มาแล้ว! Physical ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้มชุดใหม่ของ Dua Lipa

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! Physical ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้มชุดใหม่ของ Dua Lipa

ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้วอีกหนึ่งเพลง สำหรับงานใหม่ของสาว Dua Lipa ซึ่งแน่นอนว่าเพลงนี้จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ Future Nostalgia ด้วยนั่นเอง

โดยเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า Physical ซึ่งถือเป็นเพลงที่สามจากอัลบั้มใหม่แล้วที่ Dua Lipa ปล่อยออกมาให้ฟังกัน โดยสองเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็คือ Don’t Start Now และไตเติ้ลแทร็ค Future Nostalgia

สำหรับอัลบั้ม Future Nostalgia นอกจาก ลุค ของ Dua Lipa ที่ดู โฉบเฉี่ยว ขึ้นแล้ว ในส่วนของสไตล์ดนตรีก็เป็นอะไรที่แฟนๆ จะได้สัมฝัสถึงความหลากหลายกว่างานชุดก่อนอย่างแน่นอน

"สิ่งที่ฉันต้องการทำในอัลบั้มชุดนี้ก็คือการก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนและท้าทายตัวเองด้วยการทำเพลงที่ฉันสามารถเอาไปวางไว้ข้างๆ เพลงคลาสสิคป๊อปสุดโปรดของฉันได้ ขณะเดียวกันมันจะต้องเป็นอะไรที่ทำให้รู้สึกได้ถึงความสดใหม่และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วย" Lipa พูด

"ในงานชุดใหม่ฉันได้แรงบันดาลใจจาก Gwen Stefani, Madonna, Moloko ไปจนถึง Blondie และ Outkast นั่นแค่ตัวอย่างชื่อศิลปินเล็กๆ น้อยๆ นะ"

Future Nostalgia อัลบั้มชุดที่สองถัดจากงานชุดแรกที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2017 มีกำหนดวางขายในวันที่ 3 เมษายน นี้ แฟนๆ รอติดตามกันได้

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Dua Lipa