อะตอม รับตื่นเต้นสุดๆ แต่ก็ภูมิใจสุดๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง

บันเทิง
อะตอม รับตื่นเต้นสุดๆ แต่ก็ภูมิใจสุดๆ กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง

นับตั้งแต่เพลง Please, แผลเป็น, ทางของฝุ่น และเพลงฮิตอื่นๆ อีกมากมายของศิลปินที่มีความสามารถทั้งการร้องเพลงและยังเก่งเรื่องการแต่งเพลงอย่าง อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม

ที่ถูกส่งผ่านถึงผู้ฟังด้วยน้ำเสียงนุ่มๆ บวกกับเนื้อเพลงที่ซึ้งกินใจที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาก็ถูกเปิดและถูกพูดถึงซ้ำๆ มาตลอดระยะเวลา 2-3 ปี วันนี้ อะตอม-ชนกันต์ พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

อะตอม-ชนกันต์ เผยความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกว่า "ตื่นเต้นครับ ตื่นเต้นในช่วงเวลาที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งเราเตรียมตัวและรอคอยมาตลอดที่อยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ เชื่อว่าศิลปินทุกๆคนที่ทำเพลงมาต่างก็อยากจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง เราเองก็ดีใจที่จะได้ทำงานกับทีมงานที่เรารัก ได้สร้างโชว์ที่บ่งบอกความเป็นตัวเราจริงๆ ที่สำคัญคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นการรวมแฟนเพลงและคนที่เรารักทุกคนเอาไว้ด้วยกันอีกด้วย"

"สำหรับอะตอมเฮาส์ออฟฮาร์ทคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงฮิตที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงของอะตอมเองหรือจะเป็นเพลงที่อะตอมแต่งให้ศิลปินหลายๆท่าน รวมถึงเพลงที่ผมชอบและอยากเล่นให้แฟนๆฟัง รับรองว่าทุกเพลงจะถูกนำมาร้องในคอนเสิร์ตวันนั้นอย่างแน่นอนครับ ที่สำคัญยังจะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในสไตล์ที่เราชอบและตั้งใจจะทำออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน นอกจากนี้ยังมีความพิเศษไว้เซอร์ไพรส์ทุกคนอีกด้วย นี่คืองานที่ผมภูมิใจที่ได้จัดขึ้นร่วมกับทีมงานที่มีฝีมือ ฉะนั้นอย่าพลาดนะครับ ผมรับรองว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะไม่เหมือนคอนเสิร์ตที่คุณเคยได้ดูมาก่อนอย่างแน่นอนครับ"

ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม คอนเสิร์ตที่เปิดทุกมุมมองที่เป็นอะตอมในทุกอะตอมให้กับแฟนเพลงทุกคน ด้วยการถ่ายทอดความรักผ่านทุกบทเพลงสุดฮิต ผสมผสานทุกประสบการณ์ในชีวิตที่บอกถึงตัวตนของเขา

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพค เอ็กซ์ซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : AtomHouseOfHearts อะตอม