อาต๋อยคัดสรรที่สุดของที่สุด! 300 เมนู อิ่ม อร่อย ที่งาน ครัวคุณต๋อย ยกทัพ

กินเที่ยว
อาต๋อยคัดสรรที่สุดของที่สุด! 300 เมนู อิ่ม อร่อย ที่งาน ครัวคุณต๋อย ยกทัพ

เดินหน้ายกทัพจัดงานอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ล่าสุดเตรียมบุก “เดอะมอลล์ บางกะปิ”จัดงานใหญ่เอาใจสายชิม

โดยงานนี้จะจัดระหว่างวันที่ 22-30 กันยายน 2563 ณ บริเวณ ชั้น  G Grand Hall ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.30 น. ยกความอร่อยกับสุดยอดร้านดังเปี่ยมคุณภาพมาเสิร์ฟถึงที่ !
 
“อาต๋อย – ไตรภพ ลิมปพัทธ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ “ครัวคุณต๋อย” ในฐานะ หัวเรือใหญ่การจัดงานกล่าวว่า เราต้องการให้เหล่านักชิมผู้ชื่นชอบอาหารทั้งหลายได้สัมผัสกับสุดยอดอาหารหลากหลายรูปแบบที่มีทั้งอาหารคาว อาหารหวาน อาหารว่าง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ “ครัวคุณต๋อย” ได้อย่างทั่วถึงทุกร้าน 
 
เราจึงคัดสรรร้านที่เป็นที่สุดของที่สุดมาแล้วจริง ๆ เพราะวัตถุประสงค์สำคัญของครัวคุณต๋อย ยกทัพ คือ การกระจายการจัดงานไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคและผู้ชื่นชอบการรับประทานให้มากขึ้นในรูปแบบงานที่เล็กลงแต่เพิ่มสีสันใหม่ ขณะเดียวกันยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่มีความพร้อมในการร่วมออกบูทได้มีโอกาสเพิ่มช่องทางทางการตลาดในการสร้างยอดขายเพิ่มรายได้ให้สูงขึ้น ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่มีข้อจำกัดในเรื่องของสถานการณ์ไวรัส COVID-19”
 
 
สำหรับผู้ที่อยากรับประสบการณ์โดยตรง ปักหมุดแล้วเดินทางมาร่วมทัพความอร่อยกับ “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ได้ที่ ชั้น G Grand Hall “เดอะมอลล์ บางกะปิ”  ตั้งแต่วันที่ 22-30 กันยายน 2563 เวลา 10:00-21:30 น. สนับสนุนความอร่อยโดย All-New Isuzu D-Max พลานุภาพ พลิกโลก