ชม Dua Lipa กลายร่างเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ในเอ็มวี Hallucinate เวอร์ชั่นแอนิเมชั่น

บันเทิง : มีคลิป
ชม Dua Lipa กลายร่างเป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก ในเอ็มวี Hallucinate เวอร์ชั่นแอนิเมชั่น

ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเอ็มวีตัวใหม่ล่าสุดของ Dua Lipa

โดยคราวนี้ป๊อปสตาร์สาวคนดังมาพร้อมกับเอ็มวีแบบแอนิเมชั่นฝีมือการกำกับของ Lisha Tan ซึ่งเราจะได้เห็นเธอแปลงร่างเป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ ขึ้นไปร้องเพลง Hallucinate ในคอนเสิร์ตต่อหน้าคนดูซึ่งถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นตัวการ์ตูนที่น่าเอ็นดูไม่แพ้กัน

สำหรับ Hallucinate ถือเป็นซิงเกิ้ลที่สี่ต่อจาก Don't Start Now, Physical และ Break My Heart ที่ตัดจากอัลบั้มล่าสุด Future Nostalgia

ซึ่งล่าสุด Future Nostalgia เพิ่งจะได้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ดีที่สุดในครึ่งปีแรกของ 2020 จากสื่อดนตรีหัวใหญ่ๆ ทั้ง Rolling Stone, Billboard, Entertainment Weekly

อย่างไรก็ตามสาว Dua ยอมรับว่าเธอรู้สึกลำบากใจไม่น้อยในการตัดสินใจปล่อยงานชุดนี้ของเธอออกมาในช่วงเวลาที่ผู้คนทั่วโลกกำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์อันยากลำบากจากการระบาดของโควิด-19

"ฉันคิดว่าบางที่นั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกว่ามันขัดแย้งมากที่สุดเลย มันเป็นอัลบั้มที่จังหวะคึกคักและเร่งเร้าซึ่งทำให้คนฟังรู้สึกอยากเต้นรำ"

"ฉันก็เลยไม่ค่อยมั่นใจว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะปล่อยมันออกมาเพื่อเฉลิมฉลองกันแบบนั้นมั้ย เพราะฉันคิดว่าช่วงเวลาระหว่างนี้มีผู้คนที่กำลังทุกข์ทรมานอยู่มากมาย"

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Dua Lipa