BABYMETAL เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต 10 รอบ ฉลองครบรอบ 10 ปี

บันเทิง
BABYMETAL เตรียมขึ้นคอนเสิร์ต 10 รอบ ฉลองครบรอบ 10 ปี

หลังจากที่คอนเสิร์ตรวมถึงเวิลด์ทัวร์ที่มีคิวมาเยือนเมืองไทยมีอันต้องถูกยกเลิกไปจากการระบาดของโควิด-19

ล่าสุด BABYMETAL สร้างความฮือฮาด้วยการออกมาประกาศว่าพวกเธอเตรียมที่จะฉลองครบรอบ 10 ปีของวง ด้วยการเปิดคอนเสิร์ต 10 รอบที่ บูโดกัน อารีน่า ในโตเกียวประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิดเดือนมกราคมนี้

ในขณะที่ประเทศต่างๆ ทั่วโลกกำลังเดือดร้อนอย่างหนักจากการระบาดของโควิด-19 จนส่งผลกระทบไปถึงอุตสาหกรรมดนตรีที่หลายๆ ประเทศมีอันต้องงดจัดคอนเสิร์ตเพื่อลดความเสี่ยงของการกระจายตัวของผู้ติดเชื้อ

แต่ที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งสถานการณ์การระบาดของโรคดังกล่าวเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จนทางการปลดล็อคมาตรการบางอย่างซึ่งรวมถึงในส่วนของคอนเสิร์ตที่อนุญาตให้กลับมาจัดได้

BABYMETAL คือหนึ่งในวงดนตรีที่ประกาศกลับขึ้นเวทีอีกครั้งกับคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปี ที่จะเริ่มคิกออฟโชว์แรกกันในวันที่ 19 มกราคม นี้

"ฉันคิดว่าคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นที่บูโดกันจะเป็นช่วงเวลาที่พวกเราแสดงให้เห็นถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่ประสบมาจากการเดินทางตลอด 10 ปีที่ผ่านมา" Moametal เผย "รวมถึงเป็นการขอบคุณที่ทุกๆ คนร่วมเดินทางมาด้วยกันกับพวกเราตลอดมา"

โดยเบื้องต้นทางวงได้ออกมาประกาศวันแสดง 6 โชว์แรกให้แฟนๆ ได้รับทราบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วไล่ไปตั้งแต่ 19-20 มกราคม นี้ และอีก 4 รอบในเดือนกุมภาพันธ์ไล่ไปตั้งแต่วันที่ 16, 17, 19 และ 20

อย่างไรก็ตาม การจัดคอนเสิร์ตในญี่ปุ่นยังคงต้องมีขึ้นภายใต้มาตรการทางสาธารณสุขที่ทางภาครัฐกำหนดอย่างเคร่งครัดทั้งการวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน การขอความร่วมมือให้ทุกคนสวมมาสก์ตลอดเวลาขณะอยู่ในงาน รวมถึงงดการส่งเสียงดังหรือพูดคุยกันระหว่างการเข้าชมอีกด้วย



เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BABYMETAL