เปิดเมนูอร่อยจาก “กัญชา” ต้ม ยำ ทำ แกง เมนูอารมณ์ดี

กินเที่ยว
เปิดเมนูอร่อยจาก “กัญชา” ต้ม ยำ ทำ แกง เมนูอารมณ์ดี

อาหารไทยหลากรสเป็นยา ช่วยชูรสให้กลมกล่อม ได้เวลา ไทยเทอเรส (THAI TERRACE) ร้านอาหารในเครือ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) แนะนำเมนูความอร่อยจากกัญชา

“ต้ม ยำ ทำ แกง เมนูรื่นรมย์” ครบรส ครบเครื่องครัวไทย ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบหลักชนิดต่างๆ พร้อมด้วยไฮไลท์ใบกัญชาออร์แกนิค ที่สั่งซื้อจาก วิสาหกิจชุมชนผัก พืชสมุนไพรและพืช พลังงาน ตำบลพนมรอก จ.นครสวรรค์  ซึ่งได้รับมาตรฐาน ควบคุมคุณภาพการปลูกทุกขั้นตอน ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้แน่นอนในเรื่องคุณภาพใบกัญชาที่สดใหม่ ปลอดภัย และมีคุณภาพดี
 
ไฮไลท์ในสำรับ “ต้ม ยำ ทำ แกง เมนูรื่นรมย์” ที่นำกัญชามาปรุง มีตั้งแต่ 1.ยำมะเขือยาวกุ้งสด บดอารมณ์  ราคา 275 บาท 2.ยำเชิญยิ้มวุ้นเส้น กุ้งสด / ปลาหมึกสด  ราคา 275 บาท 3.ปลาฟู-ยำมะม่วง ระบำเพลิน ราคา 255 บาท 4.ซี่โครงหมูอบรื่นรมย์ ไทยเทอเรส  ราคา 385 บาท 5.แกงเลียงกุ้งสด อารมณ์ดี ราคา 325 บาท 6.ซุปไก่ ราคา 285 บาท / ซุปเนื้อ ราคา 355 บาท / ซุปหางวัว ราคา 395 บาท ซดเพลิน 7.แกงรัญจวน ชวนยิ้ม หมูตุ๋น / เนื้อตุ๋น ราคา 355 บาท
 
 

ยำมะเขือยาวกุ้งสด บดอารมณ์ 


ยำเชิญยิ้มวุ้นเส้น กุ้งสด / ปลาหมึกสด


ซุปเนื้อ



แกงเลียงกุ้งสด อารมณ์ดี 
 
หมายเหตุ  รู้ไว้ใช่ว่า : เมนูอาหารจากกัญชาตามภูมิปัญญาเดิม แนะนำให้ 1 ท่าน ไม่ควรบริโภคเกินวันละ 5-8 ใบ สำหรับผู้ที่ไม่เคยกินกัญชามาก่อน ควรกินในปริมาณน้อย เนื่องจากอาจทำให้เกิดอาการวิงเวียน ปวดศีรษะ และหัวใจเต้นแรง หากมีอาการดังกล่าวควรแก้ด้วยการดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำผึ้ง  ผู้ที่ควรหลีกเลี่ยงการ ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 25 ปี, ผู้ที่มีปัญหาโรคตับและไตบกพร่องไม่ควรใช้, ผู้ที่ใช้ยาละลายลิ่มเลือดวาร์ฟาริน ผู้ที่ใช้ยาที่มีผลต่อระบบประสาทส่วนกลาง, หญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร