มันส์ให้สุด! 3x3 Streetball ประกวดศิลปินฮิปฮอป กำลังจะเกิดขึ้นใน Neversaycutz 10 Year Anniversary

บันเทิง
มันส์ให้สุด! 3x3 Streetball ประกวดศิลปินฮิปฮอป กำลังจะเกิดขึ้นใน Neversaycutz 10 Year Anniversary

การแข่งขันบาสเก็ตบอล 3x3 Streetball และ ประกวดศิลปินฮิปฮอป ชิงเงินรางวัล 200, 000 บาท กำลังจะเกิดขึ้นในงาน Neversaycutz 10 Year Anniversary

เรียกได้ว่าคุ้มค่าจริงๆ สำหรับงาน Neversaycutz 10 Year Anniversary เพราะนอกจากผู้ที่ซื้อบัตรจะได้โยกย้ายไปกับศิลปินฮิปฮอปกว่า 30 ชีวิต อาทิ  TWOPEE SOUTHSIDE, URBOYTJ, MINDSET, P-HOT, YOUNGGU & DIAMOND และ YOUNGOHM  แล้วคุณยังจะได้พบกับอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่เหมือนกับงานอื่นๆ 

บาสเก็ตบอล 3x3 Streetball
 
นั่นก็คือ การแข่งขันบาสเก็ตบอล 3x3 streetball by NeverSay Cutz  ที่ชวนนักบาสมือสมัครเล่นและมืออาชีพ รวมตัวชิงแชมป์กันในงานนี้ จากเดิมกำหนดปิดรับสมัครในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ แต่ล่าสุดทางเพจ @neversaycutz ได้ปิดการรับสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีผู้สนใจเข้าร่วมสมัครเป็นจำนวนมาก 

Neversaycutz 10 Year Anniversary
 
นอกจากนี้ ยังมีการจัดการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินฮิปฮอปหน้าใหม่ ชิงเงินรางวัลถึง 200,000 บาท และมีโอกาสได้ทำเพลงเป็นของตัวเอง 1 เพลงกับบริษัท ยูนิเวอร์แซล มิวสิค ประเทศไทย อีกด้วย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : @neversaycutz




สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมงาน  บัตรราคา 900 บาทเท่านั้น!!! แล้วเตรียมมันส์ตลอดทั้งงานได้เลย ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2yHBxrv