื่นชมส่วนต่าง ๆ ของที่พัก ไม่ว่าจะเป็นหน้าต่างสุดตระการตาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลูกกวาดไม้เท้า หรือที่เราเรียกกันว่า Candy Cane หรือส่วนของด้านหน้าอาคารที่ตกแต่งด้วยน้ำตาลไอซิ่งจนดูเหมือนมีหิมะส่องประกายระยิบระยับ  

เมื่อเข้าไปด้านใน ผู้เข้าพักจะได้พักผ่อนและได้รับกระเช้าของขวัญเป็นของอภินันทนาการ พร้อมด้วยเครื่องดื่มซ่า ๆ สำหรับฉลอง และตัวเลือกขนมหวานสุดโปรดหลากหลายประเภทที่ Candy Lounge ซึ่งมีผนังที่ตกแต่งด้วยบรรดาลูกอมขนาดใหญ่ รวมถึงต้นคริสต์มาสสีเหมือนสายไหมที่ประดับประดาด้วยแคนดี้เคนและลูกบอลคริสต์มาสแบบกินได้ 
 

 

หากนี่ยังไม่หวานพอล่ะก็ เมื่อลองเดินไปตามเส้นทางที่ปูด้วยคุกกี้น้ำตาลคริสต์มาสแล้วผู้เข้าพักถึงจะได้พบกับ Ginger-Breadroom ห้องนอนหลักสไตล์เทพนิยายอย่างแท้จริง ซึ่งผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของป่าในช่วงเทศกาลคริสต์มาส พร้อมด้วยลูกสนกินได้ที่ทำจากช็อกโกแลตแสนอร่อย
 

 

จากนั้นจะได้สัมผัสช็อกโกแลตแบบสุดขั้วที่ Coco-Kitchen ซึ่งผู้เข้าพักจะได้เข้าไปอยู่ท่ามกลางช็อกโกแลตคาราเมลขนาดยักษ์ พร้อมทั้งผนังช็อกโกแลตที่กำลังละลาย รวมถึงพื้นที่ทำจากคาราเมล นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังมีห้องน้ำอย่าง Sugar Cube-Ice ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานอย่างแท้จริง
 

 

ห้องพักแต่ละห้องของ Candy Cane House จะมีรูปลักษณ์ สัมผัส กลิ่น และรสชาติเหมือนสิ่งต่าง ๆ ในช่วงของเทศกาลงานเฉลิมฉลอง โดยด้านล่างนี้เป็นไฮไลท์ต่าง ๆ ที่ผู้เข้าพักสามารถลองลิ้มชิมรสได้ในระหว่างเข้าพัก 

•Candy Lounge: ต้นคริสต์มาสที่ถูกประดับตกแต่งด้วยลูกบอลแสนหวานและแคนดี้เคนมากมาย อีกทั้งยังมีคัพเค้ก 1 ถาดที่น่าทานเกินห้ามใจ

•Ginger-Breadroom: ลูกสนช็อกโกแลตแบบกินได้และนาฬิกาข้างเตียงซึ่งทำจากขนมปังขิง ให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มรส

•Coco Kitchen: ถาดใส่ช็อกโกแลตสุดเย้ายวนรอให้สาวกช็อกโกแลตได้ลิ้มลอง พร้อมด้วยลูกอมขนมหวานมากมายหลากหลายประเภท

นอกจากนี้ Candy Cane House ยังมีพันธกิจที่จะใช้หิมะตกแต่งที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติและผลิตภัณฑ์กากเพชรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สิ่งของในบ้านพักที่เหลืออยู่ถูกนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศลหลังสิ้นสุดช่วงเข้าพักเป็นที่เรียบร้อย
 

ไรอัน เพียร์สัน ผู้จัดการระดับภูมิภาคของ Booking.com กล่าวว่า “คริสต์มาสเป็นช่วงเวลาหนึ่งของปีที่เราทุกคนจะได้ทำอะไรตามใจตัวเองสักหน่อย ด้วยพันธกิจที่ต้องการช่วยให้ทุกคนออกไปสำรวจโลกกว้างได้ง่ายดายยิ่งขึ้น Candy Cane House ของเราจึงจะมีสิ่งต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าคนรักของหวานทุกประเภท บ้านพักชวนน้ำลายสอหลังนี้พร้อมต้อนรับทันเวลาพอดิบพอดีกับช่วงเทศกาลปลายปี และเป็นเพียงหนึ่งในตัวอย่างน่าสนใจของประสบการณ์การเดินทางมากมายที่น่าจดจำซึ่งผู้เดินทางสามารถเพลิดเพลินได้จากบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักแปลกใหม่อื่น ๆ กว่า 6.2 ล้านตัวเลือกบน Booking.com

ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร และเราก็ตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่หวานที่สุดเท่าที่เคยมีมา เหมาะสุด ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการหลบไปพักผ่อน และให้รางวัลตัวเองกับคนรักด้วยประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง”