"SAMAJAM KIDS SHOW LIVE IN BANGKOK 2018 "พร้อมเสิร์ฟความสนุกที่ไทย 28-30 กันยายนนี้

บันเทิง
"SAMAJAM KIDS SHOW LIVE IN BANGKOK 2018 "พร้อมเสิร์ฟความสนุกที่ไทย 28-30 กันยายนนี้

"SAMAJAM KIDS SHOW LIVE IN BANGKOK 2018" สุดยอด Kids & Family มิวสิคัลโชว์ ที่ขึ้นชื่อว่าสนุกสุด ตื่นตาตื่นใจสุด พร้อมเสิร์ฟความสนุกที่ไทย 28-30 กันยายนนี้

เอาใจคุณหนูๆ แบบฟินยกแฟมิลี่กับ "SAMAJAM KIDS SHOW LIVE IN BANGKOK 2018" สุดยอด Kids & Family มิวสิคัลโชว์ ที่ขึ้นชื่อว่าสนุกสุด ตื่นตาตื่นใจสุด และแปลกใหม่สุดๆ ซึ่งมาพร้อมกับกิจกรรมสุดคึกคักที่เหล่าแฟมิลี่เมมเบอร์จะได้มีส่วนร่วมในโชว์แบบสนุกยาวไปตลอดทั้งโชว์! การันตีความ Fun นี้ด้วยทีมครีเอเตอร์และโปรดิวเซอร์ไลฟ์มิวสิคัลโชว์ระดับโลก ที่สร้างสรรค์โชว์ใน SAMAJAM KIDS SHOW ไว้มากกว่า 5,000 โชว์ และสร้างสถิติขึ้นแท่นเป็นนัมเบอร์วัน Kids Show Tour ที่เมืองจีนมาแล้ว โดยกวาดยอดจำหน่ายบัตรไปกว่า 50,000 ใบ เปิดการแสดงไปกว่า 100 รอบ ใน 22 เมืองทั่วแดนมังกร 

SAMAJAM KIDS SHOW LIVE IN BANGKOK 2018

SAMAJAM KIDS SHOW LIVE IN BANGKOK 2018
 
เปิดโชว์ให้ชมกันเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ในวันที่  28 - 30 กันยายนนี้ ที่ Ultra Arena Show DC โดยนอกจากจะได้ฟินแบบสนุกสุดเหวี่ยงไปกับกิจกรรมทางดนตรีมากมายในโชว์ อาทิ "SAMAJAM MUSICAL BAG” โชว์แรกที่จะชวนน้องๆ มาเปิดถุงที่เต็มไปด้วยเครื่องดนตรีที่ดีต่อการฝึกพัฒนาการ อย่าง “SAMAJAM STICKS” ต่อด้วย “SAMAJAM MUSICAL TUBES” และ “SAMAJAM TAMBOURINE” ซึ่งแต่ละชิ้นน้องๆ รวมทั้งผู้ปกครองจะได้นำมาเรียนรู้การใช้เข้าจังหวะและร่วมแสดงแบบสนุกเพลินไปพร้อมๆ กับแต่ละโชว์ จนมาถึง “SAMAJAM MUSICAL VIDEO GAMES” โชว์เกมส์เข้าจังหวะทางดนตรีที่นอกจากจะช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้ได้ดีเยี่ยมแล้วยังว่ากันว่าสนุกขั้นพีคจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ! ผู้ชมในเมืองไทยยังจะได้สัมผัสกับกิจกรรมสุดพิเศษภายในงานซึ่งจะมีชุดคอสตูมสุดน่ารักในธีมสวนสัตว์ให้ได้ใส่ถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศสวนสัตว์ก่อนเข้าฮอลล์เพื่อชมโชว์ พร้อมลุ้นรางวัลที่ทางผู้จัดได้เตรียมไว้มากมายอีกด้วย 

SAMAJAM KIDS SHOW LIVE IN BANGKOK 2018
 
 
เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคาเพียง 1,200 / 1,000 บาท เท่านั้น นอกจากนี้สิทธิพิเศษสำหรับนักเรียนและนักศึกษา เพียงแสดงบัตรนักเรียน/นักศึกษารับไปเลยส่วนลดอีก 10%