วันนี้ที่รอคอย! BLAKPINK คัมแบ็ก How You Like That สวย ฟาด ปังทุกคน

บันเทิง
วันนี้ที่รอคอย! BLAKPINK คัมแบ็ก How You Like That  สวย ฟาด ปังทุกคน

เรียกได้ว่าชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกรอคอยกันมาอย่างยาวนานกับการคัมแบ็กในรอบ 1 ปี 2 เดือน ของเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก วงไอดอลเกาหลี BLACKPINK

ในเวลา 16.00 น. (ตามเวลาไทย) YG ENTERTAINMENT ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอตัวล่าสุดของวง BLACKPINK  ในชื่อเพลง How You Like That  เรียกน้ำย่อยกันก่อนจะเปิดตัวอัลบั้มเต็มในเดือนกันยายน  เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของทั้ง 4 สาวในสไตล์ฮิปฮอป

โดยสมาชิกทั้ง 4 มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ทั้งพาร์ทร้องและพาร์ทแร็ป นอกจากนั้นยังเต็มไปด้วยอินเนอร์ที่ใคร ๆ ก็ต้องชื่นชม บวกกับมิวสิควีดีโอที่เราต้องยกนิ้วให้กับความอลังการในฉาก คอสตูม เสื้อผ้า หน้าผม ทั้งยังกองทัพแดนเซอร์ที่ขนกันมาเพียบ 
 
 
โดยก่อนหน้านี้เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ของมิวสิควิดีโอออกมาก็มีผู้เข้าชมมากกว่า 17 ล้านวิวบนยูทูป พิสูจน์ให้เห็นถึงความสนใจของแฟน ๆ ทั่วโลกได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ แฟน ๆ ทั่วโลกตื่นเต้นกันตั้งแต่ก่อน MV ตัวนี้จะปล่อยออกมาเล่นเอาแฮชแท็กในโลกทวิตเตอร์ติดเทรนด์กันมากมายในหลายประเทศ โดยทางต้นสังกัดได้มีการทำ Hashflag (แฮชแท็กที่มีอีโมจิอยู่ข้างหลัง) บนทวิตเตอร์ 13 แบบ 13 แฮชแท็ก  #HowYouLikeThat #HYLT #BLACKPINK #블랙핑크 #LISA #리사 #JENNIE #제니 #JISOO #지수 #ROSÉ #로제 #Ask_BLACKPINK เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของ BLAKPINK  
 
นอกจากนี้ทั้ง 4 สาว BLAKPINK  ได้เตรียมโชว์คัมแบ็กปรากฏตัวในเพลง How You Like That  เป็นครั้งแรกในรายการ ‘The Tonight Show Starring Jimmy Fallon’ อีกด้วย แฟน ๆ ต้องติดตามรอชมกันให้ดี 
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BLACKPINK How You Like That JISOO ROSÉ LISA JENNIE