วงเจ-ร็อกจากญี่ปุ่น AliA ประกาศเวิลด์ทัวร์แรก พร้อมเปิดการแสดงในไทย 3 มีนาคม นี้

บันเทิง : มีคลิป
วงเจ-ร็อกจากญี่ปุ่น AliA ประกาศเวิลด์ทัวร์แรก พร้อมเปิดการแสดงในไทย 3 มีนาคม นี้

AliA วงเจ-ร็อกน้องใหม่สุดร้อนแรงจากแดนปลาดิบ ที่ผสมผสานดนตรีร็อคและคลาสสิคได้อย่างมีเอกลักษณ์

ประกาศเวิลด์ทัวร์แรกของวง AliAliVe 2020 Around the World -Re:AliVe พร้อมเปิดการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทย ในวันอังคารที่ 3 มีนาคม 2563 ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 2

วง AliA (อาลีอะ) ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2561 มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย Bob (บ็อบ) กลอง, Rina (รินะ) ไวโอลิน, Seiya (เซย์ยะ) เบส, TKT (ทีเคที) คีย์บอร์ด, Ayame (อายาเมะ) ร้องนำ และ Eren Okamura (เอเรน โอคามูระ) กีตาร์

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ พวกเขาได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 ที่มีชื่อว่า realize (รีอะไลซ์) ออกมา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่เติบโตอย่างเด่นชัด ในช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา สมาชิกทั้ง 6 ได้เดินทางไปเปิดการแสดงที่ประเทศไต้หวันและฮ่องกง และในขณะนี้ พวกเขากำลังเปิดการแสดงอีกกว่า 42 รอบในประเทศญี่ปุ่นและเอเชีย

โดยคอนเสิร์ตรอบแรกในประเทศของตัวเองที่ CYCLONE ชิบูย่านั้น วง AliA ได้ประกาศว่าพวกเขาจะออกเดินทางทัวร์รอบโลกในช่วงเดือนมกราคม - มีนาคม 2563 เพื่อให้แฟนเพลงทั่วโลกได้รู้จักและเห็นถึงความสามารถทางดนตรีของพวกเขามากขึ้น ซึ่งเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ นอกจากเรื่องดนตรีที่โดดเด่นแล้วยังมีแสงสีวิช่วล และลิสท์เพลงที่พวกเขาเตรียมไว้สร้างความสนุกและความมันส์ให้กับทุกคนเป็นพิเศษอีกด้วย

มาร่วมเปิดประสบการณ์ความมันส์กับวงเจ-ร็อกน้องใหม่มากความสามารถ AliA ได้ในวันอังคารที่ 3 มีนาคม 2563 ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 2  ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : AliAlive