สวยแบบไม่ต้องไปถึงเมืองนอก! สวนดอกไม้ I love flower farm เชียงใหม่ เปิด 31 ตุลานี้

กินเที่ยว
สวยแบบไม่ต้องไปถึงเมืองนอก! สวนดอกไม้ I love flower farm เชียงใหม่ เปิด 31 ตุลานี้

ปีที่แล้วมีใครได้ไปแล้วบ้างสำหรับสวนที่ฮอตฮิตที่สุดในเชียงใหม่ 'I love flower Farm' เรียกได้ว่าเป็นสวนที่บรรดาคนที่รักในการถ่ายรูปต้องไปกันอย่างแน่นอน

โดยสวนดอกไม้  'I love flower Farm'  ตั้งอยู่ที่ ต.เหมืองแก้ว​ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ สวนแห่งนี้เพิ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเที่ยวชมเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2562 เรียกได้ว่าเพิ่งเปิดสวนดอกไม้เชิงท่องเที่ยวได้ไม่นาน แต่ด้วยความสวยงามของสวนทำให้ใครๆ ก็ต้องอยากไปเช็กอิน แชะรูปอัพลงในช่องทางโซเชียลกันทั้งนั้น
 

 'I love flower Farm' เป็นสวนดอกไม้สดที่มีดอกไม้มากมายไม่ว่าจะเป็นดอกลาเวนเดอร์ ดอกคัตเตอร์  ดอกมาร์กาเร็ต และในปีนี้คุณจะได้พบกับดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ ที่หลายคนจะคิดว่ามาจากต่างประเทศ  ซึ่งเจ้าของสวนผู้ริเริ่ม ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของสวนแห่งนี้ในเฟซบุ๊กแฟนเพจว่า

"คิดมาหลายปีแล้วว่าอยากมีสวนดอกไม้เหมือนเมืองนอก ให้คนไทยได้ชื่นชม เพราะเรารู้ดีว่า เกษตกรไทยเราเก่ง สามารถทำทุกอย่างได้ เพราะเรามีดินที่ดิน แสงแดดที่ดี อากาศที่ดี(บ้างบางครั้ง) และสิ่งที่สำคัญคือ ดอกไม้เป็นสิ่งที่เราถนัดที่สุด หมู่บ้านเราทำดอกไม้ มาหลายสิบปี ทุกคนเก่งเรื่องการทำดอกไม้ ไม่ว่าจะดอกไม้ชนิดไหน ชาวบ้านเราทำได้หมด  แต่ต้องเหมาะสมกับพื้นที่"

นอกจากนั้นทางเจ้าของ  'I love flower Farm'  ยังระบุไว้อย่างน่ารักว่า "ถ้าทุกท่านมาเที่ยวสวนดอกไม้เราแล้ว อย่าลืมแวะสวนดอกไม้ของชาวบ้าน ร้านอาหาร คาเฟ่ ในชุมชนเราบ้างนะคะ เราเชื่อว่าการแบ่งปัน จะทำให้สังคมเราน่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม"


โดยสวน 'I love flower Farm เริ่มรับจองได้แล้ววันนี้!! เข้าไปจองได้ผ่านลิงค์​นี้​  https://bit.ly/33YhS70​ ซึ่งระยะเวลาการเปิดสวน​ 31​ ตุลาคม​ ​ - 31 มีนาคม 2563 โดยมีค่าเข้า​สวน​คนละ​ 70​ บาท​ (มี​ขน​มน้ำให้​1 ชุด) และ​มีค่า​รถพ่วง​ของ​ชุมชน​ที่​เข้ามา​ส่ง​ใน​สวน​อีก ​20 บาท​รวมเป็น  90 บาทเท่านั้น คุณก็สามารถเข้าไปถ่ายรูปกับดอกไม้สวยๆ ภายในสวนพร้อมทั้งยังมีพร็อพแน่นๆ จัดเต็มสุดๆ และหากคุณต้องการรูปภาพสวยฉบับมือโปร ยังถนัดในการถ่ายรูปเอง ยังสามารถติดต่อจองช่างภาพประจำสวนได้อีกด้วย (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : I love flower Farm
 
จองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวเชียงใหม่กับไทยทิคเก็ตเมเจอร์คลิกเลย >>  http://bit.ly/ttmflight