โซจีซอบ อ้อนแฟนคลับไทย รีบมานะ อย่าให้โอปป้ารอนาน เปิดจองบัตรพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 2 ก.พ)

บันเทิง : มีคลิป
โซจีซอบ อ้อนแฟนคลับไทย รีบมานะ อย่าให้โอปป้ารอนาน เปิดจองบัตรพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 2 ก.พ)

ดีเด่นระดับชาติจริงๆ เพราะไม่ว่าจะกลับมากี่ครั้งผลงานการแสดงก็เป๊ะปังทุกเรื่องไป และแน่นอนว่ากระชากหัวใจแฟนๆ ได้เสมอ

เรากำลังพูดถึงพระเอกซุปตาร์ระดับท็อปแห่งแดนกิมจิอย่างโอปป้า โซจีซอบ (SO JI SUB) ซึ่งปลายปีที่ผ่านมาเพิ่งคว้ารางวัลแดซัง (Daesang - Grand Prize) จากผลงานละครยอดนิยมเรื่อง “เทอริอุส บีไฮน์ มี” (Terius Behind Me) ในงานประกาศรางวัล 2018 MBC Drama Awards ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC อีกด้วย การันตียี่ห้อนักแสดงคุณภาพของเขาได้อย่างไร้ที่ติไปอีกหนึ่งวาระ
 
วาระต่อมา โอปป้าจีซอบ จะออกเดินสายเอเชียทัวร์ในปีนี้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีทางตกหล่นเมืองไทยของเราไปได้ เพราะนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ โซจีซอบ (SO JI SUB) กลับมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในงานแฟนมีตติ้ง SO JI SUB ASIA TOUR 'HELLO' BANGKOK วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5
 

ล่าสุดนี้เจ้าตัวยังเซย์ฮัลโหลแฟนๆ ชาวไทยด้วยว่า “สวัสดีครับ ผมโซจีซอบครับ แฟนๆ ชาวไทยสบายดีไหมครับ นานแล้วนะครับที่ไม่ได้เจอกับทุกคน วันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ผมจะรอทุกคนที่ BCC HALL, CENTRAL PLAZA LADPRAO นะครับ แล้วเจอกันครับ รีบมานะครับ” 
 
โอปป้าบอกว่าให้รีบ! แฟนๆ ชาวไทยจงอย่ารอช้า!! ** วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ ทางผู้จัด โฟร์วันวันฯ จะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติ้ง SO JI SUB ASIA TOUR 'HELLO' BANGKOK กันแล้ว ตั้งแต่เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์