เต็มสิบไม่หัก! 'คังแดเนียล' ปล่อย MV เพลง 2U กับมินิอัลบั้ม CYAN

บันเทิง : มีคลิป
เต็มสิบไม่หัก! 'คังแดเนียล' ปล่อย MV เพลง 2U  กับมินิอัลบั้ม CYAN

CYAN เป็นสีที่มีส่วนผสมของสีน้ำเงินของมหาสมุทรและสีฟ้าสดใสของท้องฟ้าซึ่งเป็นตัวแทนของเรื่อง ราว, ความฝัน, ความหลงไหล และ ความท้าทายที่ซ่อนอยู่ในจิตใจของ DANIEL

นำมาด้วยโฟกัสแทร็ก “2U” ที่จะพาทุกคนย้อนนึกถึงความสุขในชีวิตที่แสนเหนื่อย พร้อมทั้ง 2 แทร็กใหม่ “Jealous” และ “Interview” รวมถึง 2 ซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง “TOUCHIN” และ “Adulthood” ก็จะถูกรวมอยู่ในมินิอัลบั้ม CYAN นี้เช่นกัน
 
 
Adulthood
 
“Adulthood” เป็นบทเพลงของเหล่าเด็กวัยรุ่นที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ แต่การเป็นผู้ใหญ่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ พวกเขาหวังว่าจะสามารถคงความเป็นเด็ก และความเป็นอิสระได้ในขณะที่ความรับผิดชอบกับความโดดเดี่ยวเพิ่มมากขึ้นทุกวัน
 
2U          
 

“2U” คือโฟกัสแทร็กที่มอบให้กับผู้คนที่รู้สึกเหงาและไม่มีพลังในการเดินทางพิชิตความฝันที่จะมีใครสักคนอยู่เขียงข้างในขณะที่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ด้วยความหวังจะให้ผู้คนเหล่านี้รับรู้ว่าจริงๆแล้วความสุขเหล่านั้นมันอยู่ข้างพวกเขามาโดยตลอด
 
ความหมายของเพลงถูกสื่อผ่านออกมาทางดนตรีซินธ์-ป็อปที่แปลกใหม่ ตามด้วยจังหวะเพลงที่มีพลังแต่ยังคงให้ความอบอุ่นราวกับลมร้อนในฤดูใบไม้ผลิ รวมเข้ากับเสียงร้องอันนุ่มนวลและหวานของ KANG DANIEL ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่เหล่าดานิตี้จะได้สัมผัสสีสันอันสดใสและการเติบโตของเจ้าตัวได้อย่างดีเยี่ยม
 
Jealous         
 
บทเพลงที่บรรเลงด้วยเสียงเปียโนแสนโรแมนติกที่พร้อมเติมเต็มความหวังของผู้คนที่รอคอยให้ความหนาวเย็นสิ้นสุดลงเพื่อพบเจอกับแสงแดดอันอบอุ่นของฤดูดอกไม้ผลิ

เพลงนี้เป็นผลงานการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง KANG DANIEL และทีมโปรดิวเซอร์ THE HUB ผู้ฟังจะได้สัมผัสกับเสียงร้องอันนุ่มนวลและเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของเจ้าตัวที่อาจทำให้หลายคนไม่สามารถหยุดฟังเพลงนี้ได้
 
 
Interview           
 
KANG DANIEL พาผู้ฟังพบกับการแสดงอันสุดยอดของเขาด้วยจังหวะบีทที่เต็มไปด้วยเทคนิคต่างๆบวกกับเสียงเบสและซินธ์สุดกรู๊ฟพร้อมกับเสียงเมโลดี้ติดหูที่แสนเข้ากันกับเสียงร้องอันทันสมัยของ DANIEL ถ่ายถอดความรู้สึอซื่อตรงของเขาออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ
 
TOUCHIN’      

TOUCHIN’ ซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้าพร้อมกับ MV ในธีมภาพยนตร์สุดเท่ที่สื่อความหมายถึงการพบเจอกันของคน 2 คนผ่านการผสมสานของดนตรีหลากหลายแนวเช่นเพลงป็อปยุค 80s – 90s, อิเล็กทรอนิกส์, ร็อก, และป็อป-แดนซ์ ซึ่งรวมเข้ากับท่อนฮุคสุดติดหูได้อย่างลงตัว

 
 
 
 
 
 
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : คังแดเนียล KANG DANIEL 2U CYAN