สูดอากาศสดชื่น ธรรมชาติสุดฟิน! ส่องที่พักแคมป์ปิ้งในเมืองไทย สุดอินเทรนด์

กินเที่ยว
สูดอากาศสดชื่น ธรรมชาติสุดฟิน! ส่องที่พักแคมป์ปิ้งในเมืองไทย สุดอินเทรนด์

หากยังไม่มีไอเดียสำหรับการไปเที่ยวไหน หรือเบื่อการอยู่แต่บ้าน การไปตั้งแคมป์ถือเป็นกิจกรรมยอดเยี่ยมที่ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายและเปิดประสบการณ์แปลกใหม่

จะมีอะไรที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดได้ดีไปกว่าการได้พักผ่อนกลางแจ้งท่ามกลางบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ออกไปสูดอากาศสดชื่นสักหน่อย เพลิดเพลินกับพื้นที่โล่งกว้าง และดื่มด่ำไปกับธรรมชาติอย่างเต็มที่

ซึ่งผลการสำรวจของ Booking.com เผยว่าทริปที่ทำให้ผู้เดินทางได้กลับไปใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกครั้งเป็นทริปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 เมื่อสามารถออกเดินทางได้อย่างปลอดภัยอีกครั้ง พักสายตาจากภาพอันคุ้นตาผ่านหน้าจอสี่เหลี่ยม มาเป็นทิวทัศน์อันงดงามของหมู่ดาวในท้องฟ้ายามราตรี และถือโอกาสเชื่อมสัมพันธ์อีกครั้งกับคนที่คุณรัก สัมผัสอากาศรอบตัวที่สดชื่น 
 
เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้วงการแคมป์ปิ้งได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง นำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดธรรมชาติในเต็นท์ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจะมีที่ไหนกันบ้าง ส่องข้างล่างได้เลย 
 
Lala Mukha Tented Resort Khao Yai
 
  
เต็นท์รีสอร์ททางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ เพราะถูกโอบล้อมไปด้วยทิวเขาสุดตระการตา และเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่โอบล้อมได้ดียิ่งขึ้น ที่พักได้นำเสนอสระว่ายน้ำกลางแจ้งและเต็นท์ที่ได้รับการตกแต่งอย่างดี มาพร้อมอุปกรณ์ครบครันเหมาะสำหรับผู้มาตั้งแคมป์ครั้งแรก ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง นอกจากนั้นผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการทำบาร์บีคิวหรือทำอาหารในเวลาว่าง หลังจากใช้เวลาเอกเขนกไปกับคาเฟ่ภายในที่พัก Lala Mukha Tented Resort เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่ต้องการใช้วันหยุดสุดสัปดาห์เพื่อใกล้ชิดกับธรรมชาติ
 
 
Kachonghills Tented Resort Trang 
 
   
ในขณะที่แกลมปิ้งถือเป็นแนวคิดการเข้าพักที่ค่อนข้างใหม่สำหรับบางคน การแกลมปิ้งยังแสดงให้เห็นถึงทางเลือกใหม่ของการตั้งแคมป์สำหรับคนที่ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของที่พัก เพราะแกลมปิ้งก็คือการตั้งแคมป์ที่หรูหราและมีเสน่ห์มากขึ้นนั่นเอง โดย Kachonghills Tented Resort ในจังหวัดตรังนั้นเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคำอธิบายนี้ได้ดีที่สุดด้วยการตกแต่งที่มีสไตล์ มาพร้อมกับระบบทำความร้อนใต้พื้นและสมาร์ททีวีภายในห้อง นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เดินทางสายรักธรรมชาติได้เพลิดเพลินกับความเงียบสงบและผ่อนคลายท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของป่าไม้และแม่น้ำ 
 
Papa Garden Khaokho
 
   
อยากไปตั้งแคมป์ แต่ไม่แน่ใจว่าจะกล้าเผชิญความยุ่งยากและทิ้งชีวิตในเมืองไว้เบื้องหลังหรือไม่? การพักผ่อนในแคมป์ Papa Garden Khaokho นี้อาจเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ เนื่องจากการตั้งแคมป์ทั่วไปคงไม่ทำให้คุณประหลาดใจได้เท่าที่นี่ ด้วยวิวของทิวเขาที่ทอดยาวสุดสายตารวมตัวอยู่ตรงหน้าที่พักของคุณ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางครั้งหนึ่งในชีวิต ให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม ห้ามพลาดการถ่ายภาพวิวทิวทัศน์อันน่าประทับใจนี้แบบพาโนรามาบนห้องพักของคุณที่ตั้งอยู่บนยอดเขา ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเกิดขึ้นได้บนเตียงที่นุ่มสบาย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้เดินทางที่ใช้งาน Booking.com ในประเทศไทยระบุให้ Papa Garden Khaokho เป็นหนึ่งในที่พักที่น่าทึ่งที่สุดที่มาพร้อมวิวภูเขาที่สวยงามเกินบรรยาย 
 
The Doi Moncham
 
  
The Doi Moncham ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้มาตั้งแคมป์ครั้งแรก ที่พักแห่งนี้ให้บริการเต็นท์ที่ตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์กลมกลืนกับธรรมชาติ มาพร้อมระเบียงที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของภูเขาที่น่าตื่นตาในขณะที่ใช้เวลาอาหารค่ำอย่างสนุกสนานไปกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง ด้วยอาหารสุดว้าวอย่างหมูกระทะ จุดหมายปลายทางอันงดงามแห่งนี้ได้รับการแนะนำอย่างสูงจากผู้เดินทางที่ใช้งาน Booking.com ในเรื่องสถานที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่น และเหมาะกับการเดินเล่นเพื่อสำรวจธรรมชาติและวิวทิวทัศน์สบายตา

สำหรับใครที่อยากเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวพักผ่อนรูปแบบใหม่ เจอกันได้ในงาน Glamping Festival 2020 ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ยิ่งใหญ่ของเมืองหัวหิน กับรรยากาศแคมปิ้งหรูหรา  ในวันที่ 23 – 24 ตุลาคมนี้ ที่ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  ซื้อบัตร >> https://bit.ly/3j2bgZm