BTS เผยวิธีการรับมือกับชื่อเสียงที่ถาโถมเข้าใส่แบบไม่ตั้งตัว

บันเทิง
BTS เผยวิธีการรับมือกับชื่อเสียงที่ถาโถมเข้าใส่แบบไม่ตั้งตัว

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ คงไม่มีใครกล้าปฎิเสธว่าพวกเขาคือหนึ่งในกลุ่มศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของโลก

แต่การก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างสูงพร้อมกับชื่อเสียงที่ประดังประเดเข้ามาอย่างรวดเร็วนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายต่อการรับมือเลย

ไม่ยกเว้นแม้กระทั่งวงเคป๊อปแห่งยุคอย่าง BTS ที่เริ่มเดบิวต์ผลงานกันมาตั้งแต่ปี 2013 และก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในวงดนตรีแถวหน้าของโลกในปัจจุบัน

ล่าสุด ทางวงได้ออกมาเปิดเผยถึงวิธีการรับมือกับชื่อเสียงและความสำเร็จเหล่านั้นผ่านรายการ Essentials Radio ของ Apple Music ซึ่งดำเนินรายการโดย Zane Lowe ว่า

"อย่างน้อยๆ พวกเราก็ยังมีคนอีก 6 คนที่คอยอยู่ข้างๆ และเข้าใจซึ่งกันละกัน" RM เริ่มพูด "ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ยังมี 6 คนนี้อยู่"

"บอกตามตรงว่า ณ ตอนนี้ ผมรู้สึกว่าผมมีชีวิตอยู่เพื่อเติมเต็มสิ่งที่เรียกร้อง" J-Hope อธิบาย "รวมถึงคติประจำตัวในชีวิตของผมคือขอบคุณทุกๆ ช่วงเวลาแม้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามและมีความสุขกับช่วงเวลานั้น"

"ผมได้ฟังเพลง Lonely ของ Justin Bieber และมีความคิดเกิดขึ้นมากมายว่าทุกคนคิดคล้ายๆ กันได้ยังไง"

"ดังนั้น ผมคิดว่าเราควรจะต้องยอมรับว่าอะไรคือสิ่งที่ตัวเองจำเป็นต้องแบกรับเอาไว้ตลอดชีวิต สิ่งนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับพวกเราทุกคน"

ล่าสุด BTS เตรียมที่จะไปโชว์ในรายการ MTV Unplugged โดย MTV Unplugged Presents: BTS มีคิวที่จะออกอากาศในเกาหลีใต้วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BTS