5 โรงแรมในกรุงเทพฯ บรรยากาศดี ตกแต่งคริสมาสต์สวย น่าไปถ่ายรูป

กินเที่ยว
5 โรงแรมในกรุงเทพฯ บรรยากาศดี ตกแต่งคริสมาสต์สวย น่าไปถ่ายรูป

ฤดูกาลแห่งความสุขที่เราจะได้ใช้เวลาดีๆ ไปกับคนที่เรารักกำลังใกล้เข้ามาแล้ว เราอยากชวนคุณมาวางแผนล่วงหน้าสำหรับการพักผ่อนช่วงเทศกาล ‘holistay’ อันมีค่าน่าจดจำ ณ โรงแรม 5 แห่งในกรุงเทพฯ

ประดับประดาไปด้วยของตกแต่งอันสวยงาม ต้นคริสต์มาสสูงตระหง่าน และแสงประกายแวววาวระยิบระยับไปทั่วอาณาบริเวณ รับรองเลยว่าทุกคนจะถูกล้อมรอบไปด้วยความอบอุ่น ความสุข และบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองอย่างแน่นอน
 
The Okura Prestige Bangkok
 

จุดประกายรอยยิ้มให้กับคนที่คุณรักด้วย Staycation พักผ่อนใกล้ๆ ได้ฟีลเหมือนอยู่บ้านที่ The Okura Prestige Bangkok โรงแรมสุดหรูที่มีต้นกำเนิด ณ กรุงโตเกียว ซึ่งผสมผสานคุณภาพการบริการตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่นและวัฒนธรรมไทยเอาไว้ได้อย่างลงตัว พบกับต้นคริสต์มาสสูงใหญ่ที่ประดับประดาด้วยแสงไฟและของตกแต่งสีทองสุดละลานตา พร้อมหุ่นจำลองกวางเรนเดียร์แบบเรขาคณิตยืนส่งความสุขอยู่เคียงข้างกันในบริเวณล็อบบี้
 
ลิ้มรสเมนูแสนอร่อยจากวัตถุดิบตามฤดูกาล อาทิ เนื้อกวางอบ ปลาหิมะย่าง ปลาไหลดัตช์รมควัน บรีชีสอบทรัฟเฟิล ทาร์ตกุ้งทะเลเหนือ ซาซิมิทูน่าเมจิ และขนมนมเนยอีกมากมาย พร้อมเสิร์ฟใน Christmas Day Brunch ที่ห้องอาหาร Up & Above เลือกห้องพักได้ตามใจ ทั้ง Deluxe, Club หรือ Suite และเพลิดเพลินไปกับ Secret Deal ส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับห้องพักทุกประเภทได้ทั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2564
 
The Peninsula Bangkok
 
 
เช็กอินมาดื่มด่ำโมเมนต์อันแสนสุขที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครที่โรงแรม The Peninsula Bangkok ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตื่นตาตื่นใจไปกับการตกแต่งช่วงเทศกาลอันหรูหราภายใต้ธีม “The Stories from the Tree” ที่นำเสนอ 6 คาแรกเตอร์ประดับประดาสีสันสดใสในบริเวณล็อบบี้ เช่น เจ้านกน้อย Red Robin ผู้พิทักษ์ และผู้อารักษ์ต้นคริสต์มาส 
 
เต็มอิ่มกับประสบการณ์ความอร่อยที่ห้องอาหารต่างๆ ของโรงแรม ตั้งแต่ Festive Afternoon Tea นั่งจิบชาสบายๆ ในช่วงเทศกาลได้ตลอดเดือนธันวาคมบริเวณ The Lobby ไปจนถึงเมนูอาหารจีนกวางตุ้งที่ Mei Jiang ก็อร่อยเลื่องชื่อไม่แพ้กัน จับตาดู Secret Deal เด็ดๆ ให้ดีๆ เพราะมีส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับห้องพักทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้ - 31 มิถุนายน 2564
 
Grand Hyatt Erawan Bangkok
 
 
โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok แห่งนี้ล้อมรอบไปด้วยศูนย์การค้าชื่อดังและห้างสรรพสินค้าชั้นนำของกรุงเทพฯ เหล่านักช้อปไม่ควรพลาดเลยเด็ดขาด โดยเฉพาะช่วงเวลาแห่งการเลือกซื้อของขวัญปลายปี ซึ่งล็อบบี้อันโอ่อ่าของโรงแรมก็ยังสวยสดงดงามกว่าที่เคย ด้วยต้นคริสต์มาสต้นใหญ่และกิ่งก้านฮอลลี่ที่แผ่ไปทั่วทั้งพื้นที่
 
เอนหลังนั่งพักผ่อนให้สบายๆ แล้วอิ่มอกอิ่มใจไปกับเสียงดนตรีสดจากคุณ Chatt Vocalist และคุณ Guitar The Voice ที่บริเวณ Lower Lobby ของโรงแรมทุกวันอาทิตย์ตลอดเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันอิ่มอร่อยช่วงวันหยุดอีกมากมาย เช่น ขนมอบช่วงเทศกาล ปาร์ตี้หม้อไฟ และบุฟเฟ่ต์ดื่มไม่อั้นให้เลือกสรรด้วยเช่นกัน พักผ่อนอย่างมีสไตล์ในราคาแสนคุ้มค่าด้วย Secret Deal สำหรับห้อง King Room หรือ Twin Room ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2564
 
Banyan Tree Bangkok
 
 
เข้าพักและเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลวันหยุดในกรุงเทพฯ ที่โรงแรม Banyan Tree Bangkok ละลานตาไปกับแสงไฟสีทองระยิบระยิบพร่างพราวทั่วพื้นที่ด้านนอกของโรงแรม ใครที่อยากสัมผัสลมหนาวเบาๆ ก็สามารถไปนั่งรับประทานอาหารชิลๆ ได้ที่ห้องอาหารชั้นบนของโรงแรม ทั้งรูฟท็อปกลางแจ้ง Vertigo และบาร์ Vertigo TOO
 
ในปีนี้ทางโรงแรมเสนอแพ็กเกจสุดพิเศษ Best Things in Life are Here ประกอบไปด้วยห้องพักสุดหรู Serenity Club ในค่ำคืนวันขึ้นปีใหม่สำหรับ 2 ท่าน และประสบการณ์ความอร่อยเลือกได้ระหว่าง Vertigo หรือ Saffron Cruise ห้ามพลาดส่วนลด Secret Deal สูงสุดถึง 35% สำหรับห้องพักประเภท Oasis Retreat (Junior Suite), Serenity Club และ Two-Bedroom Suite ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564
 
Siam Kempinski Hotel Bangkok
 
 
เสียงระฆังแห่งการเฉลิมฉลองกำลังดังกรุ๊งกริ๊งที่โรงแรม Siam Kempinski Hotel Bangkok ที่ประดับประดาไปด้วยต้นคริสต์มาสสูงใหญ่และของตกแต่งอีกมากมายในบริเวณล็อบบี้ หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่มาพักผ่อนสบายๆ ในช่วงวันหยุดท่ามกลางความเงียบสงบของโรงแรมสไตล์รีสอร์ตใจกลางเมืองที่หนึ่งที่เดียวในกรุงเทพฯ
 
เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟต์ชายามบ่าย Festive Afternoon Tea Buffet พร้อมรับชมการแสดงบัลเลต์สุดคลาสสิกเรื่อง Nutcracker ทุกสุดสัปดาห์ตลอดเดือนธันวาคมที่ Hanuman Bar Lobby Lounge คุ้มกว่าด้วยส่วนลด 10% สำหรับสมาชิก Genius และ 10% สำหรับผู้ใช้ทั่วไปตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2021
 
 
จองตั๋วเครื่องบินเที่ยว โรงแรม แพ็คเกจทัวร์ ท่องเที่ยว รถเช่า กับไทยทิคเก็ตเมเจอร์ คลิก >> bit.ly/3ac28gx