ปุ๊-ก้อง-กบ-ไอซ์ ชวนดูคอนเสิร์ต Pink Park Eternal Love Concert รายได้ทั้งหมดมอบให้ บ้านพิงพัก เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย

บันเทิง
ปุ๊-ก้อง-กบ-ไอซ์ ชวนดูคอนเสิร์ต Pink Park Eternal Love Concert รายได้ทั้งหมดมอบให้ บ้านพิงพัก เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย

แค่แถลงข่าว ก็ยังเสิร์ฟออเดิร์ฟร้อนๆ ทำเอาติ่งฟินเว่อ!!...ตามไปเต็มอิ่มความสุขพร้อมได้บุญใน Pink Park Eternal Love Concert

ทำเอาลานวัฒนา ฮอลล์ ไอคอนสยามอบอวลไปด้วยความรักเมื่อนักร้องหนุ่มในฝันของสาวๆ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา แท็กทีมนักร้องสาวเท่ ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ, กบ – ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล Pink Park Eternal Love Concert เพื่อหารายได้สนับสนุนโครงการ “บ้านพิงพัก” ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิม พระเกียรติ จัดโดย นพ. กฤษณ์ จาฏามระ ประธานกรรมการมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ และ ดร.สุภี พงษ์พานิช เมื่อวันก่อน ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นไปด้วยเหล่าคนดังและแฟนคลับ อาทิ ฮาน่า – ทัศนาวลัย จักรพงษ์ และ โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เป็นต้น โดยคอนเสิร์ตการกุศล Pink Park Eternal Love Concert จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์
 
หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม Music Director เผยว่า “เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตดีดีที่อยากจะชวนให้ มาดูกัน เพราะเป็นรวมตัวนักร้อง 8 คน 8 สไตล์ มาไว้ในคอนเสิร์ตนี้ มี พี่ปุ๊-อัญชลี, กบ ทรงสิทธิ์, ก้อง สหรัถ, ป๊อด Modern Dog, ทอม Room 39, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เอ๊ะ จิรากร และ ไอซ์ ศรัณยู ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทั้ง 8 คน จะเคลียร์คิวเพื่อคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ดังนั้นรับรองว่าสนุกแน่นอน คือจะได้เห็นการฟีเจอริ่งที่ไม่เคยเห็นที่ไหน มาก่อน แสง-สี-เสียง จัดเต็มเพื่อมอบความสุขให้กับเหล่าแฟนๆ ใจบุญได้เต็มอิ่มความสุขและได้บุญไปพร้อมกัน”

 
ด้าน ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา กล่าวว่า “ต้องขอบคุณพี่เป็ด สุภี มากๆ ที่ชวนให้ก้องได้มีโอกาสร่วมคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ เพราะรายได้จากการขายบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำไปสมทบทุน โครงการ “บ้านพิงพัก” ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย 
 

ส่วน ปุ๊-อัญชลี นักร้องสาวหนึ่งเดียวบนคอนเสิร์ตครั้งนี้ เผยว่า “ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตดีๆ ซึ่งคนในครอบครัวก็ป่วยด้วยโรคมะเร็งแล้วถึง 3 คน ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพและอยากเชิญชวนแฟนๆ ให้มาชมคอนเสิร์ตกันเยอะๆ ครับ รับรองว่าสนุกครบรส"
 
คอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหารายได้สมทบทุนในโครงการ “บ้านพิงพัก” ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายล จาก 8 นักร้องดัง ปุ๊ - อัญชลี, ก้อง-สหรัถ, กบ - ทรงสิทธิ์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก, ทอม room39, โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์, เอ๊ะ- จิรากร และ ไอซ์ - ศรัณยู 
 
จัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม 2562 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Pink Park Eternal Love Concert