เวียดนาม บานาฮิลล์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ สุขสนุกทั้งครอบครัว

กินเที่ยว
เวียดนาม บานาฮิลล์ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ สุขสนุกทั้งครอบครัว

ใครกำลังวางแพลนอยากพาคุณพ่อ คุณแม่ และครอบครัวออกไปเที่ยวต่างประเทศ เอาแบบใกล้ๆ ไทยเพราะจะได้เดินทางไม่เหนื่อย ทัวร์เวียดนาม ที่ บานาฮิลล์ (Bana Hills) เลยค่ะ

จัดเป็นที่เที่ยวแหล่งใหม่แห่งเมืองดานังที่เริ่ดมากๆ ด้วยบรรยากาศของที่นี่สวยงามราวกับเที่ยวยุโรป อากาศก็ดีเพราะอยู่บนเขา แถมยังมีจุดท่องเที่ยวเด่นๆ ให้สนุกแบบครบรส ถ้าอยากรู้ว่า เวียดนาม บานาฮิลล์ น่าเที่ยวยังไง วันนี้ มัชรูมทราเวล จะพาไปลุย!
 
แวะชมวิวจากมุมสูงที่สะพานโกลเด้นบริดจ์ (Golden Bridge)

 
มา ทัวร์บานาฮิลล์ ต้องไม่พลาดไฮไลท์เด็ดที่ต้องไปและต้องไปเท่านั้นก็คือ สะพานโกลเด้นบริดจ์ (Golden Bridge) สะพานลอยฟ้าในอุ้งมือยักษ์ เป็นสะพานสีทองอร่ามระยะทางประมาณ 150 เมตร มีอุ้งมือยักษ์ หรือหัตถ์ของพระเจ้า ตั้งเป็นเสาเด่นตระหง่านตระการตา ยื่นออกมาจากเนินเขา ให้นักท่องเที่ยวได้เดินชมวิวแบบพาโนราม่า พร้อมถ่ายรูปเก๋ๆ กับบรรยากาศสวยงามราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์
 
ถ่ายภาพสวยในหมู่บ้านฝรั่งเศส (French Village)

 
การมาเที่ยว เวียดนาม บานาฮิลล์ จะได้ชมบรรยากาศสวยๆ ราวกับได้ไปเที่ยวยุโรป เพราะที่นี่มี หมู่บ้านฝรั่งเศส (French Village) ที่เต็มไปด้วยอาคารและสถาปัตยกรรมแบบยุโรป โดยหมู่บ้านแห่งนี้ก่อสร้างโดยจำลองสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสยุคกลางมาไว้ที่เวียดนาม ซึ่งยังคงความคลาสสิก โรแมนติก เหมือนอยู่ที่ฝรั่งเศสจริงๆ สามารถมาถ่ายภาพ เดินชมโบสถ์สวยๆ และยังมีห้องพักอีกด้วยค่ะ
 
ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศชิลๆ ที่ห้องพักบนบานาฮิลล์

 
ทีเด็ดของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ คือ เมอร์เคียว บานาฮิลล์ เฟรนซ์ วิลเลจ (Mercure Danang French Village) ที่พักตากอากาศท่ามกลางหุบเขา เป็นโรงแรมบนยอดเขาสูง 1,500 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยหมู่บ้านยุโรปสมัยศตวรรษ 19 มีห้องพักกว่า 160 ห้อง บรรยากาศดีงามเหมือนกับย่อฝรั่งเศสมาไว้ที่นี่ เหมาะกับการมาพักผ่อนชาร์จพลัง
 
ตื่นตาไปกับโชว์ในสวนสนุก Fantasy Park

 
เวียดนาม บานาฮิลล์ เป็นที่พักตากอากาศเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ แล้ว ยังมี สวนสนุก Fantasy Park ธีมปาร์คที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสวนสนุกจากนิยายฝรั่งเศส และเป็นสวนสนุกที่เล่นได้ทั้งครอบครัว มีทั้งเครื่องเล่นแห่งเทพนิยาย สวนไดโนเสาร์ และมีภาพยนตร์แบบ 3D, 4D และจัดเต็มแบบ 5D ให้ได้สนุกครบ!! ส่วนใครพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวและไม่ชอบเล่นเครื่องเล่น ทางสวนสนุกก็ยังมีโชว์สนุกๆ ให้ชมตลอดทั้งวันด้วยนะ
 
ไหว้ขอพรกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์บนบานาฮิลล์

 
หลังจากตะลุยสวนสนุกกันแล้ว ทัวร์บานาฮิลล์ ยังมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้เราได้สักการะ ได้แก่
 
เดินชมและสักการะวัดนิกายเซน Tombstone Temples ที่อยู่ท่ามกลางขุนเขา
 
  •  อาราม Linh Phong Zen Monastery อารามพุทธศาสนา มีสวนร่มรื่นรายล้อม มีหอคอยทั้งหมด 9 ชั้น แต่ละชั้นจะมีระฆังทองสัมฤทธิ์แขวนตามมุมทั้ง 4 ด้าน เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเสียงสะท้อนอันศักดิ์สิทธิ์ สามารถขึ้นไปชมวิวด้านบนได้ เห็นหมู่บ้านฝรั่งเศสแบบมุมสูง ชมพระอาทิตย์ขึ้น
  • ตามด้วยวัดสำคัญอย่าง Linh Chua linh Tu Temple สไตล์จีน วิวทิวทัศน์ภูเขาเป็นหลัก
  • เจดีย์ลิ่งอึ้ง (Linh Ung Pagoda) สถาปัตยกรรมทางศาสนางดงาม มีพระใหญ่ท่ามกลางหุบเขา ซุ้มประตูโดดเด่น ตั้งอยู่บนทำเลสวย เงียบสงบ สูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,500 เมตรจากระดับน้ำทะเล
บอกได้เลยว่าเที่ยว เวียดนาม บานาฮิลล์ สนุกกันได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ ค่ะ แถมบรรยากาศยังสวยงามเหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆ ใครอยากพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวก็คลิกชมโปรแกรม ทัวร์บานาฮิลล์ จากมัชรูมทราเวลได้เลยค่ะ เราคัดโปรแกรมดีๆ ให้ทุกท่านได้เที่ยวแบบสุดคุ้มมาให้แล้ว แล้วจะหลงรักทั้งครอบครัวชัวร์ๆ
 
ขอบคุณภาพจาก banahills.sunworld.vn
ข้อมูลจาก mushroomtravel