หล่อฮอต แฟนคลับแน่น! จาก 'นนท์ The voice' สู่ 'หน้ากากเป็ดน้อย' ทำอะไรก็น่าหลงรัก

บันเทิง
หล่อฮอต แฟนคลับแน่น! จาก 'นนท์ The voice' สู่ 'หน้ากากเป็ดน้อย' ทำอะไรก็น่าหลงรัก

เป็นอีกหนึ่งนักร้องศิลปินหนุ่มมาแรง สุดฮอต แฟนคลับแน่น (มาก) เรากำลังพูดถึง " นนท์ ธนนท์ จำเริญ " TTM VARIETY ขอพาไปชื่นชมกับวิวัฒนาการความเก่ง ความหล่อที่นับวันก็มีมากขึ้น จนทำให้หลายคนหลงรัก

อย่างที่หลายคนรู้กันดีอยู่แล้ว นนท์ ธนนท์  เริ่มเส้นทางอาชีพการเป็นศิลปิน - นักร้อง จากเวทีประกวดร้องเพลงคุณภาพอีกหนึ่งรายการ นั่นก็คือ The Voice Thailand ซีซั่นแรก ซึ่งด้วยความสามารถที่หาตัวจับยากกับเทคนิคการร้องเพลงทำให้นนท์เป็นที่ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเสียงจากเพลง "ฟ้า" ซึ่งเมื่อเข้ารอบลึก ๆ ทั้งความสามารถที่ร้องเพลงได้หลากหลายแนว และลีลาการเอ็นเตอร์เทนที่มีมากมาย ในวัย 16 ปี  ทำให้ 'นนท์' ได้เป็น  The Voice Thailand คนแรก  
 

Cr. 
 The Voice Thailand
 
หลังจากนั้นนนท์ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด I AM ภายใต้การดูแลของ บริษัท PANTHER ENTERTAINMENT จำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งนนท์ได้ออกผลงานเพลงดี ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ยังไม่เคย, ไม่สนิท ,  เจ็บที่ยังรุู้สึก , ฝืนตัวเองไม่เป็น, มีผลต่อหัวใจ , ความรักกำลังก่อตัว , หมื่นคำลา ซึ่งที่กล่าวมาทั้งหมดเรียกได้ว่าเป็นเพลงสุดฮิตยอดวิวถล่มทลาย
 

'นนท์' เป็นฮือฮาด้วยภาพลักษ์ของนายแบบสุดเท่ ที่สลัดลุคเด็กแว่นเนิร์ดออก ซึ่งหนุ่มคนนี้ได้ร่วมเดินแบบในงาน  Bangkok international Fashion week 2015  เมื่อปรากฏภาพออกมาในโลโลกโซเชียลทำให้นนท์เป็นที่พูดถึงในเรื่องรูปลักษณ์ที่ดูดีขึ้นมากเข้ากับลุคนายแบบซะยิ่งกว่าอะไร ทำให้หลายคนเม้าท์สนุกปากกันว่า หนุ่มคนนี้พึ่งมีดหมอมาใช่หรือไม่   เมื่องานนนี้มีสื่อมวลชนไปสัมภาษณ์นนท์ก็ได้บิดจมูกโชว์ และบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย ดูดีขึ้นตามวัย และดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้น และนับวันดูเหมือนหนุ่มคนนี้จะหล่อขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้สาวน้อย สาวใหญ่ กรี๊ดกันทั้งบ้านทั้งเมือง ไม่เชื่อชมภาพที่เรานำมาให้ดูกันได้เลย




ภาพเดินแบบจาก Bangkok international Fashion week 2015  



หลังจากนั้น นนท์ ได้เข้าร่วมรายการดังอีกครั้ง THE MASK SINGER 4  ผู้ที่สวม 'หน้ากากเป็ดน้อย' ความน่ารัก ทะเล้น บวกกับความสามารถที่ประจักษ์สู่สายตาชาวไทย ทำให้นนท์เป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์ THE MASK SINGER 4   อีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นแชมป์ 2 เวทีการประกวดเลยทีเดียว ด้วยความน่ารักและความสามารถที่มีอยู่มากมายทำให้ปัจจุบันนนท์มีแฟนคลับอยู่เยอะมาก ไม่ว่าจะทำอะไรหรือไปงานไหนบรรดาแฟนคลับของนนท์ก็ตามไปกรี๊ดอย่างไม่ขาดสาย 
 

 
 



พบกับ นนท์ ธนนท์ ได้ในคอนเสิร์ต 'กาลครั้งสี่ หนีกรุง'  ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ คลิกเลย >> https://bit.ly/2NxFUN4