รู้ก่อนไป KCON 12 สาว IZ*ONE สวย น่ารัก เก่ง ตลก กับตัวตนที่ใครก็รัก

บันเทิง
รู้ก่อนไป KCON 12 สาว  IZ*ONE  สวย น่ารัก เก่ง ตลก กับตัวตนที่ใครก็รัก

อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่า เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าอย่าง IZ*ONE ที่มีสมาชิกทั้งชาวเกาหลีและญี่ปุ่น กำลังจะมาเจอกับพวกเรากับ KCON 2019 THAILAND

วันนี้ TTM VARIETY จึงขอเรียกน้ำย่อยด้วยวงแรกที่ใครก็อยากเจอพวกเธอ เราขอพาไปรู้จักกับทั้ง 12 สาว ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากรายการเรียลิตี้เซอร์ไววัลเกาหลีอย่าง Produce 48 

จางวอนยอง
เราขอเริ่มจากผู้ที่ได้เป็นอันดับหนึ่งในรายการ  Produce48  น้องเล็กสุด วอนยอง เธอมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น น้องเล็กแต่สูงที่สุดในวงนะจ๊ะว่าไม่ได้ ส่วนสูงอยู่ที่ประมาณ 168 ซม. เรียวขาสวย หุ่นดีสุด ๆ แต่งตัวสสไตล์ไหนก็ดูดี วอนยองเป็นสาวน้อยสดใส ร่าเริง พลังงานล้นเหลือ และมากด้วยความสามารถโดยเธอพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอเก่งแค่ไหนในวัยเพียง 15 ปี 
 
มิยาวากิ ซากุระ
ถ้าใครได้ติดตามรายการ Produce48 เราเชื่อว่าแค่เห็นหน้า 'ซากุระ' ก็ต้องโดนเธอคนนี้ตกกันอย่างแน่นอนกับใบหน้าสวยที่เปื้อนรอยยิ้มตาสระอิอยู่เสมอ จนทำให้เธอได้ตำแหน่งเซนเตอร์ในเพลงธีมรายการ Pick Me  เห็นใบหน้าสวยหวานไร้ที่ติแบบนี้แต่บอกเลยว่าเธอสายตลก ชอบเต้นและสร้างมีมตลก ๆ ให้แฟนคลับได้ขำกันสม่ำเสมอ  และอย่างที่รู้กันซากุระเป็นคนมีความมุ่งมั่นมากจนทำให้ได้ที่ 2 ในรายการ Produce48 ไปครอบครอง 
 
โจยูริ
ถ้าพูดถึงเรื่องเสียงร้องต้องคิดถึง 'ยูริ' เธอเป็นไอดอลเสียงใสนักร้องเสียงหลักของ IZ*ONE เคยผ่านรายการ idol school มาแล้ว และเมื่อได้ร่วมรายการ Produce48  ถึงเธอจะไม่ค่อยมีแอร์ไทม์ในช่วงแรกแต่ด้วยความสามารถในเรื่องการร้องเพลงทำให้ยูริเป็นม้ามืดคว้าตำแหน่งที่ 3 มาครอง และนับวันสาวคนนี้ก็ดูจะพัฒนาความสามารถขึ้น และความสวยของเธอก็เพิ่มขึ้นในทุกๆวันอีกด้วย 
 
ชเวเยนา
เรียกได้ว่าเธอคนนี้เป็นเสียงหัวเราะของวง IZ*ONE และแฟนคลับเลยก็ว่าได้ แฟนคลับหลายคนบอกว่าเยนาเป็นตลกสามช่า ตลกคาเฟ่ ไม่ว่าจะไปออกวาไรตี้ไหนเยนาก็สามารถทำได้ดีและสร้างสีสันได้ไม่น้อย ส่วนเรื่องความสามารถก็ไม่ต้องพูดถึงเธอทำได้ดีไม่แพ้ใครโดยเฉพาะในเรื่องของอินเนอร์การแสดงออกท่าทางต่าง ๆ ที่ใครๆก็ต้องชื่นชม
อันยูจิน
ถ้าเห็นแค่หน้าตาเธอหลายคนต้องบอกว่า สวย น่ารัก รียบร้อย แต่แท้จริงแล้วยูจินก็เฮฮาตลก จนใครๆก็ยกให้เธอเป็นคุณลุงประจำวง ก่อนหน้าเข้าร่วมรายการ Produce48   ยูจินได้เป็นที่รู้จักการถ่ายโฆษณาคอนแทคเลนส์ Acuvue และเป็นที่รู้จักจากการเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอของศิลปินร่วมค่าย  Starship Entertainment ในเพลง Oppa ของยูซึงอูและซานดึล และ Rain ของโซยูและแบคฮยอน ส่วนเรื่องความสามารถเธอทำได้หมดไม่ว่าจะเป็น เต้น ร้อง แร็ป เรียกได้ว่าครบเครื่อง
 
ยาบุกิ นาโกะ 
ถ้าคิดถึงนาโกะต้องเป็นเรื่องที่ตัวเล็กมากๆ ตะมุมตะมิด้วยส่วนสูง 149 ซ.ม. เหมือนเด็กน้อย แสนน่ารัก แต่สาวคนนี้มีความเป็นผู้ใหญ่ไม่น้อยเลยนะเออ และถ้าพูดถึงนาโกะหลายคนต้องคิดถึงเสียงร้องแตะไฮโน้ตที่เธอร้องได้อย่างไพเราะจนทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในรายการ  Produce 48 จากรอบ Group Battle ในเพลง Love Whisper
 
ควอนอึนบี 
เป็นพี่ใหญ่สุดในวงหลายคนยกให้เธอเป็นคุณแม่ของวง อึนบีเป็นทั้งลีดเดอร์,ลีดโวคอล,ลีดเเดนซ์ ถ้าพูดถึงสาวเกิร์ลครัชต้องคิดถึงอึนบี กับทักษะการเต้นที่แข็งแกร่งไม่แพ้ใคร เธอมีทั้งมุมซีเรียสและมุมตลกให้แฟนคลับได้เห็น แต่ที่รู้ ๆ คือ อึนบีเป็นที่พึ่งพาของสมาชิกในวงได้เสมอ 
 
คังฮเยวอน
แฟนคลับชาวไทยเรียกสาวคนนี้ว่า 'น้องเก้า' เพราะฮเยวอนมีหน้าตาคล้ายคลึงกับนักแสดงสาวบ้านเราอย่าง 'เก้า  สุภัสสรา' เห็นสวยๆ ลุคคุณหนูนุ่มนิ่มแบบนี้รู้หรือไม่ว่าฮเยวอนกินเก่งมากชนิดที่หลายคนคิดไม่ถึงและสวนทางกับลุคของเธอเลยทีเดียว 
 
ฮอนดะ ฮิโตมิ
สำหรับสาวน้อยคนนี้ แฟนคลับเรียกเธอว่า 'ฮี่จัง'  แค่เห็นหน้าตาก็มีแต่คำว่าน่ารัก ๆ ลอยมาเต็มไป หลายคนบอกว่าอยากเอานิ้วจิ้มแก้มป่อง ๆ ของเธอเหลือเกินเพราะว่าแก้มน่ารักเหมือนกระรอกน้อย ส่วนเรื่องความสามรถฮิโตมิโดดเด่นในเรื่องของการเต้น และแฟนคลับยกให้เธอเป็นเมมเบอร์ที่นิสัยเรียบร้อย และปกติที่สุดของวงแล้ว
 
คิมแชวอน
แชวอนลีดโวคอลประจำวง  ลุคของเธอประดุจเจ้าหญิง เสียงร้องของเธอหวานชวนหลงใหล เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีหน้าตาและความสามารถครบครัน 
 

คิมมินจู
หลายคนยกให้มินจูเป็นวิชวรของวง คนสวยที่สุดในวง และเราก็ไม่ปฏิเสธกับความสวย เรียบร้อย ผู้ดี รูปลักษณ์ของเธอสมบูรณ์แบบที่สุด ในช่วงแรก ๆ เธอคนนี้มักไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง แต่เธอก็พยายามอย่างที่สุดและเป็นอีกหนึ่งคนที่มีการพัฒนาไม่น้อยเลยทีเดียว 
 
 อีแชยอน
เกิดมาเพื่อเต้นแหละคนนี้ ถ้าใครได้ชม Produce48 และรายการวาไรตี้ต่าง ๆ ที่ IZ*ONE เข้าร่วมก็จะได้เห็นแชยอนโชว์สกิลการเต้นที่น่าประทับใจในทุก ๆ ครั้ง ทั้งไลน์เต้นที่สวยงาม แข็งแรง อินเนอร์ที่ใครๆ ก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอเกิดมาเพื่อเต้นโดยแท้ ส่วนเรื่องการร้องเพลงเธอก็ไม่เป็นรองใคร นอกจากนั้นแชยอนยังน่ารักและชอบช่วยเหลือคนอื่นอีกด้วย นอกจากนั้นเธอยังเป็นพี่สาวแท้ๆ ของ 'แชรยอง' ไอดอลสาวที่กำลังมาแรงจากวง  ITZY ซึงทั้งคู่หน้าตาเหมือนกันสุดๆ จนหลายคนคิดว่าเป็นฝาแฝดกัน 
 

 
รู้จักทั้ง 12 คนแล้ว เตรียมตัวซื้อบัตรเพื่อไปเจอะเจอกับพวกเธอและไอดอลอีกมากมายได้ใน KCON 2019 THAILAND โดยเปิดจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ส่วนบัตรของคอนเวนชั่นจะเปิดจำหน่ายในวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 10.00 น. ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-262-3838