Maroon 5 เตรียมขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งในศึก Super Bowl ครั้งที่ 53

บันเทิง
Maroon 5 เตรียมขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งในศึก Super Bowl ครั้งที่ 53

ยืนยันกันมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศิลปินที่ได้รับเลือกให้มาแสดงในช่วงพักครึ่งในศึก Super Bowl LIII ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ปี 2019

โดยเป็นวงป๊อปชื่อก้องโลกอย่าง Maroon 5 ที่จะมาสร้างความบันเทิงในช่วงระหว่างพักการแข่งขันของ Super Bowl ครั้งที่ 53 
 
ตามรายงานข่าวคาดการณ์ว่า นอกเหนือจาก Maroon 5 แล้ว ศิลปินหลายคนที่เคยร่วมงานกับพวกเขาในเพลงฮิตต่างๆ จะมาร่วมสร้างสีสันในโชว์นี้ด้วย ไม่จะเป็น Cardi B ที่ร่วมงานกับพวกเขาในเพลง Girls Like You, SZA ที่ร่วมงานในเพลง What Lovers Do, Future ซึ่งเคยมาร่วมงานในเพลง Cold รวมไปถึง Kendrick Lamar ที่เคยมาร่วมแจมในเพลง Don’t Wanna Know 
 
ซึ่งเราคงต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่า ก่อนถึงวันงานจะมีศิลปินรายไหนบ้างที่จะออกมายืนยันอย่างเป็นทางการในการมาร่วมโชว์กับ Maroon 5 ในครั้งนี้
 
เป็นที่ทราบกันดีว่า มีศิลปินชื่อดังระดับโลกที่ได้รับเลือกให้มาแสดงในช่วงพักครึ่งของศึก Super Bowl ตลอดมา โดยก่อนหน้าที่จะเป็น Maroon 5 ศิลปินดังอย่าง Justin Timberlake, Lady Gaga, Coldplay, Katy Perry, Bruno Mars และ Beyonce ล้วนแต่เคยขึ้นโชว์ในช่วงพักครึ่งของ Super Bowl มาแล้วทั้งสิ้น
 
ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 Adam Levine นักร้องนำ Maroon 5 เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขากับเพื่อนๆ ฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้ไปแสดงในช่วงพักครึ่งของ Super Bowl ซึ่งดูเหมือนว่า ความฝันของพวกเขาจะกลายเป็นจริงแล้วเรียบร้อย
 
สำหรับ Super Bowl ครั้งที่ 53 จะมีขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ปี 2019 ที่สนาม เมอร์เซเดส-เบนซ์ สเตเดี้ยม ใน แอตแลนต้า
 
เครดิตภาพ : ew.com
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Maroon 5 Adam Levine